Đệ 16 chương
Phòng ngủ, hắc không thấy chỉ, di động màn hình thành duy nhất nguồn sáng.
Nguyễn Kiều nhắm hai mắt, từ trong ổ chăn vươn một bàn tay, sờ soạng một trận, rốt cuộc đưa điện thoại di động bắt được bên tai.
Người đại diện Chung Cần thanh âm, từ di động một chỗ khác truyền đến.
"Ngày mai liền phải chụp 《 Tâm Động Nhật Ký 》 đệ nhị kỳ, đồ vật thu thập hảo sao?" Dựa theo kế hoạch, đệ nhị kỳ quay chụp địa điểm định bên ngoài tỉnh.
"Ngày mai buổi sáng mới xuất phát, ta buổi tối lại thu thập cũng tới kịp."
"Ngươi còn ở ngủ?" Nghe được Nguyễn Kiều kia biếng nhác thanh âm, Chung Cần âm điệu đột nhiên cất cao.
"Chạy nhanh rời giường thu thập! Vạn nhất tiết mục tổ lâm thời thay đổi, tưởng đánh ra phát trước màn ảnh, ngươi còn có thể nhân cơ hội xoát một chút ' ở nhà tay thiện nghệ ' nhân thiết." Lâm thời đột kích loại sự tình này, tiết mục tổ trước kia cũng không phải chưa làm qua, nàng muốn trước đề phòng.
Nguyễn Kiều hướng trong chăn chui toản, thanh âm lười biếng.
"Tiểu rau cần, có thể hay không giúp ta chiêu cái sinh hoạt trợ lý nha?" Biết rõ nàng sinh hoạt kỹ năng bằng không, còn làm nàng xoát ở nhà nhân thiết?
Vẫn là chiêu cái sinh hoạt trợ lý càng đáng tin cậy.
"Sinh hoạt trợ lý?" Chung Cần cười lạnh, "Đương nhiên có thể."
"Thật vậy chăng? Thật tốt quá!" Không nghĩ tới Chung Cần cư nhiên trực tiếp đáp ứng rồi, Nguyễn Kiều căn bản không chú ý tới nàng ngữ khí.
"Ta yêu cầu không nhiều lắm, chỉ cần nàng có thể giúp ta thu thập nhà ở, quét tước vệ sinh, sửa sang lại quần áo...... Ân, lại ngẫu nhiên làm làm cơm gì đó, là được."
Như vậy, nàng về sau mời Nhan lão sư tới ngoạn nhi thời điểm, liền không cần phát sinh lần trước như vậy xấu hổ lạp.
"Liền này đó?" Hôm nay Chung Cần, giống như so ngày thường dễ nói chuyện.
"Ân, liền này đó."
"Nguyễn Kiều," Chung Cần thanh âm, nghe tới có một tia nghiến răng nghiến lợi hương vị, "Ngươi có phải hay không còn chưa ngủ tỉnh?"
"A?" Nàng không phải đã tỉnh sao?
"Có cần hay không ta nhắc nhở ngươi một chút, ngươi liền tiền thuê nhà đều mau giao không dậy nổi?" Di động kia đầu một trận bạo rống, "Lại tiếp không đến sống, ngươi liền uống gió Tây Bắc đi thôi! Còn sinh hoạt trợ lý? Tưởng bở!"
"Biết rồi biết rồi," Nguyễn Kiều che lại lỗ tai, đưa điện thoại di động chậm rãi rời xa chính mình, "Tháng sau kiếm lời, lập tức cho ngài trướng tiền lương!"
Có Nhan Kha cái này đại hậu trường, này nửa tháng tới, nàng tiếp không ít thông cáo.
Album cũng ở khua chiêng gõ mõ mà chế tác trung, lại quá một tháng nên online, dự tính đến lúc đó sẽ có một tuyệt bút thu vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ta, Kiều Mềm Nữ Chủ, Thu Tiền! - Tác giả: Đinh Thượng Bạch
No FicciónTác phẩm: Ta, kiều mềm nữ chủ, thu tiền! Tác giả: Đinh Thượng Bạch Nội dung nhẫn hiệu: Giới giải trí ngọt văn xuyên thư sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nguyễn Kiều, Nhan Kha ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Lẫn nhau ngọt lẫn nhau liêu Tổng download số:...