Brikz's POV
"Huhu.ano na kayang nagyare sa kanila.."Takot na Saad ko.
"Pwede ba Brikz kanina kapa eh! Antayin mo na Lang ok!?".Wika Ni zeby.Hysssss,ngayon nga Lang ako umimik eh hmpt!
Kanina pa kami nag aantay dito,dami daming Nik nik! Napaano na Kaya sila? Woahhh! Di Kaya napatay na sila tapos nag aantay Lang kami dito sa Wala hanggang sa mamatay na Rin kami.woahhhh no! No!..
"Kung tatanga tayo rito anong mapapala natin?".tanong Ni zein.holooooo Hindi yata siya nag aral sa mga ganyang problema.
syempre Kung tatanga kami rito ede Wala kaming mapapala! Ayst alangang meron eh nakaupo Lang Naman kami dito!.
"Siguro,makakapag pahinga tayo". sagot Ni look.tama! Galing galing mo talaga look!
"Or makakapag selfie selfie tayo then ipopost natin Ang magandang views!wahhhh!!!".Sigaw Naman Ni zeby.
Yowwnnn! Tama Tama.
"Atttt!!! Makakapag kwentuhan tayo".Sagot Naman Ni Zeon.yesssss nemen mga korek kayo dyan!
"Makakapag bonding?".sagot naman Ni Drikz.
"Mga tanga! Wag na Lang kayong sumagot!".Galit na Sabi Ni Zein.
Tamo to Galit pa eh binigyan na nga siya Ng sagot hyssss.Meron na nga siyang isasagot sa exam Kung meron..Kaya nagtanong siya.ayaw pa hmmpt! Ah! Baka ayaw niya kasi medyo nahihiya syang isagot 'yon .Isip na Lang ako Ng maganda ganda.
"Alam ko na!Ma eenjoy natin Yung masarap na gangin! Ano pwede na ba yon! Pwede na yunnnnnnn isagot mo na sa exam baka bumagsak ka sige ka!".Saad ko Kay zein.
"Hahahaha Iba ka talaga Brikz!".woahhh thank you zebyyyyyy support niya talaga 'ko noh iyieeee.
"Hahaha tanga talaga Ni Brikz".nakahawak sa tiyan na Sabi Ni zack.
hysssss natanga na Naman ako sumagot Lang Naman ako sa tanong hysss Sabi Ni ma'am Wala naman daw masamang opinion diba lahat Tama huhuhuhu.
"Anong exam!?Manahimik ka na lang dika nakakatulong!".Sigaw Ni zein.tss bahala ka pag bumagsak ka talaga sa exam wag mo 'Kong sisisihin hmpppt!
Shiena's POV
"Ah!Dahan dahan Lang!".angal ko sa nag gagamot na si tres.
May problema ba 'to sa'kin makadiin sa sugat ko wagas ah.Sakit Kaya.
"Here's the alcohol".wika nitong si zyn na inaabot Ang alcohol.kasalanan mo 'to! Gago ka!.
Ikwenento niya Kung bakit nabugbog niya ako.
Ginawa niya iyon dahil nadala siya Ng imosyon nya,Galit siya sa mga taong galing sa labas oh sa u.p dahil sa pagkamantay Ni Valentina.Itinuturing niya itong masasama at kalaban.dahil nangako siya Kay Valentina na magkakaroon ito Ng hustisya.
*Pero masakit talaga ha huhu
Gwapo s'ya at may dating Ang itsura,mas matangkad kumpara sa'kin at magalang.G-11 student.
Kasintahan nya Ang gurong iyon dahil naniniwala s'yang Ang pagmamahal ay Hindi ibinabase sa edad.Valentina is 33 years old.
Namatay siya dahil napag bintangang pumatay sa isang studyante Ng ito ay matagpuang walang buhay sa paaralan,ngunit ito daw ay ginahasa.Pinatay siya nang gabing 'yon Ng mga studyante Sa u.p Wala s'yang magawa dahil walang sapat na ebidensya Ang nais niyang patunayan kaya't pinanuod Lang niya itong unti unti Ng nawawalan Ng hininga.