Chương 81 Chapter 80
Nhiếp Chỉ Lan an bài xong sở hữu công việc, cùng Mã Chiêu cùng nhau rời đi dò hỏi thất, Chu Hải Thành tắc bị lưu trí ở trong cục. Vạn Đồng cùng Chu Phòng vừa lúc đêm nay trực ban, thương lượng đổi theo dõi nửa đêm cùng nửa đêm về sáng.
Vạn Đồng trước nghỉ ngơi, thu thập thoả đáng sau, mở ra văn phòng gấp giường, trải giường chiếu đơn, nằm hảo, quấn chặt Nhiếp Chỉ Ngôn vì nàng chuẩn bị đơn người chăn bông, liền vội không thể đãi mà lấy ra di động. Trí đỉnh đầu giống góc trên bên phải có con số 2 tin tức nhắc nhở, nàng lập tức click mở.
“Ngủ rồi sao?”
“Ban đêm lạnh, đừng xốc chăn.”
Vạn Đồng tức khắc buồn ngủ toàn vô, trên mặt tràn đầy xán lạn tươi cười, ngón tay nhẹ nhàng mà đánh chữ: “Mới vừa nằm xuống, ngươi cũng là, ta không ở liền trước khai hai mươi phút thảm điện, ngủ trước nhớ rõ quan.”
Đối phương cơ hồ là giây hồi: “Không cần thảm điện, nếu dưỡng thành thói quen, về sau già rồi nhưng làm sao bây giờ.”
“Có ta a, Vạn Tiểu Đồng bài ấm bảo bảo, Nhiếp Chỉ Ngôn ở nhà chuẩn bị.”
Ấm dưới đèn, dựa vào bối lót người, cuộn tròn khởi một con chân dài, thủy quang liễm diễm đôi mắt hơi hơi lập loè. Dần dần, nàng ý cười trên khóe môi gia tăng, hơi chút nghiêng đi một chút eo, đem giường bạn thảm điện chốt mở đẩy đến đệ nhất cách.
Quay đầu lại khi, khung thoại lại nhiều ra một cái: “Mở ra đi?”
“Ân, mới vừa khai.”
Vạn Đồng liếc màn hình, nghĩ đến mấy tháng trước phát sinh một sự kiện, thình lình mà đánh ra một loạt tự, gửi đi: “Ngôn Ngôn, muốn nghe ngươi ca hát.”
“Ân?” Nhiếp Chỉ Ngôn cho rằng chính mình nhìn lầm rồi, lại lần nữa xác nhận.
“Xướng ngôi sao nhỏ, có thể chứ?”
“Như thế nào lại là này đầu?” Nữ nhân theo bản năng hỏi, nàng nhớ rõ ở Trường Vân khách sạn, Vạn Đồng nói nói mớ liền có nhắc tới.
“Bởi vì Ngôn Ngôn xướng khẳng định dễ nghe.”
Chưa từng có người tán dương nàng ca hát dễ nghe, bởi vì nàng cực nhỏ khai giọng, đối âm luật dốt đặc cán mai, chỉ có nhạc thiếu nhi hơi chút có thể ứng phó. Nhiếp Chỉ Ngôn tuy rằng biết đối phương có “Nhắm mắt thổi” hiềm nghi, nhưng trong lòng vẫn là không thể tránh né nổi lên ngọt. Nàng thu thu mắt, thanh thanh giọng nói, điểm đánh góc trái bên dưới ghi âm, đè lại nói chuyện.
“Chợt lóe chợt lóe sáng lấp lánh, đầy trời đều là ngôi sao nhỏ, treo ở bầu trời tỏa ánh sáng minh, giống như rất nhiều mắt nhỏ……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đương Ngươi Chăm Chú Nhìn Vực Sâu - Mạc Khê mx
RomanceTác phẩm: Đương ngươi chăm chú nhìn vực sâu Tác giả: Mạc Khê mx Tổng download số: 65 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4852 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7562 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6539 Văn chương tích phân: 123,044,424 ...