BAMPIRA(VAMPIRE)

108 22 10
                                    

Ano kaagad ang pumapasok sa isip nyo kapag narinig o nabasa ninyo ang salitang "BAMPIRA (VAMPIRE)" ??



*Sip-sip Dugo Gang?*.... 😂😂
*Night shift mode?*....... Feeling call center agent lang ang peg 🤣🤣
*Mapuputla ?*................ Anemic o baka glutathione model 😆😆
*Matutulis na pangil ?*.. at kung anu-ano pa





Inshort, nakakatakot sila.. hindi mo gugustuhing makasalamuha,.
Bakit ba naman kasi nag-exist pa sa mundo ang lahi nila.. evolution ba sila ng mga sinaunang lamok? Dugo ang trip ?




Pero kagaya ng mga ilang story or movies na nabasa at napanood na natin, dalawang klase lagi ang mga Bampira.. the GOOD and BAD vampires..

At syempre hindi mawawala ang bonggang LOVELIFE..

Paano ba mainlove ang isang bampira? At ang pinaka-malaking tanong?? PAANO KUNG MAINLOVE SILA SA HINDI NILA KAURI, OR WORST SA TAONG MALAKI ANG GAGAMPANAN SA HISTORY NG LAHI NILA,..




ikaw anong gagawin mo kung mainlove ka isang bampira?

Kaya mo ba syang tanggapin at ipaglaban?

Nakikita mo ba ang future na sya ang makakasama mo?

Handa ka bang magluto ng ibat-ibang putahe na hindi gagamitan ng bawang? Hahahaha kailangan pa ba talaga yun...










Hi, everyone.. I am Maxine Lauren.. hindi po ako bampira ahh.. hahahha..
I hope gaya ng pag suporta nyo sa mga nauna kong akda na still on-going pa, sana ay muli ninyo akong bigyang pansin na mas maging motivated at inspired mula sa inyong gagawing pagbabasa, pagboto at pagbibigay ng opinyon o komento sa aking akda..




Happy reading !!








RATED : SPG (Striktong Patnubay at Gabay sa iyong sarili ang kailangan 😅😅) maaaring may maseselang Tema, Lenggwahe, Karahasan, Sekswal, Horror na hindi angkop sa(feeling) inosente mong utak 🤯🤯.. Charrrr...







❗❗ R E A D 🔸 A T 🔸Y O U R🔸 O W N 🔸
R I S K ❗❗❗








❗❗❗🧛 L E T -M E- T A S T E- Y O U R- B L O O D ❗❗❗🧛

Restrain Destiny (Max's Vampire Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon