Chapter 4: Meet The Bad Boys

2.2K 52 0
                                    

Nandito ako ngayon sa gym naka upo lang ako,hinihintay ko kasi sina alexis at laina,makalipas lang nang ilang minuto ay dumating na sila kaya pumunta na kami sa room at sakto kasabay lang namin pumasok si maam dezeree.

"ok class,so for today- blah blah blah"marami pang sabi ni maam.

DISCUSS

DISCUSS

DISCUSS

"ok class dismiss"sabi ni maam dezeree.

Lumabas narin kami nina alexis at laina,bumili muna kami ng pagkain atsaka pumunta na sa rooftop ng building.

"hahaha,grabe crush mo si jazpher"natatawang sabi ni alexis kay laina.

"eh ano naman ngayon,crush is just paghanga"sabi pa ni laina kay alexis.

"tama ka nga,pero bes kung ipagpaoatuloy mo yang nararamdaman mo para kay jazpher baka masasaktan ka lang bandang huli,alam mo naman heartrob sila,at ang sabi sabi magaganda lang daw ang pinapatulan nila"sabi ni alexis kay laina.

"grabe ka sis,maganda kaya si laina"sabi ko kay alexis.

"kita mo,ayaw mo lang kasing maniwala"sabat naman ni laina.

Nag aasaran pa sila at heto ako nakikinig an nakikitawa lang ang ganda kasi ng tanawin kasi nasa taas kami kita mo lahat ng nasa baba eh.

Narinig naming tumunog yung bell kaya agad agad kaming pumasok sa room.

"look who's here"sigaw ni hailey sa kaniyang mga alipores kaya lahat ng nasa room napatingin sa gawi namin,lumapit ako kay hailey at nginitian ko siya ng napakalapad.

"bakit,sayo tong school"sagot ko habang di pa rin nawawala yung ngiting malapad.

"pano kung sabihin kung oo,dahil friend ni mommy yung may ari nito at saamin na pinamahala,angal ka"sagot niya pero hindi ako nainis doon larang siya pa nga yung naiinis e,story maker,haha ano daw pinamahala ni mommy sa principal hindi ako updated dun ha,lumapit ako sa kanya at binulong ko ang salitang.

"ang kapal"sabi ko at ngumisi halatang nainis siya sa akin,magsasalita na sana siya nang biglang pumasok yung teacher namin sa math kaya ayun hindi na naka pag salita.

DISCUSS

DISCUSS

DISCUSS

"ok class dismiss"sabi ni sir atsaka umalis na.

Lalabas na sana ako ng room ng may humila sa buhok ko,ay shit si hailey.

"ano ba hailey,nasasaktan ako"sabi ko kasi naman yung anit ko

"well i dont care kung masakit oh hindi,bagay lang sayo nito tapang tapangan ka eh"sagot niya habang hinigpitan niya naman yung pagkahawak sa buhok ko.

"hey bitawan mo siya kung hindi malilintikan ka"sabi ng lalaki sa gilid ko,nang tignan ko ay si kuya na parang gustong manuntok,binitawan niya naman ako.

"honey siya kasi tinulak niya ako kaya gumanti ako diba girls"pagsisinungaling niya.

"talaga?,parang hindi ako updated na tinulak kita"pagtataray ko sakaniya

"tumigil na nga kayo"pag aawat ni kuya.

"ganun mas kinakampihan mo pa yang bruha kesa ako na girlfriend mo"sabi niya,yak girlfriend daw,kadiriii.

"well hindi rin ako updated na may girlfriend ka pala kuya"hinarap ko si kuya na kunwari siya yung pinagsasabihan ko,sumenyas naman si kuya na "good job lil sis".

"kuya mo"gulat na sabi ng tatlo.

"oo may angal"pagtataray ko ulit.

"tama na yan bianca,sa susunod na saktan niyo pa tung kapatid ko ako makakalaba niyo"pagtataray ni kuya sabay hila sa akin yung dalawa kung kaibigan naman ay sumusunod lang sa amin hanggang sa nakarating kami sa tambayan nila.

Papalapit palang kami naririnig ko na yung malalakas na tawa nung mga heartrob na kasama ni kuya.

"bes,mahihimatay ata ako nito,seryuso ba to makikita ko ang heartrob boys"pabulong na sabi ni laina,napahalakhak nalang kami ni alexis.

"hey guys,i want you to meet my sister bianca and her friends alexis and laina"pagpapakilala sa amin ni kuya.

"ito naman si ken"sabay turo sa lalaking gwapo at kulay blonde yung buhok at ang laki ng katawan wahh ang gwapo niya.

"ito si vince"pagpapakilala niyabrin sa lalaking blonde rin ang buhok na malaki rin ang katawan,wah mahihimatay talaga ako neto,totoo ba to kaharap ko yung mga heartrob.

"ito si ezekiel"turo ni kuya sa lalaking seryuso ang mukha parang familiar siya sa akin,siya yung naka bangga ko kahapon,gwapo siya matangkad ang laki ng katawan at may dimple siya tapos kulay blonde yung buhok.

"alam kung kilala mo na rin tung ugok na to"sabay turo kay kuya jaz.

"kuya jaz"sabi ko

"binca,buti naman napag isipan na dito ka na mag aral"sabi niya sa akin.

"pinilit po kasi ako nitong barkada niyo"sagot ko naman.

"oh siya sige,hindi muna ako makikisabay sayo dahil may pupuntahan pa kami,paki uwi tung bag ko please"pagmamakaawa ni kuya na alam ko na kung saan sila pupunta sa bar.

"ok fine"tipid ko sabi atsaka tumalikod na.

"salamat lil sis iloveyou"pahabol ni kuya,tss kahit kailan talaga.

Tinignan ko yung dalawa ayun hindi makapaniwala na nakaharap nila ang heartrob boys.

"bianca bat di mo sinabi na pinsan mo pala si jazpher"tanong sa akin ni laina

"hehe sorry bes,atleast nakaharap mo siya kanina ano at oanay tingin niya pa sayo"sagot ko.

Nagpaalam na si laina sa amin pakaliwa siya at pakanan kami ni alexis parehas kami ng subdivision kaya ayun madadaanan niya yung bahay namin,naglakad nalang kami.

Nang makarating na kami sa bahay medyo madilim na kasi nag fishball a kami nina alexis at laina eh.

"hi darling,bat hindi mo kasama yung kuya mo"tanong sa akin ni mom

"may pupuntahan daw sila mom eh"sagot ko kay mom.

Tumungo na ako sa silid ko para makapagligo hindi na ako kumain dahil nabusog ako sa kinain namin kanina nagpadala nalang ako ng cookies kay manang eva.

Gusto ko ng matulog,pinikit ko yung mata kong magganda at mabilis naman akong dinalaw ng antok.

Accidentally Inlove With A Bad BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon