A PRESIDENT'S LOVE

2K 37 0
                                    

This is a work of fiction. Names, Characters, Businesses, Songs, events and incidents are either products of the author's imaginations. Any resemblance to actual person, living or dead is purely coincidental.

Do not Distribute, Publish, Transmit, Modify, Display, or Create derivative work's from or Exploit. The contents of this story in anyway. Please, obtain permission.

Read the story and Enjoy.

Don't forget to leave a vote or comment.

-------------

 A PRESIDENT'S LOVE

“Napaka-misteryoso talaga ng pag-ibig, dahil hindi mo alam kung kailan katatamaan at kung kanino katatamaan.”

SYNOPSIS 
         ***           

A President's Love, is a Romantic and Classic tale of how a man in position falls head over heels in love with a woman.

Maxine Tia also known sa Max, She is a typical probinsyana high school student who have a lot of dreams, lahat ng bagay ay nakaplano na para sakanya –mula sa pag-aaral hanggang makahanap siya ng matinong trabaho.

Pero ang lahat ng i'yun ay mababago –Nagsimula ito ng maging isang scholar siya sa isang sikat ng university sa manila. Kung saan niya nakilala ang lalaking nakakairita, madaldal at ubod ng yabang na kakainisan niya sa buong buhay niya.

But what if the annoying and irritating guy she meet is the Country president –what will she do?

Ang plano kaya ng kanyang buhay ay matutuloy o magiging isang plano na lamang dahil sa isang lalaking darating sa kanyang buhay.

In the other hand. Marcos Salviron. is the handsome, sexiest, smartest and annoying–talkative–irritating county PRESIDENT. Isang mahusay at matulonging presidente ng bansa, pero sa likod ng kanyang kagwapohan ay isang madaldal at mayabang ng lalaki na walang ibang ginawa kung hindi humarap sa salamin at palaging pinupuri ng sarili.

Paano kung isang araw pangtagpuin ang dalawa ng tadhana. Anong magyayari isang seryosong estudanyte at ang nakakairita presidente ng bansa?

May mabubuo kayang pagmamahalan o isang gyerang magdamagan?

Marcos Salviron and Maxine Tia story.


***

Disclaimer: This is a work of fiction. Names, Characters, Businesses, Songs, events and incidents are either products of the author's imaginations. Any resemblance to actual person, living or dead is purely coincidentally .

A PRESIDENT'S LOVE (Presidential Series #1)-COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon