Chương 71 Chapter 70
Phía trước tựa hồ đều là Tiêu Bội ở chủ động, Nhiếp Chỉ Lan vô pháp phản bác, nàng đầu trống trơn mà bằng bản năng đáp lại đối phương nhiệt liệt hôn, hô hấp dần dần hỗn loạn.
“Chúng ta này tính ở bên nhau sao?” Nhiếp Chỉ Lan sấn nàng để thở, căng ra ý loạn tình mê mắt, hỏi. Nàng từ nhỏ đến lớn đều là bảo thủ không chịu thay đổi người, tự mình ý thức trung, có một số việc, cần thiết ở xác nhận quan hệ về sau mới có thể làm.
Tiêu Bội dán ở nàng bên tai, ách thanh âm lẩm bẩm, đuôi điều giơ lên, một loại làm người hoàn toàn không thể cự tuyệt dụ hoặc: “Ngươi nói đi?” Ngay sau đó theo Nhiếp Chỉ Lan vành tai, hôn đến sườn cổ đến mềm mại môi đỏ, ở nàng nhìn chăm chú hạ, một tay rút đi trên người to rộng áo thun, một tay đi xốc đối phương áo ngắn.
Phía sau lưng chống đầu giường người chỉ cảm thấy chỗ nào đó “Ong” đến nổ tung, không khỏi mà cả người run lên.
Các nàng đã là 30 mà đứng tuổi, đôi bên tình nguyện, không cần làm cái gì đều phải suy xét luôn mãi. Tối tăm ấm đèn, không khí ái muội lại triền miên, độ ấm bởi vì da thịt giao triền cùng lửa cháy lan ra đồng cỏ hôn nồng nhiệt dần dần lên cao, không biết khi nào thay đổi vị trí, ở vào mặt trên người cánh tay trái chống đỡ nửa người trên, mê mang ánh mắt nhìn thân · hạ nàng.
Ngay sau đó, Tiêu Bội triều · hồng khóe mắt híp lại, cánh tay trái vòng lấy Nhiếp Chỉ Lan cổ, tay phải sờ đến nàng đặt ở bên cạnh người tay, mang theo nàng cùng nhau, chậm rãi chìm vào cực hạn vui thích.
Sông cuộn biển gầm thở dốc cùng than nhẹ đan xen, một tiếng nhợt nhạt nhẹ tê lỗi thời mà tràn ra.
“Như thế nào?”
“Đụng tới miệng vết thương.”
Tiêu Bội tầm mắt dừng ở nàng cánh tay phải băng gạc thượng, giống như thấm một chút hồng: “Rất đau?”
“Nhẫn được.”
Khởi động trọng lượng bị đi xuống kéo, vô hạn gần sát.
“Vậy tiếp tục.”
Lời còn chưa dứt, WeChat nhắc nhở âm lại vang lên, là Nhiếp Chỉ Lan tắm rửa trước phát ra một cái tin tức hồi phục.
Hoàn mỹ cánh tay đường cong duỗi thẳng, muốn đi đủ di động, lại bị Tiêu Bội ngăn trở, giả ý bất mãn nói: “Này đều vài giờ?”
“Ta hồi một cái.” Nhiếp Chỉ Lan ấn lượng màn hình, mới vừa xem một cái, di động đã bị đoạt đi, giấu ở gối đầu hạ.
“Ngày mai hồi.”
“Hảo đi.” Kỳ thật nàng đã thấy rõ ràng nội dung: “Nhiếp đội, tra được các ngươi chi đội có vấn đề người, Triệu cục ý tứ là phóng trường tuyến, câu cá lớn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đương Ngươi Chăm Chú Nhìn Vực Sâu - Mạc Khê mx
RomanceTác phẩm: Đương ngươi chăm chú nhìn vực sâu Tác giả: Mạc Khê mx Tổng download số: 65 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4852 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7562 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6539 Văn chương tích phân: 123,044,424 ...