11-20

506 21 3
                                    

Chương 11

Chapter 10

“Mang khám tra rương làm cái gì?” Thị cục đối diện dừng xe khu, Nhiếp Chỉ Lan khuỷu tay đắp cửa sổ xe, gối cằm, nhìn dần dần đến gần nữ nhân nói nói.

“Không phải đi hiện trường?” Nhiếp Chỉ Ngôn khấu khấu cốp xe, ý bảo nàng mở ra, đem cái rương thật cẩn thận bỏ vào đi, bảo đảm sẽ không bởi vì va chạm khuynh đảo, mới đóng lại cái nắp, ngồi vào ghế phụ.

“Này đều mấy ngày rồi, hiện trường có thể có cái gì, chỉ là cho ngươi đi làm thương tình nhận định, thuận tiện cùng nhau hoàn nguyên án phát quá trình, trá một trá hiềm nghi người.” Điều khiển vị người thấy nàng cột kỹ đai an toàn, mới khởi động chân ga.

“Trá?” Nhiếp Chỉ Ngôn đã mang hảo bịt mắt, trước mắt một mảnh đen nhánh, nàng thoáng quay đầu, tỏ vẻ ở cẩn thận nghe.

Nhiếp Chỉ Lan không có mở dẫn đường, chỉ giơ tay đem xe tái âm nhạc thanh âm điều đến nhỏ nhất, nghiêm túc mà trả lời nàng: “Trịnh Hải Bằng thông qua bằng hữu cùng Vương Bân lén đạt thành hiệp nghị, đình ngoại giải hòa sau, cho hắn 10 vạn nguyên tiền trà nước, điều kiện là làm hắn thuyết phục công nhân, đồng ý chậm lại ba tháng hạ phát mặt khác 50% tiền lương. Nhưng Trịnh Hải Bằng qua cầu rút ván, lấy nhiều loại lý do thoái thác, 3 dưới ánh trăng tuần, thế nhưng sa thải Vương Bân. Vương Bân ham món lợi nhỏ trước đây, ở nhà xưởng có khổ nói không nên lời, nghĩ thông suốt quá pháp luật hình thức, ít nhất phải về 10 vạn tiền trà nước. Nhưng vài lần cố vấn sau, thứ sáu kiểm sát bộ kiểm sát trưởng đều nói phần thắng quá tiểu.”

“Sau đó đâu? Hắn không tính người bị hại, nếu là lén hiệp nghị, hẳn là không cụ bị pháp luật hiệu ứng.”

“Trịnh Hải Bằng biết hắn có tố tụng dân sự chuẩn bị, tháng tư trung tuần tìm người đem hắn đánh một đốn, tả cẳng chân dập nát tính gãy xương, Vương Bân báo án, đánh người giả gánh tội thay, chỉ giam ngắn hạn một tháng. Hắn giải phẫu phía trước phía sau tiêu phí mấy vạn nguyên, lão bà hoài nhị thai không ai chăm sóc đẻ non, mười ngày trước Vương Bân xuất viện, tuyên bố sẽ làm Lâm Thịnh Phục nợ máu trả bằng máu.”

Nhiếp Chỉ Ngôn duỗi tay sờ đến phía bên phải nước khoáng, vặn ra nắp bình, cái miệng nhỏ uống xong hai khẩu: “Cho nên Trịnh Hải Bằng cũng không lộ diện, Lâm Thịnh Phục tương đương giúp hắn bối nồi?”

“Không bài trừ cái này khả năng, Vương Bân có gây án động cơ, Chiêu Ca tìm được nhiễm có vết máu gậy gỗ, đang ở chờ đợi DNA kiểm tra đo lường kết quả, nhưng gậy gỗ thượng vốn có vân tay sớm bị cồn rửa sạch, án phát đêm đó hung thủ lại mang có bao tay, lấy ra không đến bất luận cái gì vân tay.” Xe ở đèn xanh đèn đỏ trước dừng lại, cái này chữ thập khẩu lượng người đại, đèn đỏ 90 giây thời gian, Nhiếp Chỉ Lan đem đương vị thượng chuyển qua N đương, kéo lên tay sát.

“Giảo hoạt.”

“Hai phút trước Chu Phòng tra được Vương Bân có cái cữu cữu trụ Lưu Dương thôn mã liền khảm 118 hào, lão nhân gia là thất độc giả, Vương Bân bị thương trước thời gian đầy đủ sẽ đi chăm sóc một phen, đối địa phương hoàn cảnh cùng với hộ gia đình tình huống rõ như lòng bàn tay.” Tỷ tỷ tiếp nhận muội muội truyền đạt một khác bình không khai nước khoáng, uống lên mấy khẩu, ninh chặt nắp bình, đặt ở trung gian.

[BHTT] [QT] Đương Ngươi Chăm Chú Nhìn Vực Sâu - Mạc Khê mxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ