~~ Restrain Destiny ~~
May kakaiba sa babaeng yun.. hindi ko alam kung ano pero nararamdaman ko..
"Hi !"
Ayyy ...Hi !!
"Hahah, im sorry, hindi ko sinasadyang gulatin ka.. ", isang magandang babae ang nasa harapan ko ngayon, ang ganda ng ngiti nya..
Okay lang.. Ang ganda ng leeg mo!
"Ha? What did you say?", Naku ano ba yung nasabi ko.. napakamot tuloy ako sa ulo ko..
"Your so cute.. hahaha.. by the way im Andrea Denise Martinez, you can call me Andy for short ", napaka ganda talaga ng mga ngiti nya, kasing ganda ng pangalan nya.. tinanggap ko din ang kamay nya
Im Seve Gavin Vergara.. you can call me Seve :)
"Yiee grabe ang hot ng name mo, siguro hot ka din hhahha, just kidding.. its nice to meet you,.. "
Nice to meet you din.. ahm you look familiar, .
"Oh yeah, were classmate :) " ,ou nga sabi na eii.
"By the way, gusto ko sanang malaman kung friends mo yung dalawang transferee din, ang cute kasi nila, i mean kayong tatlo :)" , grabe ang prangka nya, walang paligoy-ligoy
Aah sila ba, yeah they are my friends.. Si Miles Ian Abellano ,yung nasa kanan ko; si Dainiel Vrent Quinto ,naman yung isa
"So nice naman ng mga names nyo.. ang ha-hot heheh,,.. thank you ha, sige mauna na ako, hinihintay na ako ng mga friends ko.. " at ayun tuluyan na syang umalis..
"Woii, Seve, sinong chikas yun? Ang sexy grabe, ang puti pa,may dugo pa kaya yun sa katawan? Ang sarap kagatin e", loko talaga tong si Miles..
"Hey, Miles pwede ba ayusin mo nga yang mga salita mo, baka may makarinig sayo kung ano pa ang isipin", panenermon ni Dainiel
"Kahit kelan ang k.J mo talaga Dainiel Vrent.. tara na nagugutom nako, kaen tayo sa labas.." pag-aaya ni Miles..
Sa Cafeteria na lang tayo, kailangan nating subukan ang mga bagay-bagay dito..
Hmm, ang daming students ..
**Naghahanap ako ng bakanteng table ng mapansin kong may kumakaway sa bandang gitna ng Cafeteria.. yung babaeng prangka kanina.. ayy si Andrea Denise pala**
Lumapit naman kami.."Oy, Seve .. naghahanap ba kayo ng vacant table?, Madaming students kaya, halos puno na.. tutal tatlo lang naman kami ng mga kaibigan ko, maki-share na lang kayo samin" , diretsyong pag-aalok nya.. pero tatlo daw sila e, isa lang naman yung babaeng kasama nya sa table..
Naku, nakakahiya naman.. ayos lang ba talaga??
"Oo naman, parang seats lang.. umorder na kayo, then after. Dito na kayo pumunta"
"Di ba sya yung babaeng kausap mo kanina, Ipakilala mo naman ako dun ha, Seve" , tsk si miles talaga.. matapos naming umorder ay pumunta na kami sa table nila.. laking gulat ko ng makita kung sino ang ikatlong kaibigang sinasabi nya
.."Oh here they are, upo na kayo", pag-aaya ni Andy.. Pero hindi maalis ang tingin ko sa babaeng nasa harapan ko ngayon..
"Ehemm.. ahm guys, let me introduce to my beloved besties.. This is Allie Avecilla", pagpapakilala nya dun sa babaeng kasama nya kanina..
BINABASA MO ANG
Restrain Destiny (Max's Vampire Story)
VampireAno ang kaya mong gawin para sa taong tinitibok ng puso mo; !? Hanggang saan ang handa mong labagin, para maprotektahan siya !? ; Mahirap kalaban ang tadhana, pero tila mas mahirap kalabanin ang pusong wagas na nagmamahal..