Naglalakad kami ngayon ni alexis at laina papuntang school dahil second day ng intrams ngayon at may laban kami ngayon at mamayang hapon na rin mag uumpisa yung basketball.
"guys ready naba ang mga players"tanong sa amin ni mayor.
"ready na kami"saad namin.
Hindi ko alam pero mas nagiging close ko na rin si vince.
Pababa na kami ng building ang makakalaban namin ngayon ay section ng Valdez,forth year college ang mgakaklaban namin ngayon.
"bes goodluck sa inyo ni alexis hah,tignan mo si vince"sabi sa akin ni laina
Tinignan ko naman si vince nakatingin siya sa akin at may bitbit na plastik,sumenyas siya na lumapit ako kaya lumapit ako.
"hi"yun lang ang nilabas ng bibig ko kasi naman ang gwapo ngayon ni vince.
"hello,dito lang kami mag checheer ha,ito gatorade"sabi niya sabay abot sa akin yung plastik,ang sweet naman ng vince myloves ko(inggityungnagbabasa)joke.
"sige na mag checheer lang kami rito,goodluck galingan mo ha"saad niya ulit.
"salamat ulit vince"sabi ko sabay ngiti at tumakbo papunta kila alexis.
Nag umpisa na ang laban lamang sila ng limang puntos,malalkas kasi sila.
after a hour
Medyo natagalan kami kasi derederetso yung bola at sa huli kami nanaman ang nanalo,tuwang tuwa si maam dez.
"congrats sa inyo"sabi sa amin ni maam dez na naka nhiti.
"congrats sa inyo maam fuentabella"bati nung adviser ng nakalaban namin.
Nandito kami sa isang restaurant malapit lang to sa school kaya naglakad kami buong section at kasama pa namin si vince,treat naman ngayon ni maam dez kasi sunod sunod ang panalo namin.
Nang natapos na kaming kumain pinauna na namin sila sa campus at naiwan kami nina laina,alexis,vince,zach,mayor at ako magpapagawa kasi kami ng banner para mamaya sa basketball at bumili narin kami ng torotot.
"excited na ko mamaya"masayang sambit ni laina.
"i cheer mo dapat mamaya si ja myloves mo"asar ni alexis sa kanya.
"manahimik ka nga"sabi ni laina sa kanya.
Nandito na kami ngayon sa room medyo humahapon na kasi naman ang tagal kaya nang hinintay namin bago matapos yung banner.
"guys ready naba yung mga boses niyo"pasigaw n tanong sa amin ni mayora.
"oo"sigaw nila
"ikaw bianca ready kana"tanong sa akin ni mayora.
"oo na hindi"sabi ko.
Nndito na kami sa gym at maguumpisa na ang laban nakita ko naman si vince na naka jersey,ang hot niya sa jersey niya,hindi ko alam pero kanina pa nakatitig sa akin yung mga junior highschool eh.
"hoy tara ihi muna tayo"yaya sa akin ni alexis.
"cge tara baka mamaya maka ihi ako sa kakasigaw"sabi ko naman sa kanya.
Papa labas na kami ngayon sa cr ng may gumulat sa amin.
"ayy kabayo"sigaw ko.
"bading naman"sigaw rin ni alexis.
"mag uumpisa na kasi yung laban mga inay"sabi niya sabay tawa.
Sigaw doon,sigaw dito,puro sigaw ang maririnig mo sa loob ng gym kasi naman lamang yung section namin noh,at ako naman todo sigaw rin,maya maya pa ay nag time out muna sila kasi fourth quarter na.
BINABASA MO ANG
Accidentally Inlove With A Bad Boy
RomanceAng gusto ko lang naman ay maka pagtapos ng pag-aaral at makahanap ng magandang trabaho at makahanap ng mapapangasawa at mamuhay ng mapayapa. Pero bakit dumating yung mga bad boys sa buhay ko,anong kasalanan ko.