66-70

160 13 1
                                    


Đệ 66 chương

Chính là cùng nàng tưởng giống nhau.

Nguyễn Kiều run run rẩy rẩy chuẩn bị khai Weibo, lúc này hot search đệ nhất thượng, thình lình treo mấy cái quen thuộc chữ to: # nhưng muối nhưng mềm tình cảm mãnh liệt ôm hôn #, mặt sau còn theo một cái lửa đỏ "Bạo" tự. Tại đây lúc sau, còn có cùng loại # Nhan Kha Nguyễn Kiều # loại này, trực tiếp mang lên Thánh A La đại danh hot search, cũng có vài điều.

Đại sáng sớm, buồn ngủ đều cho nàng dọa không có.

Lấy hết can đảm điểm đi vào, không ra dự kiến, điều thứ nhất tìm tòi kết quả, liền thấy được Nhan Kha cùng nàng hôn môi chụp hình, cùng với một cái không đến 10 giây hôn môi video ngắn.

Nói như thế nào đâu, này góc độ chụp, nàng còn rất bội phục chụp lén người. Góc độ tuyển đến gãi đúng chỗ ngứa, video rõ ràng độ cũng còn có thể, làm người nhìn, hoàn toàn vô pháp phủ nhận đây là người khác.

Khó trách bình luận khu như vậy náo nhiệt.

Lại xem Chung Cần phát tới tin tức, chủ yếu ý tứ vẫn là làm nàng bảo trì trầm mặc, chờ Nhan Kha bên kia hạ diễn, lại cùng nhau thương thảo ứng đối thi thố. Vì thế, tuy rằng trong lòng vẫn như cũ thấp thỏm, Nguyễn Kiều cũng tạm thời không có gì nhưng làm, chỉ có thể mang theo ăn dưa tâm tình, cùng giống làm ăn trộm bắt đầu xoát võng hữu bình luận.

Bị đỉnh đến đứng đầu bình luận, đại khái chia làm như vậy mấy phái.

Nhất phái là chết sống không chịu tin tưởng, tin tưởng vững chắc hai người hôn môi chỉ là vì diễn tuyên truyền, nhắn lại tất cả đều đánh "Bác bỏ tin đồn" cờ hiệu, tuyên truyền khởi hai người tân điện ảnh 《 danh hiệu Ngu Mỹ người 》 tới, thập phần ra sức. Còn có mấy cái cùng loại trở lên nội dung, nhìn ra được tới, tất cả đều xuất từ với Nhan Kha cùng Nguyễn Kiều hai người phía chính phủ hậu viện hội.

Nguyễn Kiều:...... Viết hoa chột dạ.

Hất hất đầu, xuống chút nữa phiên, thấy được một mảnh đã lâu 【 a a a a 】, không cần phải nói, đều là CP đảng bình luận. Vừa thấy chính là phía trên đến lợi hại, nhưng muối nhưng mềm siêu thoại, hỉ khí dương dương, không khí cùng ăn tết có đến liều mạng.

Nguyễn Kiều không tự giác lộ ra ngây ngô cười, đi theo điểm vài cái tán.

Bất quá, xuống chút nữa phiên, bình luận nội dung liền không như vậy hữu hảo.

【 không biết xấu hổ, có kim chủ còn dám ăn vạ ta ảnh hậu! 】

【 phổ cập khoa học Nguyễn Kiều như thế nào dựa ăn vạ ảnh hậu, từ mười tám tuyến luyện tập sinh đến đại chế tác điện ảnh nữ tam: Liên tiếp 1; phổ cập khoa học Nguyễn Kiều sau lưng thần bí kim chủ: Liên tiếp 2......】

Nguyễn Kiều: "......"

Điểm tán số hơn mười vạn, xem ra "Kim chủ nói" là thật sự rất có thị trường a. Bất quá, điểm đi vào xem những cái đó giống thật mà là giả, lại một cái thật chùy đều không có cái gọi là hợp lý phỏng đoán, Nguyễn Kiều trong lòng cũng là vô ngữ.

[BHTT - QT] Ta, Kiều Mềm Nữ Chủ, Thu Tiền! - Tác giả: Đinh Thượng BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ