"Babe! Napaka! Iniinis mo nanaman ako e!"
"Eto na nga isusuot na HAHAHA"
"Ako na nga pabebe mo,hmp." Inayos ko yung headband nyang paleng ,duling ata to.
"O diba partner na tayo HIHI!"
"HAPPY 3RD ANNIVERSARY BABE!"
"ILOVEYOU BABE!"
"ILOVEYOU MORR BABEEE"
-"HAPPY 4TH ANNIVERSARY BABE "
"GAGO YOU CHEATED ON ME!"
"ITS A PRANK HAHAHA"
"SARAP MO ISAKO HMP"
-"Babe, the love of my life can I take your hand and hear you said yes to me? Will you marry me and be with me for the rest of your life?"
"Yes! I will marry you"
--"You may now kiss the bride"
-"Mommy mommy! I want that toys!"
"Me too mommy can you buy it for us?"
"Yes my babies! I will buy it for the both of you!"
-"Thank you love for giving me a wonderful family. For giving me the chance to be with you and start a family with you. Look at them now, our children are slowly having their own family. I'm m not disappointed that I have this kind of family. I know we're not that perfect couple and parents. But I hope our children will be a good parents. And yeah we're not young anymore we're in our 70's ,we stayed so many years. But my love for you never changed in fact my love for you are getting bigger everytime I'm with you ,I love you love "
--"Sorry to say but Mr.Creeze have a cancer ,stage 4"
Parang gumuho ang aking mundo ng marinig ko ang sinabi nang doctor. Hindi ko kayang paniwalaan dahil sa mga panahong mag kasama kami wala syang iniindang sakit sa katawan nya. O nag papanggap lang sya na wala? Ang dami ko pang plano sa amin kahit matanda na kami. Gusto ko pa syang makasama. Gusto ko pa siyang makasama sa mga panahong sabay kaming mahihirapan sa pag upo at pag tayo. Marami pa akong gustong maransan kasama sya. Hindi ko kakayanin kung mawawala sya.
--Nag pahatid kami sa mga anak namin dito sa isang bundok. Dito kami unang nag kakilala. Nag lagay kami ng sapin at humiga sa ilalim ng puno.
"Mahal ko naalala mo pa ba na dito
tayo ng kakilala?""O-oo naman m-mahal ko "
"Mahilig tayong mag hiking noon at tinulungan mo ako nung nag ka sprain ako. Muntik pang mag away yung mga kasamahan natin dahil mag kaaway ang grupo natin. Pero tinulungan mo pa din ako. Kay sarap sariwain ang ating mga alaala mahal ko. Nung panahong wala tayong problema ang mga bata pa tayo. Pero tignan mo ngayon mag kasama pa din tayo hanggang sa pag tanda. Hinding hindi ako nag sisi mahal ko. Mahal na mahal kita." Nag simula na akong umiyak habang nakapatong ang aking ulo sa kanyang tiyan.
"M-mahal na mahal kita hanggang sa huli kong hininga ,aking unang pag-ibig." Lalo akong napa hagulgol. Ng namayani ang katahimikan at hindi na nasundan ang kanyan sinabi. Ngayong araw ang ibinigay sa amin ng doctor. Hanggang ngayon nalang sya kaya pinilit naming maka punta dito. Kung saan saksi ang kalikasan sa aming pag mamahalan . Na kahit kamatayan ay hinding hindi mawawakasan.
"Mahal din kita nag iisang ginoo sa buhay ko"At tanging ang naka ukit nalang sa puno ang ang siyang sumasariwa ng aming pag mamahalan.
𝐆𝐑𝐄𝐆𝐎𝐑𝐈𝐎 & 𝐀𝐍𝐓𝐎𝐍𝐈𝐀
𝘼𝙣𝙜 𝙢𝙖𝙧𝙠𝙖𝙣𝙜 𝙞𝙩𝙤 𝙖𝙣𝙜 𝙣𝙖𝙜 𝙥𝙖𝙥𝙖𝙩𝙪𝙣𝙖𝙮 𝙣𝙜 𝙥𝙖𝙜-𝙞𝙗𝙞𝙜 𝙠𝙤
-end-