Chương 101 đứng đầu chủ bá thổ hào bảng một 9
Trên màn hình máy tính làn đạn lăn lộn đến bay nhanh, Hoa Thiều Nguyệt đã không có tâm tư đi quản, nàng lại lần nữa lựa chọn cùng Tiết Liên Oánh song bài đi khởi.
Nhiên ở đại gia cảm thấy Hoa Thiều Nguyệt có thể mang theo Tiết Liên Oánh ăn gà khi, ngược lại là thấy Hoa Thiều Nguyệt cùng Tiết Liên Oánh chơi game đa dạng cách chết?
Lần thứ ba, Hoa Thiều Nguyệt cưỡi xe máy chở Tiết Liên Oánh ở rừng mưa bản đồ rong ruổi, hoa lệ lệ mà tạp ở phòng ốc phía dưới.
“Ngươi có thể xuống xe sao?” Hoa Thiều Nguyệt vẻ mặt lạnh nhạt hỏi nàng.
“Hệ thống biểu hiện không phải chính xác xuống xe điểm.” Tiết Liên Oánh ngữ khí thập phần bất đắc dĩ trả lời.
“Độc tới.”
“Nga, chúng ta chạy không thoát.”
“Kia chờ hạ còn tiếp tục khai sao?”
“…… Hảo.”
【 đinh! Chúc mừng ký chủ Hoa Thiều Nguyệt hoàn thành một lần tùy cơ nhiệm vụ, trong trò chơi làm một đôi bỏ mạng uyên ương, hoàn thành độ ( 3/10 ), thỉnh ký chủ không ngừng cố gắng! 】
- Hoa Hoa, ngươi nhiệm vụ lần này làm tốt lắm nhanh chóng a!
653 nhìn tùy cơ nhiệm vụ thượng tiến độ điều, tán dương Hoa Thiều Nguyệt mở miệng.
Ngày thường làm Hoa Thiều Nguyệt làm tùy cơ nhiệm vụ, mọi cách bất đắc dĩ, một chút đều không muốn làm, còn bắt bẻ.
- a, ngươi cho rằng ta nguyện ý làm cái này phá tùy cơ nhiệm vụ?
Hoa Thiều Nguyệt cười lạnh một tiếng, nếu là bị khấu rớt tích phân nàng còn rất không sao cả, chính là thời không quản lý cục lần này cần động chính là nàng ký ức, này nàng có thể nhẫn sao?
Tuyệt đối không thể nhẫn.
Cho nên nàng làm tùy cơ nhiệm vụ.
Nhưng nàng trong lòng còn có điểm tiểu lo lắng, vạn nhất nhà nàng tức phụ cảm thấy chính mình mang bất động nàng chơi game, kia nhưng làm sao bây giờ a?
- Hoa Hoa, nếu không chúng ta không làm cái này tùy cơ nhiệm vụ?
653 nóng lòng muốn thử mà xúi giục Hoa Thiều Nguyệt từ bỏ nhiệm vụ, cũng không biết là xuất phát từ cái gì tâm tư.
- vì cái gì muốn từ bỏ?
Hoa Thiều Nguyệt không hiểu mà nhìn về phía 653, trên tay động tác không đình, mang theo Tiết Liên Oánh tiếp tục chơi game.
- không biết, chính là trực giác.
653 nhìn hoa mắt Thiều Nguyệt lúc này đối Tiết Liên Oánh hảo cảm độ, quả thực đều sắp đạt tới 100% trình độ. Khiến cho nó có loại mạc danh mà hoảng loạn, giống như có thứ gì thoát ly quỹ đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vai Ác Đa Dạng Đưa Chuyển Phát Nhanh - Trầm Mặc Ca
RomansaTác phẩm: Vai ác đa dạng đưa chuyển phát nhanh Tác giả: Trầm Mặc Ca Tổng download số: 31 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1067 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4598 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1168 Văn chương tích phân: 56,719,0...