Chapter 2 The gang

49 3 0
                                    

Shiena's POV

Ang gulo ng isip ko sa sign board na 'yon andoonn Lang 'yon Nung dumaan ako tas pagbalik namin ni mysterious guy Wala na?Ayst.

Tas bigla bigla na Lang susulpot 'yong matandang uugod ugod at Yung impaktong lalaking 'yon!

Pero syempre mas malala pa si brikz dun no! Ano na kayang katangahang nangyayari dun?.

"Don't trust the sign board Psh".Saad Nung lalaki matapos naming makarating sa exit.

"Aye aye captain!".

Nakasaludong Saad ko.huh? Hindi man Lang siya tumawa.

umalis Lang siya ng nakapamulsa at sumakay sa kotse. di man Lang ako pasakayin.

Nagsimula na Kong maglakad.Kasi Naman Wala Kayang  sasakyan kasi Gabi na hys.

Cage'sPOV

Nagulat ako ng magsimula syang maglakad.hindi ba siya natatakot mag Isa?

"Sakay".Maikli Kong saad.

"Ako ba?".Nagtataka nyang tanong.

"Hindi sya".Turo ko sa ibang direksyon.

"Ah ok".What!?Stupid!
"Tanga! Ikaw nga!".Sigaw ko sa kanya kabwisit eh.

Maganda,matangos ang ilong, medyo payat at Hindi kataasan  kaso stupid!.

"Hys gulo talaga ng mga tao".

Komento nya pero bigla Kong pinaharurot Ang sasakyan ko.

"Matapang ka ba?".pagtanong ko na ikinatawa niya.

"I'm Brave than what you are thinking".Malalim niyang sagot.kung isasali ko Kaya siya sa gang papayag Kaya tong asungot na 'to?.

"Kung matapang ka panindigan mo".

Madiin Kong saad sa kanya sabay liko ko papunta saming hideout naghihintay nga pala Sina drikz.
Psh.Sana Naman pumayag 'tong babaeng 'to.Sya Lang ata di duwag sa miyembro at si drikz
tss mga bakla ata 'yong Iba eh.

"Wahhhh!!!!! Hoy! Lalaking mukang rapis,magnanakaw,at adik! Bakit lumiko ka sa daan ha!?".

Nakapamaywang nyang sabi.fuck! Ang daldal niya.

"What!? Shut up!".

Galit Kong Sagot.Bwisit 'tong babaeng 'to sinabing rapis ako! Sino namang mang rarape sa kaniya?

"Talaga! Pagnaligaw talaga ako nako humanda ka sa 'kin ha!?".Saad nya.

"Hanggat kasama mo 'ko hindi ka maliligaw".

Nakangising Saad ko habang nakatingin sa daan.konting tiis na Lang malapit na,baka mapatay ko pa 'to.

Shiena's POV

Hanggat kasama mo ko di ka maliligaw

Hanggat kasama mo ko di ka maliligaw

Hanggat kasama mo ko di ka maliligaw

Wahhhh!!! San Kaya 'ko dadalhin nitong rapis na 'to huhuhu.

medyo gubatan na dinadaanan namin wahhh baka pag sasamantalahan
Na ako nito.hys oh hindi Kaya nahawa Lang ako Kay brikz? Hmmpt!bahala na si Batman!.

"Get out".Saad nya

Hala maka get out huh para akong pinalayas sa  bahay.
"Hoy! Ano ba kasing gagawin mo sa 'kin dito ha!?".Sigaw ko sa kaniya.

Are You In?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon