Đệ 36 chương
"Chỉ có ta có thể kêu?" Nguyễn Kiều sắc mặt vui vẻ, tròng mắt lập tức xoay lên.
Nhưng mà, ngay sau đó nàng lại là nghĩ tới cái gì, nguyên bản mím chặt cánh môi hơi hơi mở ra lại khép lại, tưởng lời nói, ở đầu lưỡi thượng xoay vài vòng, cuối cùng vẫn là thu trở về.
Nàng sửa vì bò đến trên sô pha, trên mặt thần thái phai nhạt đi xuống -- thật chán ghét, nàng rất thích Nhan lão sư cái này xưng hô, đáng tiếc lại bị Đỗ Văn Cúc nhanh chân đến trước.
"Nhan...... Nhan......" Nàng chiếp nhạ nửa ngày, cũng không nghĩ ra được, chính mình nên như thế nào xưng hô Nhan Kha.
Ma Ma khẳng định đầu tiên bài trừ, tỷ tỷ...... Tuy rằng có thể suy xét, nhưng hiện trường nhiều người như vậy, lại còn ở phát sóng trực tiếp, đột nhiên đổi giọng gọi tỷ tỷ, nàng vẫn là cảm thấy quá mức cảm thấy thẹn.
Hơn nữa, nàng tổng cảm thấy, tỷ tỷ loại này xưng hô, hẳn là ngầm kêu, làm trò nhiều người như vậy mặt, kêu ra tới nhiều ngượng ngùng nha.
Nhan Kha ôn nhu ánh mắt còn ở nhìn chăm chú vào nàng, thấy nàng tưởng xưng hô nghĩ đến lỗ tai đều biến thành màu hồng phấn, ngoài miệng lại vẫn chỉ có một nhan tự, cũng liền biết, hiện tại còn không đến thời điểm.
Nàng nhẹ nhàng vỗ vỗ ghé vào trên sô pha đầu nhỏ, khóe miệng ngậm một nụ cười nhẹ, "Phát sóng trực tiếp thời gian mau tới rồi, đi theo fans nói tái kiến đi."
"Ân ân." Nguyễn Kiều đứng lên, đi qua đi, cùng phòng phát sóng trực tiếp fans phất tay, "Hôm nay liền trước bá đến nơi này lạp, ta muốn đi cùng Nhan lão sư lục tiết mục lạp, cúi chào!"
Nàng mới vừa nói xong, làn đạn lại là một mảnh ồn ào sôi sục, nhắn lại rậm rạp, làm Nguyễn Kiều đều mau thấy không rõ nội dung. Cũng may, có mấy chữ xuất hiện tần suất thật sự quá mức thường xuyên, làm nàng tưởng không chú ý đến đều khó.
【 Nhan lão sư hảo, Nhan lão sư tái kiến 】
【 Nhan lão sư vất vả, cảm tạ Nhan lão sư đối nhà ta nhãi con chiếu cố 】
【 nhà ta Nguyễn ba tuổi có điểm kiều khí, tạ Nhan lão sư không chê 】
【 nữ nhi lại ngoan lại mềm, thỉnh nhan ảnh hậu tùy tiện dạy dỗ 】
Nguyễn Kiều hắc tuyến: Uy uy uy, các ngươi có phải hay không quá nhập diễn một chút? Nói được cùng Nhan lão sư thật đang xem các ngươi giống nhau.
Mới vừa ở trong lòng phun tào một câu, phía sau liền vang lên quen thuộc thanh âm.
"Nguyễn Kiều khá tốt, đại gia không cần lo lắng." Nhan Kha không biết khi nào xuất hiện ở phát sóng trực tiếp màn ảnh trung.
"Đúng vậy, hôm nay bởi vì an bài nguyên nhân, không có biện pháp cùng nhau phát sóng trực tiếp, về sau sẽ có cơ hội. Cụ thể thời gian, tiết mục tổ sẽ ở quan hơi thượng thông tri."
"...... Cảm ơn đại gia, lần sau thấy." Nhan Kha nói xong cuối cùng một câu, ở Nguyễn Kiều trên đầu kéo một phen, "Cùng đại gia nói tái kiến đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ta, Kiều Mềm Nữ Chủ, Thu Tiền! - Tác giả: Đinh Thượng Bạch
Non-FictionTác phẩm: Ta, kiều mềm nữ chủ, thu tiền! Tác giả: Đinh Thượng Bạch Nội dung nhẫn hiệu: Giới giải trí ngọt văn xuyên thư sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nguyễn Kiều, Nhan Kha ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Lẫn nhau ngọt lẫn nhau liêu Tổng download số:...