Phiên ngoại 1
2018.2.1
------------------------
@ quất quất khí phun tào khuẩn
Tiêu đề: Nhà ta idol yêu tra nữ, tức giận a
Khuẩn khuẩn, ta thật sự nhịn không được, hơn phân nửa đêm đặc tưởng phun phun tào.
Ta idol tên gọi tắt Y, thực lực phái kỹ thuật diễn, thần tượng phái nhan giá trị, tuổi còn trẻ cũng đã cầm không ngừng một cái ảnh hậu. Không nói cái khác, xuất đạo đến nay, nhà ta tỷ tỷ diễn viên chính mỗi một bộ tác phẩm, ở các đại chủ lưu ngôi cao thượng cho điểm liền không có thấp hơn 7. Cái này thành tích, nói câu trung sinh đại nữ diễn viên trung đại ca không tính quá mức đi.
Đúng rồi, gần nhất tỷ tỷ có bộ phim mới, vừa mới thượng tuyến một vòng phòng bán vé cũng đã phá 10 trăm triệu. A a a a tỷ tỷ đánh diễn ta thật sự quá có thể! Các ngươi nhất định phải đi rạp chiếu phim xem! Quá soái! Lại mỹ lại táp, quả thực thổi bạo!!!
Dùng ta sở hữu SSR thề, trở lên lên tiếng tuyệt không có fans lự kính! Nhà ta tỷ tỷ không chỉ có hằng ngày mỹ, còn có thể tại mỗi bộ diễn trung đều mỹ ra tân độ cao!
Hại, xả xa, kéo trở về.
Nói, nhà ta tỷ tỷ thực lực cùng nhan giá trị cũng không thiếu, chính mình vẫn là một to như vậy giải trí công ty lão tổng, có thể có được có thể so với đỉnh lưu lưu lượng, tự nhiên cũng là đương nhiên. Huống chi, cái gì hắc liêu cái gì tai tiếng, ở nhà ta tỷ tỷ trên người, 800 năm đều khó được nhìn thấy một lần.
Làm tỷ tỷ 5000 vạn fans trung một viên, ta chuyện này nghiệp phấn kiêm bạn gái phấn, có thể nói là cơm đến phi thường an tâm.
Nhưng là!
Trăm triệu không nghĩ tới, nhà ta tỷ tỷ xuất đạo mau mười năm không tai tiếng ký lục, cư nhiên ở năm trước mùa hè bị đánh vỡ!
Tỷ tỷ cư nhiên thượng một luyến ái gameshow!
Nói thật, làm một người từ mới xuất đạo liền bắt đầu chú ý tỷ tỷ lão phấn, kỳ thật vừa mới bắt đầu nghe thấy cái này tin tức, là ôm duy trì thái độ. Rốt cuộc tỷ tỷ là dựa vào thực lực ăn cơm, không cần thiết học những cái đó lưu lượng bảo trì độc thân nhân thiết mị phấn đúng không.
Hơn nữa tỷ tỷ ngày thường trừ bỏ đóng phim chính là vội công ty sự, cũng rất ít thượng Weibo buôn bán, này vẫn là nàng lần đầu tiên tham gia gameshow. Cho dù là một luyến ái loại tổng nghệ, trong fan club cũng vui vẻ điên rồi hảo sao.
Mắt thấy tỷ tỷ cũng mau đến 30 tuổi, là thời điểm suy xét một chút chính mình nhân sinh đại sự.
Này liền muốn nói đến ta tưởng phun tào mỗ tra nữ idol.
Cùng nhà ta tỷ tỷ cộng sự cái này idol, tên gọi tắt R đi, nhan giá trị xác thật không đến hắc, bằng không cũng sẽ không tiết mục mới bá đệ nhất kỳ, liền vòng một số lớn CP phấn.
Nhưng là nhưng là nhưng là!
R cùng nhà ta tỷ tỷ không giống nhau, đi chính là tuyển tú ca sĩ xuất đạo chiêu số. Muốn nói thực lực, xướng nhảy phương diện nói, nhiều lắm tính đạt tới nữ idol đạt tiêu chuẩn trục hoành đi. Đến nỗi kỹ thuật diễn, R lúc ấy đã không có bất luận cái gì tác phẩm, lại không phải kia mấy trường học lớn tốt nghiệp, đại gia cũng không ôm cái gì chờ mong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ta, Kiều Mềm Nữ Chủ, Thu Tiền! - Tác giả: Đinh Thượng Bạch
Kurgu OlmayanTác phẩm: Ta, kiều mềm nữ chủ, thu tiền! Tác giả: Đinh Thượng Bạch Nội dung nhẫn hiệu: Giới giải trí ngọt văn xuyên thư sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nguyễn Kiều, Nhan Kha ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Lẫn nhau ngọt lẫn nhau liêu Tổng download số:...