61-72

561 37 5
                                    

Chương 61 trời xui đất khiến thật giả thiên kim 22

Quen thuộc ấm áp xúc cảm từ trên môi một chút mà lan tràn đến thân thể mỗi cái góc, Hoa Thiều Nguyệt khiếp sợ mà trừng lớn hai mắt, tựa hồ là không nghĩ tới đối phương sẽ làm ra như vậy đột nhiên động tác.

Mà càng thêm làm nàng không nghĩ tới chính là, nàng cho rằng chính mình sẽ chán ghét bị Tiết Liên Oánh hôn, kết quả lại là dị thường thói quen.

Nàng hôn giống tế thủy trường lưu chậm rãi ăn mòn nàng, từ đáy lòng bắt đầu tiếp thu người này tồn tại.

Trong đầu tại đây một khắc trở nên chỗ trống, bị bắt lấy tay, phảng phất có thứ gì điện nàng một chút, trở nên tô tô. Ma ma.

Trắng nõn như ngọc ngón tay mất tự nhiên mà nắm chặt, che dấu ở chăn đơn hạ ngón chân cũng chậm rãi cuộn tròn lên. Nhìn nàng nhắm chặt con ngươi, Hoa Thiều Nguyệt đầu một hồi cảm thấy chính mình tưởng ở đối phương lông mi thượng chơi đánh đu.

“Nhắm mắt.” Tiết Liên Oánh lược hiện khàn khàn tiếng nói dừng ở nàng bên tai, như hỏa giống nhau bỏng cháy nàng tâm.

Không biết qua bao lâu, môi răng chia lìa kia một khắc, Hoa Thiều Nguyệt dường như đã có mấy đời.

Nàng chớp chớp đôi mắt, mảnh dài lông mi run nhè nhẹ, giống muốn bay cánh bướm. Hoa Thiều Nguyệt còn không có lấy lại tinh thần, con ngươi bịt kín một tầng hơi nước, thoạt nhìn nhu nhược động lòng người, rồi lại mang theo độc hữu đáng yêu.

“Hoa Hoa, ngươi quá đáng yêu.” Tiết Liên Oánh như cũ là bắt lấy tay nàng, nhìn nàng còn không có hoãn quá thần bộ dáng, nhịn không được mà hôn nàng một ngụm nói.

Bẹp một tiếng, giống như là súng báo hiệu vang lên, tức khắc làm nàng phục hồi tinh thần lại. Nhìn đối phương không chút nào che dấu ánh mắt, Hoa Thiều Nguyệt nuốt nuốt nước miếng, thật cẩn thận mà rút về tay mình.

Đối mặt như vậy bá khí trắc lậu Tiết Liên Oánh, Hoa Thiều Nguyệt tự biết vô pháp chống đỡ trụ, huống chi là thành lập ở nàng giờ phút này còn trong lòng hư mặt trên, liền càng thêm kiên cường bất quá nàng.

“Lăn.” Hoa Thiều Nguyệt giật giật môi, thủy sắc tràn ngập, thiên mang theo ti hồng nhuận.

Thời gian dài hôn môi làm nàng thanh âm nghe tới cũng không có bất luận cái gì uy hiếp lực, câu này nói ra tới sau, cực kỳ giống ở làm nũng.

Tiết Liên Oánh thỏa mãn gật gật đầu, tùy ý tay nàng rút về đi, nàng duỗi tay sờ sờ Hoa Thiều Nguyệt đầu tóc nói: “Ta đêm nay có thể cùng ngươi cùng nhau ngủ sao?”

Nghe thấy những lời này Hoa Thiều Nguyệt ngay lúc đó tâm tình chính là muốn duỗi tay đánh người, nhưng xét thấy chính mình còn ở trốn chạy chột dạ trung, nàng biết cái tiêu chuẩn mỉm cười.

[BHTT] [QT] Vai Ác Đa Dạng Đưa Chuyển Phát Nhanh - Trầm Mặc CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ