Chương 1 tân tấn thiên hậu che mặt ca sĩ 1
Lộ thiên buổi biểu diễn trong sân, bầu trời đêm tinh mang hưởng ứng gậy huỳnh quang cùng tiếp ứng bài tạo thành lộng lẫy ngân hà. Một trương giấy thanh xuân dào dạt mặt, các nàng kích động, hò hét một người tên.
“Hoa Thiều Nguyệt! Hoa Thiều Nguyệt!!”
“Hoa Hoa! Ta yêu ngươi a a a a!”
“Hoa Hoa, chờ ngươi album a!”
Tình cảm mãnh liệt ngẩng cao thanh âm, nối liền không dứt. Sân khấu thượng ánh đèn, vũ động nhân tâm.
Người chưa lên sân khấu, hội trường thượng đã náo nhiệt phi phàm.
…
Hậu trường phòng hóa trang.
Đẩy cửa mà vào, chỉ thấy có người nhẹ nhàng mà ghé vào hoá trang trên đài. Lông mi thật dài mà dừng ở mí mắt, ánh đèn chiếu ứng hạ xuất hiện một tầng bóng ma. Phấn nộn môi nhẹ nhấp, kia tinh xảo mi cũng cố tình nhíu chặt, tựa hồ trong lúc ngủ mơ đều không được sống yên ổn.
Nàng ăn mặc một thân tuyết trắng váy dài, cực kỳ giống thiên nga trong hồ cao ngạo tiểu thiên nga, như tuyết giống nhau trắng tinh.
Tiểu trợ lý ăn mặc hưu nhàn thường phục, nhìn nàng ngủ say bộ dáng, trong lòng có chút hoảng loạn, vội vàng hô một tiếng.
“Thiều Nguyệt tỷ?”
Vâng vâng dạ dạ nữ âm nhỏ giọng mà dừng ở nàng bên tai, đem nàng đánh thức.
Hoa Thiều Nguyệt mở mắt ra khi, liền thấy tiểu trợ lý sốt ruột bộ dáng.
Nàng buồn ngủ mà nhìn thoáng qua đối phương, hướng tới nàng vươn tay, tiểu trợ lý mừng rỡ như điên đang định nói cái gì.
Hoa Thiều Nguyệt trong suốt thon dài ngón tay ngọc, hư không một chút, hết thảy phảng phất đều đông lại. Nàng con ngươi đảo qua đã sẽ không nhúc nhích tiểu trợ lý trên người, nhíu nhíu mày nói: “653, ra tới.”
U lam sắc hải dương nháy mắt vây quanh Hoa Thiều Nguyệt, tiếp theo, một con bàn tay đại màu đen tiểu tinh linh từ quang trong đoàn xuất hiện.
- Hoa Hoa, kêu ta làm cái gì nha?
653 dùng một ngụm tiểu nãi âm, múa may cánh, phù không ở Hoa Thiều Nguyệt trước mặt hỏi.
- cho ta tư liệu.
Hoa Thiều Nguyệt trong mắt cất giấu vài phần tức giận.
Nghĩ đến chính mình sở dĩ sẽ đến nơi này nguyên nhân, nàng lại không vui.
- tốt, Hoa Hoa, thỉnh thu hảo cốt truyện tư liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vai Ác Đa Dạng Đưa Chuyển Phát Nhanh - Trầm Mặc Ca
RomanceTác phẩm: Vai ác đa dạng đưa chuyển phát nhanh Tác giả: Trầm Mặc Ca Tổng download số: 31 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1067 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4598 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1168 Văn chương tích phân: 56,719,0...