1-10

1.6K 37 0
                                    

Chương 1

Tiết tử

Đương ngươi chăm chú nhìn vực sâu khi, vực sâu cũng ở nhìn chăm chú ngươi. —— ni thải

2009 hàng năm sơ, theo dõi 3 tái buôn lậu ma túy đội, hiện ra tân hướng đi, nhân đề cập hình sự giết người, thượng cấp bộ môn điều động hình trinh chi đội hiệp trợ cấm độc chi đội phá án. 2 giữa tháng tuần, bố trí 5 ngày hành động đêm khuya triển khai. Đầu tiên là trao đổi con tin, theo sau dương đông kích tây, hai km có hơn nhà xưởng bị cảnh sát nhanh chóng khống chế.

Phanh! Phanh! Tiếng súng nổi lên bốn phía, buôn lậu ma túy người phần lớn là bỏ mạng đồ đệ, chỉ cần có một tia chạy thoát hy vọng, bọn họ sẽ không tiếc hết thảy đại giới. Bắt giữ trong quá trình, xông vào trước nhất mặt hình trinh chi đội đội trưởng Nhiếp Chí Phong bộ ngực cùng bụng bị tay đối phương tay · đấu súng trung, nhân thương thế quá nặng cứu giúp không có hiệu quả, bất hạnh hy sinh.

Mặt khác hai vị, một vị là cấm độc chi đội phó đội trưởng, còn có một vị là 20 năm qua trường kỳ ẩn núp ở buôn lậu ma túy giả “Trái tim” chung quanh cấm độc cảnh sát nhân dân, liền di thể đều không có tìm được……

3 đầu tháng một ngày sáng sớm, ngày sắc ảm đạm, ủ dột không khí lan tràn, mấy ngân điện thiểm cắt qua phía chân trời, ngay sau đó mưa to tầm tã tới. Cho dù như vậy thời tiết, tân chợ phía nam vạn bảo sơn nhà tang lễ đệ nhất phúng viếng thính ngoại, vẫn như cũ đen nghìn nghịt đứng đầy người, nghĩa trang đan xen có hứng thú phiến đá xanh thượng, lục tục còn có giơ dù triều bên này bôn tẩu, bọn họ, đều là nghe tiếng tới rồi thị dân, nhân đây đưa tiễn anh hùng.

9 giờ chỉnh, lễ truy điệu bắt đầu, trịnh trọng nhạc buồn vang lên, tân chợ phía nam Cục Công An phó cục trưởng chủ trì.

“Hôm nay, chúng ta đi vào nơi này, vì Nhiếp Chí Phong, Hải Ba, Dương Chấn ba vị đồng chí tiễn đưa. Bọn họ sẽ giống vô số vì công an sự nghiệp phụng hiến sinh ra mệnh đồng chí giống nhau, hôn mê tại đây, nhưng chúng ta đem vĩnh viễn ghi khắc.”

“Toàn thể đều có, ngả mũ! Cúi chào!” Trong phòng mấy trăm tên thân xuyên màu xanh đen cảnh phục đồng liêu, đôi tay đáp ở vành nón thượng, đều nhịp cởi cảnh mũ, cánh tay trái uốn lượn bưng, tay phải nâng lên, nhìn chăm chú vào phía trước lạnh băng di ảnh, trang nghiêm mà túc mục.

Lễ truy điệu kết thúc, đại bộ phận người dần dần tan đi, một vị đừng lưỡng đạo màu bạc hoành giang thêm hai quả tứ giác tinh hoa huân chương nữ cảnh sát một mình dạo bước đến Nhiếp Chí Phong di thể trước chiêm ngưỡng.

“Sư phụ, ngài cứ yên tâm đem Chỉ Lan cùng Chỉ Ngôn giao cho ta, các nàng thực ưu tú.”

Nàng chờ đến một cái nhìn qua ước chừng còn ở niệm trung học nữ hài, kéo đi một bên dặn dò hai câu, liền cùng hướng phúng viếng thính góc đi đến. “Mẹ, nàng là dì cả vẫn là tiểu dì?” Nữ hài thấp giọng hỏi.

[BHTT] [QT] Đương Ngươi Chăm Chú Nhìn Vực Sâu - Mạc Khê mxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ