Chương 101 Chapter 100
Bàn ăn lục đạo đồ ăn toàn xuất từ Tiêu Bội tay, có thể nói sắc hương vị đều đầy đủ, nhưng mà bầu không khí dị thường kỳ quái, liền Nhiếp Chỉ Lan đều có điều phát hiện. Nàng liền Tiêu Bội mới vừa kẹp thịt đinh, bái hạ hai khẩu cơm, nghi hoặc nói: “Các ngươi như thế nào không ăn? Hồ ly trù nghệ thực hảo.”
Nhiếp Chỉ Ngôn cùng Vạn Đồng đệ đệ ánh mắt, nhặt lên chiếc đũa, thấp giọng mở miệng: “Ăn, tỷ bổ thân thể ăn nhiều một chút.” Theo sau cũng không buồn, nhiều ít đàm tiếu vài câu. Nữ nhân lại đột nhiên hỏi, “Tiêu Kiểm, kiểm viện bên kia nói như thế nào? Ngươi tính toán chờ niên hạn qua đi, tiến luật sở sao?”
Tiêu Bội biết nàng lời nói có ẩn ý, cong cong môi nói: “Viện kiểm sát ta đã xin từ chức, rốt cuộc thân thể không thích hợp cao cường độ công tác, đến nỗi luật sở, về sau lại suy xét đi.”
“Con thỏ muốn làm pháp luật tự truyền thông ngôi cao, chúng ta mấy năm nay có chút tích tụ, chờ chậm rãi khởi bước liền hảo.” Tiêu Bội biết được chính mình là giết chết Diệp Vân Thiêm hung phạm tin tức phía trước, nguyên bản chuẩn bị nếm thử tự truyền thông, cũng cùng Nhiếp Chỉ Lan thương lượng quá.
Nhưng là hiện tại, nàng giơ lên độ cung bỗng dưng đình trệ, trong miệng nhai thịt gà, ăn mà không biết mùi vị gì.
“Ân, tự truyền thông khá tốt, ta có đồng học cũng ở làm pháp y phát sóng trực tiếp, viết tiểu thuyết xuất bản, hắn trước kia rất khó, sau lại người nhà làm bạn kiên trì xuống dưới, hiện giờ cái gì khốn cảnh đều không thể chinh phục hắn. Cho nên mặc kệ gặp gỡ cái gì, người nhà cùng nhau đối mặt mới là tốt nhất lựa chọn.” Nhiếp Chỉ Ngôn hy vọng Tiêu Bội có thể nghe đi vào, chính mình thông suốt rất quan trọng, bằng không bên người khuyên giải, nàng khả năng phản làm.
Hiệu quả tựa hồ không tốt, đối phương chỉ nhẹ nhàng mà ừ một tiếng, không lại nói tiếp.
Sau khi ăn xong rửa chén, bốn người ngồi ở phòng khách trên sô pha nhìn trong chốc lát điện ảnh, Vạn Đồng vội vã cấp Triệu Quắc Anh phát WeChat.
Nàng đánh chữ tốc độ thực mau: “Lão Triệu, gì thời điểm trở về? Kết quả ra tới sao? Tiêu dì có phải hay không liệt sĩ cô nhi?”
“Vừa lấy được báo cáo, Tiêu Kiểm cùng cố chấn duy nhất người nhà xác thật tồn tại huyết thống quan hệ, cố chấn muội muội hồi ức năm đó, nhắc tới Tiêu Nga cùng cố chấn là cao trung đồng học, hai người ở chung đến khá tốt, mặt khác cụ thể sự nàng không biết.”
“Khẳng định chính là! Tiêu dì không cần thiết nói dối, lại còn có biết hắn bổn họ Cố.”
“Ngươi đừng vội, đây là đại sự, chúng ta khẳng định đến điều tra rõ ràng. Chiều nay bái phỏng nguyên Chử dương huyện điều tra đại đội đội trưởng, hắn nói rõ 1988 năm cố chấn hướng tổ chức báo cáo cá nhân tình huống, cùng tây thành tiểu học Tiêu Nga lão sư ở xử đối tượng.” Triệu Quắc Anh tin tức phát đến cấp, có chút tự cũng không hiểu được đánh không đánh đối liền điểm bóp cò đưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đương Ngươi Chăm Chú Nhìn Vực Sâu - Mạc Khê mx
RomanceTác phẩm: Đương ngươi chăm chú nhìn vực sâu Tác giả: Mạc Khê mx Tổng download số: 65 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4852 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7562 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6539 Văn chương tích phân: 123,044,424 ...