41-50

415 19 1
                                    

Chương 41 Chapter 40

Cảm mạo thế tới rào rạt, bệnh tới như núi đảo, Vạn Đồng đêm khuya hồi khách sạn, tay chân nhẹ nhàng mà giấu thượng rộng mở cửa sổ, mới vừa quay đầu lại, liền nghe được trên giường truyền đến Nhiếp Chỉ Ngôn mơ mơ màng màng thanh âm: “Đã khuya đi?”

Trầm thấp khàn khàn, phảng phất gian nan mà từ trong cổ họng bài trừ.

“Ân, mau 12 giờ, án tử có tiến triển, mới vừa thay ca, ngày mai buổi chiều ta lại đi.” Có thể ngủ cái lười giác, Vạn Đồng nguyên bản tâm tình nhảy nhót, lại đang nghe đến nữ nhân nói lời nói tiếng nói sau tức khắc khẩn trương, “Ngôn dì, vẫn là rất khó chịu sao?”

Nàng buông đồ vật, bước đi đến Nhiếp Chỉ Ngôn bên trái, nương tối tăm giường đèn, nhìn nữ nhân khô khốc môi mỏng cùng phiếm hồng mê ly hai mắt, theo bản năng vươn tay, phúc ở nàng trên trán.

Mu bàn tay thượng rõ ràng nóng lên độ ấm, không thể nghi ngờ, nàng ở phát sốt, hơn nữa khẳng định không thấp.

“Ngôn dì, có mang thể · ôn kế sao?” Trước lượng một chút, nếu độ ấm quá cao, liền trực tiếp hướng bệnh viện đưa, nàng không đợi nữ nhân đáp lại, xoay người hai bước đi dạo hướng đối diện cái bàn, mở ra hộp y tế tìm kiếm.

“Tầng thứ hai cái thứ hai ô vuông.” Nhiếp Chỉ Ngôn mềm mại mà ngồi dậy, dựa vào đầu giường, duỗi tay đi đủ một bên khẩu trang.

Vạn Đồng tìm được thể · ôn kế, quay đầu lại vừa lúc thấy nữ nhân động tác, gần như không thể phát hiện nhíu nhíu mày, bước nhanh đến gần, bất chấp tất cả, trực tiếp nắm nàng duỗi lớn lên tay, nhẹ nhàng chậm chạp mà bỏ vào chăn, lại dịch dịch góc chăn.

“Ta thân thể hảo, không sợ bị lây bệnh, lúc trước khu đội hơn phân nửa đội viên sinh bệnh, ta đều hảo hảo.”

Nhiếp Chỉ Ngôn bị Vạn Đồng thình lình xảy ra động tác cùng lời nói làm cho nhất thời chinh lăng, sinh bệnh vốn là phản ứng chậm, tiếp cận nửa phút, nàng mới thong thả mở miệng: “Hiện tại lưu cảm thời kỳ.”

“Lưu cảm cũng lưu không đến ta nơi này tới.” Vạn Đồng lúc này mới không nghe nàng, đem thủy ngân ném đến khắc độ tuyến hạ, hấp tấp lòng đang nghĩ đến thiếu chút nữa trực tiếp vén lên đối phương trên vai mỏng liêu khi bình tĩnh lại.

Nàng xấu hổ mà ho nhẹ một tiếng, mới đưa nhiệt kế đưa cho Nhiếp Chỉ Ngôn: “Ta nhìn thời gian, 7 phút.”

Nhiếp Chỉ Ngôn gật đầu, theo lời tiếp nhận, gác ở nách kẹp chặt, nàng rõ ràng thân thể của mình trạng huống, nhiệt độ cơ thể chỉ sợ ít nhất 38.5 độ C, một chốc hảo không được.

7 phút qua đi, Vạn Đồng nhắc nhở nàng lấy ra thể · ôn kế, lấy ở trên tay, nhìn thẳng khắc độ xem xét.

38.8 độ, đã tính cực nóng.

Đại tam học kỳ 1, trường học có một môn công cộng khóa, truyền thụ cơ bản cấp cứu cùng vệ sinh tri thức, Vạn Đồng vào tai này ra tai kia cũng nghe đi vào không ít. Phát sốt không phải bệnh tật, là một ít mặt khác bệnh tật khiến cho nhiệt độ cơ thể dị thường, nói cách khác, yêu cầu biết Ngôn dì đến tột cùng nơi nào không thoải mái, mới có thể đúng bệnh hốt thuốc.

[BHTT] [QT] Đương Ngươi Chăm Chú Nhìn Vực Sâu - Mạc Khê mxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ