51-60

475 35 0
                                    

Chương 51 trời xui đất khiến thật giả thiên kim 12

Dừng lại tại chỗ Hoa Thiều Nguyệt tự giễu mà cười cười, đây là cái gọi là dưỡng mẫu đối dưỡng nữ ái sao? Ở huyết thống quan hệ trước mặt, mười bảy năm dưỡng dục chi ân đều bị vứt chi sau đầu.

Khó trách nguyên chủ sẽ bởi vậy sinh ra nguy cơ cảm, muốn nơi chốn chèn ép nữ chủ, mục đích chính là vì không cho đối phương tồn tại ảnh hưởng đến chính mình.

- Hoa Hoa, ngươi vì cái gì không cùng qua đi?

653 nhìn xe bị khai đi tò mò hỏi, mà trang phục trong tiệm nhân viên công tác đều kinh ngạc nhìn Hoa Thiều Nguyệt kia thờ ơ bộ dáng.

Hoa gia phu nhân đánh điện thoại, liền đem chính mình dưỡng dục mười bảy năm hài tử ném ở bọn họ trong tiệm, hơn nữa bọn họ còn nghe thấy Hoa gia hai mẹ con đối thoại, hình như là bởi vì thân sinh nữ nhi sự tình?

Xã hội thượng lưu vòng, cái nào không phải nhìn chằm chằm Hoa gia việc này, nếu là truyền ra hiện tại chuyện này, thật không biết Hoa gia sản nghiệp có thể hay không thu được ảnh hưởng.

- ta vì cái gì muốn cùng qua đi?

Hoa Thiều Nguyệt nhún vai, tựa hồ đã sớm dự đoán được Hoa mẫu sẽ làm như vậy, chút nào không thèm để ý dẫn theo quần áo túi hướng bên ngoài đi.

“Hoan nghênh lần sau quang lâm.” Nhân viên hướng dẫn mua sắm tiểu tỷ tỷ nhìn thấy nàng phải đi, liền bước nhanh mà đi đến nàng bên người, đem người đưa ra đi.

- kia chúng ta hiện tại muốn đi đâu a?

653 nhìn người đến người đi đường cái, nếu muốn đánh xe hồi Hoa gia, khả năng còn phải dùng mười một lộ giao thông công cộng đi trở về đi.

Hoa Thiều Nguyệt trụ địa phương là một cái xa hoa biệt thự phòng, ít nhất là ở vùng ngoại thành, thả có một bộ phận lộ, tắc xi căn bản là đi không được.

Đây cũng là vì cái gì lần trước Hoa Thiều Nguyệt rời nhà trốn đi muốn dựa vào chính mình hai chân đi như vậy xa nguyên nhân, đương nhiên không bài trừ không có tiền cũng là cái nguyên nhân.

- muốn đi đâu a?

Hoa Thiều Nguyệt sờ sờ cằm suy tư, nàng hiện tại còn không nghĩ về nhà, nếu không đi phụ cận đi dạo có cái gì ăn ngon, dù sao nàng hôm nay có mang tiền ở trên người.

- ta cảm thấy có thể.

653 tán đồng nàng cái này ý tưởng, tuy rằng nó không thể ăn trong hiện thực đồ vật, nhưng không đại biểu nó không phải cái đồ tham ăn.

Ở Hoa mẫu cùng Hoa phụ một lần nữa thương lượng hôm nay sinh nhật trong yến hội an bài khi, Hoa Thiều Nguyệt mang theo ai cũng nhìn không thấy 653 đi tìm phụ cận mỹ thực.

[BHTT] [QT] Vai Ác Đa Dạng Đưa Chuyển Phát Nhanh - Trầm Mặc CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ