21-30

409 19 0
                                    

Chương 21

Chapter 20

Phòng cháy tới dập tắt lửa sau, Lâm Thiên đương trường tử vong, Vạn Đồng cùng Nhiếp Chỉ Ngôn cũng may cách khá xa, chưa bị lan đến. Nhưng mà đêm nay phát sinh hết thảy, làm cảnh sát đột nhiên cảm thấy, sau lưng phảng phất có người ở khống chế, bọn họ tựa như một chút một chút bị hít vào vô tận vực sâu, nhìn không tới quang minh.

Ly hiện trường vụ án chỉ có năm km một chỗ tư nhân biệt thự cao cấp, thân dựa sô pha, chỉ thấy bóng dáng nam nhân nắm di động, trên màn hình có một cái tin nhắn: Người xử lý, gây chuyện xe, thủ hạ người biết như thế nào làm.

Hắn đối diện lập một cái ước chừng 30 tuổi nam nhân, sắc mặt khẩn trương: “Lão bản, ta chỉ nghĩ mưu tài, lưng đeo quá nhiều án mạng có thể hay không tao báo ứng?”

“Vô độc bất trượng phu, Lâm Thiên tuy rằng giúp ngươi rất nhiều, nhưng biết đến bí mật cũng không ít, hắn quá mức cẩn thận, cảnh sát vừa ly khai, liền rửa sạch sửa xe xưởng, đã lộ ra dấu vết.”

Người nọ một câu đem đứng nam nhân sợ tới mức run run: “Lão, lão bản, Lâm Thiên là ngài giới thiệu, hắn chỉ giúp ta một lần, không, không nhiều lắm.”

“Nhớ kỹ, Lâm Thiên là giúp ngươi, không có giúp ta, vẫn là nói, ngươi tưởng cùng hắn giống nhau kết cục?” Hắn thanh âm tuy rằng trầm thấp, lại có khiếp người ngữ khí.

-------------------------------------------

Coi trinh chi đội cảnh sát nhân dân ở tân chợ phía nam tây dương huyện một cái nông thôn trên đường nhỏ tìm được gây chuyện chiếc xe, người gây họa đã bỏ trốn mất dạng, trên xe không có lưu lại bất luận cái gì dấu vết. Sợ làm cho xã hội khủng hoảng, mặt trên công đạo, này cọc án kiện đối ngoại coi như bình thường sự cố giao thông xử lý; đối nội, tắc hạ đạt tử mệnh lệnh, cần phải nắm chặt thời gian bắt được hung thủ.

Buổi tối tiếp cận 9 điểm, Nhiếp Chỉ Lan còn ở coi trinh chi đội video giám sát trước bồi hồi, Ngô cục đôi tay cõng, chân mại thật sự mau, đi dạo tiến phòng điều khiển, thình lình xuất hiện ở nàng phía sau.

“Tiểu Lan, vẫn là không có tiến triển?”

“Ngô thúc, Chỉ Lan biết ngài áp lực so với chúng ta đại, nhưng……”

Lão cục trưởng đánh gãy Nhiếp Chỉ Lan: “Thiên sập xuống, ta Ngô chính quang giúp các ngươi đỉnh, cứ việc buông tay đi làm.” Hắn trầm ngâm một lát, ánh mắt chăm chú nhìn phía trước, chọc chọc theo dõi trên màn hình Vạn Đồng khai chiếc xe kia, lưỡng đạo khó xá khó phân mi trước sau nhăn ở bên nhau, “Nhưng cũng không thể mặc kệ, đêm nay truy xe sự kiện tham dự đồng sự, hai người cũng chưa xứng thương, không khỏi quá không an toàn.”

Nhiếp Chỉ Lan ho nhẹ một tiếng, đáp lại hắn: “Các nàng hưu ban thời điểm phát hiện khả nghi, cũng kịp thời báo cáo cùng thỉnh cầu chi viện.”

[BHTT] [QT] Đương Ngươi Chăm Chú Nhìn Vực Sâu - Mạc Khê mxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ