Chapter 1 Mysterious

226 5 0
                                    

Shiena Davis POV

Napabuntong hininga ako nang matapos ang klase. "Psh. Tapos na rin," bulong ko.

Pagkapos Ng klase napag desisyonan Kung pumunta sa taas Ng building para mag pahangin.

"Wahhhh!!.Shin wag mong gawin 'yan mahal kapa namin Shin huhuhuhu!".sigaw ng nagtata-takbong si Brikz(Gay)

"Hoy!anong bang sinasabi mo ha!?"

Ka-bwisit to ah. Hysssssssst!!

"Hys.bingi ka ba shin? Sabi ko
Wahhhh!!Shin wag mong gawin 'yan Mahal ka pa namin huhuhu!"

Sagot nya habang inaaksyon pa ang ginawa kanina. See? Tss.

"Stupid!Manahimik ka nga!" iritang wika ko.

Brikz POV

Panira talaga ng bangs 'tong si shin! Gulong kasusap eh Sinagot ko lang naman 'yong sinasabi nyang hoy!ano bang sinasabi mo dyan ha!.

Tas ngayon papatahimikin ako.jussssssskoooo dyyyyyyy ano na Lang ginawa Kong Tama huhuh.

"Brikz".Narinig Kong Sabi ni shin.Holooo ayaw Kong umimik noh baka lumipad  mukha ko nito ng Wala sa oras tumahimik daw kasi ako!.

"Hoy!Brikz!".

Iritang Sabi nya.Holo baka Naman Hindi ako 'yon baka kapangalan ko Lang.

"Briikzzs!!!!!!".

Araayy!! Takte ako nga!Sigawan ba Naman ako sa taynga.pero syempre Hindi parin ako Sumasagot.

baka may nagtatanong Lang Nung pangalan ko tas lungog 'yong kausap Kaya paulit ulit.hyss
Huh.?Pero bat sumigaw sa taynga ko?ah baka Trip Lang.

"Ayyy arayyy!".Ayan na nga lumipad na Ang mukha ko.ano bang trip nito ni shin?Hyss baka Wala Lang talaga syang masampal.

0_0.Pero masakit!!!!!.

"Hoy shin!Kung Wala Kang masaktan huwag ako ha! Kuha mo!?".sigaw ko sa nakamulagang si shin.

"What!? Panong Hindi ka masasaktan eh tatanga Tanga ka na naman! Kanina pa Kita kinakausappppp!!!".

hala ako nga?We?Makatanga Naman 'to kala mo 'di ako sa kanya nagmana hysss.

"Sabi mo kasi tumahimik ako ihhh".ako ba magulong kausap o siya?.

"WAG MO 'KONG KAUSAPIN!
Let's go".

Sino na naman kayang kausap nito?May nakikita ba sya na Hindi ko nakikita?Psh tatanungin ko nga para sigurado.

"Ako ba?".Tanong ko Kay shin.
"Ay Hindi 'yong pader" .Huh baliw na talaga 'to si shin pati pader pala nakakausap niya woahhh astig!.

"Huy! Tawag ka na ni shin! Bilis!".Sigaw ko sa pader.hinampas hampas ko na pero hindi parin Sumasagot.Hyss gugulo talaga nilang kausap.Iimik pa Sana ko kaso Wala na si shin.mga ghoster talaga parang si shin huhu.

Shiena's POV

Iniwan ko na Ang lungog na si brikz.araw araw ka sigurong badtrip na kausap sya tss.
Itinali ko Ang hanggang balikat Kong buhok,Tuwid at medyo may ka iklian pero ayos Lang.

"A-aray!".

Komento ko matapos mapatid sa isang paa---Karma ko na ba 'to?bat parang ambilis Naman yata.

0_0

Kaninong paa 'to!?.

"Hoy!".

Sigaw ko sa lalaking nakasandal sa pader at walang kwentang nakatingin sa ibang direksyon.bulag Kaya 'to?Ayst baka nga.

Are You In?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon