123-129

434 25 1
                                    

Chương 123 biển sao qua đi thiên

“Tí tách……”

Xám xịt thiên, mưa bụi dần dần chuyển đại.

Xiêm y lam lũ nữ đồng đứng ở dưới mái hiên, ngơ ngác mà vươn tay, tựa hồ là muốn tiếp được từ thiên mà rơi giọt mưa.

Cách đó không xa, có khóc tiếng la, mắng thanh truyền đến, phá hủy này yên tĩnh một màn.

“Thiên giết, này nước mưa có độc!”

“A! Mụ mụ, ta đau a!”

“Chạy mau! Tìm một chỗ trốn đi.”

“……”

Hoảng loạn ồn ào tiếng bước chân càng dựa càng gần, nữ đồng rũ xuống đôi mắt. Non nớt lòng bàn tay thượng có gồ ghề lồi lõm dấu vết, tràn ngập một cổ bị ăn mòn khí vị, huân đến đầu người vựng.

Hoảng loạn chạy vào người, chút nào không thèm để ý trốn vũ địa phương có đủ hay không cất chứa nhiều người như vậy, một cổ não mà vọt vào tới.

Chỉ chốc lát sau, vứt đi phòng ốc liền đứng mười mấy người, làm nơi này có vẻ có chút tễ.

Đụng chạm đến nước mưa người rất nhiều, bọn họ trên người có quần áo ngăn trở địa phương đều bị ăn mòn ra một cái động, nhưng lộ ra tới da thịt lại là không nỡ nhìn thẳng.

Tiếng kêu rên nối liền không dứt, ồn ào đến đầu người đau.

Nơi này người đại đa số năng lực cấp bậc quá thấp, bởi vậy bị lưu đày hoặc là bị từ bỏ.

Cấp thấp tinh cầu cũng bị gọi là rác rưởi tinh cầu, những lời này không có bất luận cái gì mặt khác ý tứ, là bởi vì nơi này bị trở thành thiên nhiên bãi rác.

Nơi này không trung là xám xịt không thấy ánh mặt trời, nơi này vũ là mang theo ăn mòn tính, nơi này thổ nhưỡng ô nhiễm nghiêm trọng, dưỡng không sống bất cứ thứ gì.

Sinh hoạt ở chỗ này mọi người, chỉ có thể dựa vào mỗi ngày đi phế vật xử lý bãi rác tìm kiếm còn có thể dùng đồ vật, lại đi trạm trung chuyển bên kia đổi đi giá rẻ, thấp kém dinh dưỡng dịch.

Mặc dù là như vậy, nơi này người vẫn cứ kiên định đến giống như tiểu thảo cắm rễ, thật cẩn thận sinh hoạt.

Chỉ tiếc, có chút thời điểm, tồn tại cũng không phải kiện sự tình đơn giản.

Quý tộc sẽ không đem bọn họ đương người xem, ở bọn họ trong mắt, chính là tùy ý có thể thấy được, tùy tay nhưng niết con kiến.

—— nhỏ bé mà lại hèn mọn.

“Tiểu Hoa, ngươi tay không có việc gì a?” Ôn nhuận như ngọc tiếng nói dừng ở Hoa Thiều Nguyệt bên tai, chỉ thấy thanh âm chủ nhân thật cẩn thận mà nâng lên tay nàng, nhu hòa đạm lục sắc quang mang nhẹ nhàng mà đem Hoa Thiều Nguyệt tay bao vây lại.

[BHTT] [QT] Vai Ác Đa Dạng Đưa Chuyển Phát Nhanh - Trầm Mặc CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ