Đệ 26 chương
Tưởng tượng thực mỹ mãn.
Nhưng mà, Nguyễn. Kế hoạch thông. Kiều, quy tốc bản cạp bắp, chỉ kiên trì không đến 10 phút.
Nhan Kha ánh mắt tồn tại cảm quá cao, chẳng sợ Nguyễn Kiều vùi đầu ăn cái gì, cũng vẫn như cũ có thể cảm nhận được dừng ở chính mình trên người tầm mắt.
Đang chuẩn bị tiếp tục kẹp đệ nhị khối bắp khi, nàng vừa nhấc đầu, liền đâm vào kia nói như hồ sâu ánh mắt.
So với người bình thường càng vì thâm thúy hốc mắt, ở ưu việt mi cốt phụ trợ hạ, càng hiện sâu thẳm. Nàng ngồi ở chỗ kia, thần thái sơ tán, đôi tay tùy ý mà đáp ở trên bàn, nhàn nhạt ánh mắt đảo qua tới, làm bị nhìn chăm chú người, có một loại chính mình bị xem vào đối phương trong lòng cảm giác.
Nàng rốt cuộc biết, vì cái gì nhan phấn, sẽ đem Nhan Kha đôi mắt, xưng là "Mang thai chi mắt".
Người thường trong ánh mắt, có màu đen cùng màu trắng; đẹp người, trong ánh mắt có ngôi sao.
Nhan Kha trong ánh mắt, là toàn bộ hệ Ngân Hà.
"Ngao ~~~" Nguyễn Kiều trong lòng kêu rên một tiếng, yên lặng mà buông chiếc đũa, bả vai suy sụp xuống dưới.
Quả nhiên, nàng da mặt vẫn là không đủ hậu a -- Nhan lão sư nhìn nhiều nàng vài lần, cái gì cũng chưa nói, nàng chính mình liền trước bại hạ trận tới.
Đối diện, Nhan Kha thấy nàng dừng chiếc đũa, hơi hơi nhắc tới khóe môi.
"Như thế nào không ăn?" Nhan Kha trong mắt hiện lên một tia ý cười, "Cơm trưa cùng cơm chiều cũng chưa ăn, muốn ăn nhiều một chút mới được."
"Ăn...... Ăn không vô."
Nhan Kha nhướng mày, tầm mắt rơi xuống trên bàn, duy nhất một khối bị gặm xong bắp khối thượng. Bị lưu lại bắp tâm thập phần sạch sẽ, liền một cái vàng nhạt thật nhỏ viên viên đều không có, sạch sẽ đến, giống như là bị người dùng tay một cái một cái lột xuống dưới giống nhau.
Hoa thời gian dài như vậy, đem một tiểu khối bắp ăn đến như vậy cẩn thận, cũng là làm khó tiểu bằng hữu.
Nhan Kha dở khóc dở cười.
"Thật sự không ăn sao?" Nàng nếu có điều chỉ đến, "Hiện tại không ăn no, chờ lát nữa nửa đêm đói bụng, tủ lạnh cũng chỉ có nguyên vị phiến mạch có thể ăn."
"A?!!" Nguyễn Kiều trừng lớn hai mắt, giống bị đột nhiên nhéo cổ miêu mễ.
Tuy rằng đã qua đi nửa năm, nhưng nàng vẫn cứ nhớ rõ, lần đầu tiên tới Nhan lão sư gia khi, ăn xong kia chén quá mức với khỏe mạnh yến mạch -- khỏe mạnh một khác tầng ý tứ là, phi thường khó ăn.
"Ta đây lại ăn một chút!" Nàng phản xạ có điều kiện, lập tức lại gắp một khối bắp đến trong chén.
Chờ nàng nhanh hơn tốc độ, bay nhanh mà giải quyết rớt trên bàn một nửa bắp, lại ăn non nửa chén tôm bóc vỏ, lúc này mới buông chiếc đũa, lộ ra vui sướng lại thỏa mãn tiểu biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ta, Kiều Mềm Nữ Chủ, Thu Tiền! - Tác giả: Đinh Thượng Bạch
NonfiksiTác phẩm: Ta, kiều mềm nữ chủ, thu tiền! Tác giả: Đinh Thượng Bạch Nội dung nhẫn hiệu: Giới giải trí ngọt văn xuyên thư sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nguyễn Kiều, Nhan Kha ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Lẫn nhau ngọt lẫn nhau liêu Tổng download số:...