Cage's POV
"We're finally here".
wika Ni zyn na Napa buntong hininga.
Lumakdang kami sa mataas Ng damo na may kawad.
Kung andito si look mabanano
Siguro siya sa mga bahay rito."Nakarating man tayo,ngunit kulang na".Mapait na wika Ni Zack.
"Nakarating tayo,para Kay look"
Saad Naman Ni Drikz."Pati mga bahay rito Ang creepy".
Saad no brikz.na mugto pa Ang mata.Pansin naming malawak at maraming bahay dito ngunit Hindi dikit dikit.Lumang luma na lahat at parang gabok na ngunit marami din namang tao.
"Maaring dito nila dinali si shiena".Saad Ni zyn.
na dumatawid sa maliit na kalsada.
Parang bayanan Rin kaso madalang lumabas daw Ang tao dito dahil nga delikado.May kalsada Mula sa kaliwa hanggang kanan at papunta pa roon sa dulo.
Maganda Sana kaso puro brown at black ang kulay Ng mga bahay dito.psh creepy.
"Makinig kayo,walang kaibigan dito".Alam ko Ang ibig sabihin Ni zyn.Lahat Ng tao rito ay dilekado at kalaban.
"Sumunod kayo sa'kin upang makahanap Ng matutulyan".wika nya.
dahil Gabi na talaga.Ngunit
Paano si shiena? Nasaan na siya?."Tao Po!".(Tok! Tok)Saad Ni zyn na kumakatok sa isang bahay.
"Iho ano Ang inyong kailangan?"
Nakangising Saad nung babae."Maari Po bang magtanong Kung saan may bakanteng matutuluyan?".
Tanong Ni zyn."Iho sigurado ba kayo? Ha.ha.ha nag bibiro ba kayo?Eh aba Kung gayon ay ituturo ko sa inyo".
Saad nung babae.bakit parang nagtataka siyang tutuloy kami sa lugar na ito?.
Itinuro Ng babae Ang Hindi kalakihang bahay.Hunted house,Bakante daw Ang bahay na iyon matagal na,kaya't agad kaming nagtungo papunta sa kaliwa.
"Nakakatakot Naman sa lugar na to parang lahat hunted".Saad Ni zeby na katitigil Lang sa pagiyak.
"Andito kaya si shiena? Hindi ba natin sya hahanapin?".tanong Ni Brikz.
"Malamang ay dito nila dinali si shiena.Ngunit Kung tayo at ngayon mag hahanap.mapanganip".
Wika Ni zyn.Tss Sana ok Lang siya.
"Ayst Sana walang magyareng masama sa kaniya".Sabi ni Zeon.
"Hayaan nating lumipas Ang Gabi".Sabi Naman Ni Drikz.Pumasok na kami.tunog pa Lang Ng pintuan ay makaka gilabot na
Malawak Ang buong bahay at Kompleto sa gamit.sino kayang nakatira dito dati.bat parang Hindi dinala Ang mga gamit.?"May sarili sariling kwarto dito, Kaya't magsipahinga na muna kayo".Saad Ni zyn na aktong papasok na sa silid Ng pigilan Ni zeby.
tss ano na namang sasabihing tutol nito.
"Oh oppssss! Wag mong sabihing Tig Isa kami Ng kwarto.woahhh! Nakakapanlaw Kaya!".wika nya.
"Ay di magpasama ka Kay Drikz!"
Wika Ni Zeon na pinipigil Ang pagtatawa."Che!".Komento niya.
"Tss.isama mo na Lang si brikz!".Saad namin mi Drikz."Eh Lalo yang nananakot eh!".
Saad nya na ikinatawa Ni Brikz.