"Lincoln.." tinawag ko siya. Ang guwapo niyang ngumiti. Kumikinang ang kaniyang maputing ngipin. His soft and kissable lips are very attractive. Ang tubig na nagmumula sa kaniyang basang buhok flowing down and spreading to his body part.
Nakatapis lang siya ng tuwalya. May mga namuong tubig na umaagos sa kaniyang six packed abs. "Hey mr. Caston?" he said. Bumalik ako sa wisyo at huminga ng malalim.
"Sorry.." sabi ko sa kaniya.
"Baka matunaw ka kakatitig sa'kin." he said and chuckled.
"Ang kapal mo ha."
"Bakit hindi mo nalang aminin na napopogi-an ka sa akin." He replied with a smirk on his face.
'nakaka asar to ah.' usal ko sa aking isipan.
Naglalakad siya patungo sa aking direksiyon. Palapit siya nang palapit. Kinabahan ako. Paatras ng paatras ako at siya nama'y lumalapit ng dahan-dahan.
Umakyat ang kaba ko sa aking dibdib nang tumama ang likod ko sa pader. Wala na akong maatrasan.
Mas lalo akong kinabahan nang magkalapit na kami ni Lincoln. He's 12 inches away from me. Yumuko siya. Mas mataas siya sa akin ng mga kalahating foot.
'oh my god'.
Kinorner niya ako gamit ang kaniyang kamay. Lumingon ako sa kanan dahil nahihiya akong titigan siya. Pakiramdam ko tinititigan niya ako at kapag humarap ako sa kaniya malamang magkakahalikan kami sa sobrang lapit ng kaniyang mukha.
"You're so cute." mahinang usal niya at parang may kuryenteng dumaloy sa aking buong katawan. Nararamdaman ko ang kaniyang hininga banda sa aking tenga.
"Ah.. Lincoln, pwe-pwede bang umatras ka ng konti?" pa utal-utal na sabi ko. Hindi ko maayos ang pagsasalita ko sa sobrang hiya.
Sinubukan ko siyang tulakin. Mahina ngunit may diin. Ni hindi man lang siya napaatras kahit konti. Ang tigas ng dibdib niya. Isa siyang malakas.
"mr. Lewis Caston. I have something to confess to you."
Bigla akong nakaramdam ng kaba na may halong excitement."Ano 'yon?" mabilis na sagot ko.
"I like you."
Parang nakuryente ang buo kong katawan ng marinig ko ang mga sinabi niya. Bigla akong may narinig na alarm.
Biglang namulat ang aking mata.
"lintik na panaginip' yon. Akala ko totoo na."
***
Hey guys. Kinabahan ako HAHAHA. Hope you will support guys. I can't promise you a fast update pero pagsisikapan ko hihi.
Vote | comment | follow
BINABASA MO ANG
INTO HIS DREAM (BXB on-going)
RomanceMeet Lewis Caston, isang soft hearted kid na maagang iniwan ng ina dahil sa aksidente na siyang dahilang kung bakit kinamumuhian siya ng kaniyang ama. Sinisisi siya nito sa pagkamatay ng ina. Lincoln Niemer, isang sikat at heartthrob sa school nila...