~~~ Let me taste your blood ~~~
~~~ DK ~~~
"Dean, papasok kana ba!?, Maaga pa ahh", napansin pa yun ni tiya
Ahm opo Tiya Halliyah, may hahanapin pa kasi akong libro sa library;. (Palusot ko.. actually gusto ko lang naman na abangan si Luna sa pagpasok..)
"Sige, mag-iingat ka Dean".
Salamat po tiya..
*By the way guys i am DEAN KAIZER "DK" ARANIEGO, pleasure to meet you..
*Hmm, wala pa ang kotse nila Andy..
Yeah, nandito ako ngayon sa may parking lot,nakasandal sa kotse ko.. naghihintay sa pagdating nila.. pero iba pala ang makikita ko..*Sila Seve... May kakaiba akong nararamdaman sa kanya.. hindi sya normal.. nagulat na lang ako na nasa harapan ko na silang tatlo..
I knew it, hindi kayo normal 😏. Hindi kayo miyembro ng WM, for sure ay sa BM kayo..
"Is it a big deal? We're here to study. Not to compete with you.. WM member!!", Ang angas nya, nakakabwiset!!
*Pinakita nila sakin ang mga pangil nila.. at biglang nagbago ang kulay ng mga mata nila.. kulay Asul... hindi ako magpapatalo.. inilabas ko din ang pangil ko.. at ang mata kong kulay berde..
*Aalis na sana sila nang hawakan ko ang pulsuhan ni Seve.. hinawi nya ang kamay ko at nakipagtitigan sakin
"What now, WM!?"
Stay away with her.. you know what am i talking...
*Ngumisi sya at lumapit sakin..
"Why would i?, Kayo ba.. as far as i know she's Single :)"..
*Yun lang at tinalikuran na nya ako.. mayabang.. sabay naman ang biglang pagparada ng kotse ni Andy, kinalma ko ang aking sarili para magpalit agad ng kulay ang mata ko at mawala ang pangil ko..
"Hi, Dk, good Morning", bati ni Andy.. kapansin pansin naman ang pagiging tahimik ni Luna..
"Hi :)",.
Hi :), tara sabay na tayong pumasok..
*Habang naglalakad kami nagpaalam si Andy na pupunta munang rest room at magkita-kita na lang sa room.
Luna Isabelle..
"Ahm bakit?"., Tumingin sya sakin pero binawi din agad.. namumula sya, alam kong natural ang pamumula ng pisngi nya, simpleng babae lang kasi si Luna, hindi mahilig sa kolorete..
About, kagabi..
"Ha, yun ba.. naku alam ko namang nagbibiro ka lang nun e... Hahhaa grabe muntik na akong maniwala na nagseselos ka talaga haha----
That was not a joke.. Luna..
*Napahinto sya sa paglalakad at sa pagtapik sa balikat ko..
Nagseselos ako .. kasi nagiging close na kayo sa kanila, samantalang bago nyo lang silang kakilala.. isa pa im worried para sa safety mo, i mean nyo ni Andy..
"Ay sus akala ko naman kung anong selos na.. hahha yun lang pala, don't worry hindi ka naman namin kakalimutan dahil lang may new friends kami.. friends pa din tayo.. nadagdagan lang ",. Friends lang kami?? Akala ko ba ay ako ang crush nya .. sabi ni Allie.
BINABASA MO ANG
Restrain Destiny (Max's Vampire Story)
VampirAno ang kaya mong gawin para sa taong tinitibok ng puso mo; !? Hanggang saan ang handa mong labagin, para maprotektahan siya !? ; Mahirap kalaban ang tadhana, pero tila mas mahirap kalabanin ang pusong wagas na nagmamahal..