Chương 13 : Yêu rồi !!

7.1K 60 6
                                    

- Ai nói mẹ cô ấy đã chết .

Giọng nói trầm ổn mang theo hơi lạnh lẽo . Cả bốn người đều ngạc nhiên ngước lên nhìn .

- Lưu Dương !!!

Phương Lệ Lệ thấy Lưu Dương là hớn hở đứng lên rời khỏi ghế đi đến chỗ của hắn .

- Dương , sao anh bỏ em hơn hai tuần rồi . Anh biết em nhớ anh lắm không .

Phương Lệ Lệ vừa nói vừa nắm lấy cánh tay anh nũng nịu .

- Bận !

Một từ lạnh tanh khiến chị ta mất hứng buông tay hắn ra . Bởi vì từ trước đến giờ hắn chưa từng nói vậy với chị ta ngay cả khi lúc trở về sau lễ cưới một thời gian cũng không như vậy . Nên chị ta và ngay cả An An cũng bất ngờ .

- Sao anh lại thay đổi rồi , trước đây anh có như vậy bao giờ đâu . Hay ... anh yêu Phương An An rồi ?

An An từ nãy vẫn đứng yên nhìn hai người họ . Mạnh Hàn và Thư Kỳ cũng không ngoại lệ . Nghe chị ta gọi tên mình như vậy , An An khó chịu nói :

- Chị gái , em không có cái cửa đấy đâu ! Xin phép .

Cô nói xong thì hướng thẳng đến cửa mà đi ra .

- Đứng lại ! Em không muốn biết vì về mẹ ruột của mình sao ?

An An khựng lại trong giây lát rồi lấy lại vẻ điềm nhiên :

- Mẹ tôi , tôi nhất định tìm ra ! Không cần anh phải nhúng tay vào .

Nói xong cô bỏ đi , ra ngoài quán cô đứng đó để bắt taxi . Lưu Dương liền đuổi theo cô .

Thấy vậy , Phương Lệ Lệ rất là uất ức cũng bỏ theo . Rồi họ lại có một cuộc cãi vã ngoài quán cà phê .

Cô đang định leo lên chiếc taxi mình vừa vẫy thì có một lực mạnh kéo cô ra ngoài .

- Bác tài , chúng tôi không đi taxi nữa phiền bác ạ !!

Chiếc taxi đó liền rời đi trong chốc lát khiến An An tức giận đẩy hắn ra .

- Anh đang làm cái trò khỉ gì vậy hả ?

Hắn nhún vai :

- Chúng ta có xe tại sao phải đi taxi ?

- Anh ....

Cô tức giận không nói được gì đành quay gót dọc theo lề đường mà bước . Lưu Dương thấy vậy cũng đi theo sau cô , đầu tiên là chậm rãi rồi sau đó cả hai cùng sánh bước .

Họ chẳng hề hay biết có một ánh mắt nảy lửa đang dõi theo họ . Không ai khác đó chính là Phương Lệ Lệ .

Về đến nhà , bà Lưu ngạc nhiên khi thấy hai người về cùng nhau .

- Hai đứa ... ?

- Bọn con tình cờ gặp nhau ngoài cổng .

An An trả lời xong thì xin phép bà rồi chạy như bay lên phòng . Lưu Dương thấy lạ cũng chạy theo , nhưng ...

- Dương , con làm gì có lỗi đúng không ?

- Đâu có đâu mẹ !!

- Vào phòng mẹ nói chuyện .

Chỉ Cần Em Tha ThứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ