✿
"Johny johny? Yes papa? Hmm-" nginitian ko ang iilang concierge na nasa desk bago tumungo sa elevator.
"Uh Monsieur,"
I heard Delphine, the one on the front desk called me.
"Yes?"
"I gave a spare key of your room to your girlfriend."
Naningkit agad ang eyes ko,wth? May jowa na pala ako? Bakit hindi ako informed.
"Sorry? Girlfriend?" nag iinit ang tumbong na tanong ko ulit, sakit ng ulo ko mga sezwang.
Ang alam ko wala akong jowa, mas lalong ang alam ko ayaw ko ng Girlfriend!
"Yeah sire," ma accent nyang ulit.
Nag mamadali naman akong tumakbo. Juskelerd, ang unit ko! Mananakawan pa ata.
Nag mamadali rin akong nag lakad. Triny kong pihitin ang knob at viola, bukas nga!
Gosh, sino kaya itong self proclamed jowa ko na itu.
I'm kinda scared when I walk inside, wala namang nawawala, may nadagdag pa nga!
I walk on the table. May baunan ulit don,mukang ulam.
'Maybe it's Dewei?'
Ofcourse no, Ano ba namang baklang utak to,kung ano ano nalang trip.
I put my attached case bag on the sofa. My eyes widen pa nang may bra doon.
Lechugas, parang alam ko na kung sino to.
Nag mamadali akong pumunta sa kwarto, and I'm so proud of my self dahil tama ako.
Sa kama ko lang naman natagpuan ang isang naka handusay na babae.
Naka spaghetti strap at short shorts. Pabukaka pa at happy and freeling sakop ang kama ko. Sows! Ito na nga ba ang sinasabi ko.
At home na at home lang ang peg?
"Hoy bruhilda!" Kinuha ko ang comforter sa gilid nya na hindi niya ginamit at tinaklob hanggang bewang nya.
Jusme! Pano kung ibang tao ako, edi nagapang na to?
"Hoy Pillarmo!"
Doon lang sya napadilat. Malawak pa nga ang naging smile nya. Shet,creepy.
Baka may sanib pa nga to."Babe! Haysalamat ugh."
Nag pagulong gulong muna sya ng ilang beses sa kama bago sapilitang umupo.
Naka pameywag lang ako, nakataas ang isang kilay, malaki ang butas ng ilong at naka simangot.
'Nako, hindi niya ako madadaan sa babe babe nayan. Nandidiri lang ako!'
"Your bed smells so much like you, sarap ng naging tulog ko.."
"Malamang amoy ko talaga yan, ako natulog dyan simula nung binili yan loka ka," hindi pa ako tapos mag salita ay binuka nga ang mga braso nya. "And by the way nga, pano ka naka lusot sa front desk? Anong ginagawa mo dito? Alam mo naman atang wit kita bet dito?"
Dahan dahan din akong nag lakad sakanya. Yumakap sya agad sakin at sumubsob sa tyan ko.
Changge,ito nanaman, pag titiisan ko nanaman ang clingy na babaeng to!
BINABASA MO ANG
Paris and You
General Fiction[ gayxgirl story ] 'Pinanganak akong maganda,tapos a atittudan lang ako nang isa dyan porke alam nyang gusto ko sya..ang sarap nalang talaga manabunot!" - Pink the beautifulest