115-122

295 16 0
                                    

Chương 115 vạn quốc chi chủ chén trà hoàng trữ 8

“Là ngươi làm, cho dù là độc ta cũng nguyện ý.” Thậm chí nàng còn muốn làm Tấn Giang không cho phép làm sự tình.

Nhẹ nhàng bâng quơ lời nói, dường như hồng mao hạ xuống mặt hồ, lại ở Tiết Liên Oánh trong lòng trọng như Thái Sơn.

Hoa Thiều Nguyệt này nhất cử động, chẳng phải là biểu đạt chính mình tín nhiệm Tiết Liên Oánh ý tưởng sao?

Chính là……

Tiết Liên Oánh cắn môi, rối rắm mà nhìn Hoa Thiều Nguyệt nói: “Đại tỷ tỷ, ta là tiền triều cô nhi, ngươi sẽ không sợ……”

Không sợ nàng muốn lật đổ hiện tại triều đình, khôi phục tiền triều thống trị sao?

Nàng lại không phải chưa từng nghe qua bên ngoài những cái đó tin đồn nhảm nhí, nói không đều là những lời này sao? Càng khó nghe nói, nàng mới không muốn làm bẩn Hoa Thiều Nguyệt lỗ tai.

“Liền tính là tiền triều cô nhi thì tính sao, ngươi hiện tại là thần quốc danh chính ngôn thuận hoàng trữ, nếu là ngươi muốn kế vị, có gì không thể đâu?” Hoa Thiều Nguyệt vươn tay xoa xoa Tiết Liên Oánh đầu tóc ôn hòa trấn an nàng.

Lòng bàn tay hạ mềm mại làm nàng càng thêm mà muốn dừng lại ở mặt trên, chỉ tiếc…… Quá càng quy nói, khả năng sẽ làm tiểu cô nương cảnh giác.

Nhiên nghe thấy Hoa Thiều Nguyệt lời nói, Tiết Liên Oánh chẳng những không có bị trấn an đến, ngược lại là đã chịu kinh hách, hoảng loạn mà giải thích nói: “Ta không có như vậy tâm tư, đại tỷ tỷ ngươi phải tin tưởng ta.”

Loại này lời nói xúc không kịp phòng bị nói ra, vẫn là từ đương sự mở miệng, như thế nào có thể làm Tiết Liên Oánh không hoảng loạn đâu?

Nàng chưa bao giờ từng có loại này đại nghịch bất đạo tâm tư, nhưng bên ngoài tiếng gió trước sau vào nhĩ.

Mặc kệ là ai bên tai, tâm tư kín đáo người tổng hội tưởng quá nhiều, huống chi là đương kim bệ hạ.

“Ngoan, chúng ta trước dùng bữa, còn lại sự tình không nóng nảy.” Hoa Thiều Nguyệt mờ ám con ngươi, nàng nhìn đến ra Tiết Liên Oánh hoàn toàn không có lý giải trong lời nói của mình ý tứ, chỉ phải trước đem việc này sau này phóng một phóng. Nếu là ở rối rắm đi xuống, chỉ sợ đêm nay thiện đều không cần ăn.

“Hảo.” Tiết Liên Oánh hơi hơi gật đầu, muốn đem vừa rồi kia một màn quên, ra vẻ không có việc gì phát sinh thái độ.

Hai người ăn ý quên vừa rồi không sung sướng, chuyên tâm dùng bữa. Hoa Thiều Nguyệt uống nàng thân thủ nấu canh thang, một chút cũng chưa lưu lại.

Dùng xong bữa tối sau, các cung nữ triệt hạ thức ăn, Hoa Thiều Nguyệt nắm Tiết Liên Oánh đi vào Cảnh Nguyệt cung tiểu thư phòng, bên trong chất đầy sổ con.

[BHTT] [QT] Vai Ác Đa Dạng Đưa Chuyển Phát Nhanh - Trầm Mặc CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ