Dara's POV
Maaga kaming pumasok ni Kuya Cloud.
May 30 minutes pa ako para gumala.
Alam ko na ! Pupuntahan ko muna si Marky :> I miss him already.= ̄ω ̄=
Nakita ko naman sya na nakaupo sa may front row nang room nila.
Ahem.Wala naman sigurong masama kung papasok ako sa room nila diba??Wala pa namang teacher e.
"Marky ! I miss you Bestfriend !"
Nagulat sya nung umupo ako sa tabi nya.Well,who would'nt??
Nag-tresspass lang naman ako sa room nila.
"Sandy ! Akala ko kinalimutan mo na ako !  ̄ε  ̄"
"Hehe.Busy lang ako kahapon kaya di na ako umattend sa practice."
"Busy sa paggawa nang project nang iba??"
"How did you know?? ╭(╯ε╰)╮ "
"Sinabi sakin ni Vince."ughh.That Guy ! Naiinis padin ako sa kanya !
"Hehe.Hayaan mo na yun.Labag naman sa kalooban ko yung ginawa ko.Napilitan lang talaga ako !"
"Tsk.Next time sabihin mo kasi sakin agad para matulungan kita.Ayokong pagudin ka lang nang lalaking yun !"
"Opo. ╰( ̄▽ ̄)╭ Anyway,sabi nina Mommy na dumaan ka daw sa bahay mamaya.Namiss ka na din nya e.Actually,kauuwi lang nila galing sa Business Trip nila.Yung dalawang yun ! Ikaw agad ang hinanap imbis na ako !"
"Haha.Naalala ko nung last time na pumunta ako dun.Tito Rain told me to court you.Si Tita Sunshine naman nagbibigay nang tips para mapasagot kita."
"Haha.Yeah.Naalala ko nga.Ang kukulit kaya nila.Halos lahat sila gusto tayong magka-tuluyan ! Lalo na si Kuya Storm -_-# "Hindi ko maiwasang malungkot nung maalala ko si Kuya Storm.That Guy ! Galit pa din sya sakin.
"Do you miss Storm??"
"Yeah.So much."
"Wag ka mag-alala.Ita-try kong kausapin si Storm mamaya pag punta ko sa inyo."Close kasi talaga sila ni Kuya Storm.Storm at Cloud lang ang tawag nya sa mga kuya ko.I find it cool.Si Kuya Cloud nga minsan Storm nalang din ang tawag kay Kuya Storm.Gaya gaya kasi yun e. =___=
"Thank you Marky ! Ang bait bait mo talaga ! The best ka (*^﹏^*)"
Nagkikilitian kami ni Marky nang biglang may tumunog na malakas.Napatingin lahat sa kaka-upo palang na si Vince.
Hinampas nya kasi yung arm chair nya gamit yung kamay nya.
Σ( ° △ °|||)︴ kanina pa ba sya dyan??
Imbis na pumunta ako sa upuan nya,ipinulupot ko nalang ang braso ko sa braso ni Marky.
Bakit ba.Miss ko na si Marky e.Isa pa nakakainis pa si Vince =____=
Isasandal ko palang ang ulo ko sa balikat ni Marky besides matagal pa bago mag-bell,bigla akong hinila ni Vince palabas.
Kinaladkad nya ako hanggang sa Canteen.
Ano bang problema nang isang to??
The last time I checked,he hates me !
What's with him ba??
BINABASA MO ANG
Put the Blame on Love #Wattys2016
Ficção AdolescentePut the blame on love for causing you too much pain--and then, put the blame on yourself for loving the same person for no fvcking valuable reasons. Again and again.