46-50

302 13 0
                                    


Đệ 46 chương

Cửa kính ngoại, tảng lớn dương quang chiếu vào, cấp mặt đất trải lên một tầng ấm áp đạm kim sắc.

Nguyễn Kiều trong lòng, bởi vì Nhan Kha nói, đột nhiên nhảy dựng.

Đêm qua, đã xảy ra cái gì?

Buổi sáng tỉnh lại, tuy rằng hai người đều có chút quần áo bất chỉnh, nhưng Nguyễn Kiều đã không ở hai người trên người nhìn đến kỳ quái dấu vết, cũng không cảm thấy chính mình trên người có bất luận cái gì không khoẻ -- ít nhất mặt ngoài thoạt nhìn, hai người vẫn là thanh thanh bạch bạch.

Bất quá, chỉ dựa vào này đó, giống như cũng không thể bài trừ, chính mình rượu sau có hay không làm ra càng chuyện khác người tới -- tuy rằng đã quên ngay lúc đó cảm giác, bất quá cùng Nhan lão sư hôn môi chuyện này, nàng vẫn là có chút ấn tượng.

Đều đã cùng chung chăn gối, còn hôn môi, mặt sau...... Nếu thật sự đã xảy ra một ít việc, giống như cũng rất bình thường?

Ngắn ngủn vài giây, Nguyễn Kiều não bổ rất nhiều tình tiết.

"Còn không có nhớ tới?" Nhan Kha cười khẽ, tiểu bằng hữu vừa thấy liền không nhớ tới.

Thấy nàng sắc mặt rối rắm, lại bắt đầu không tự giác mà cắn môi dưới, Nhan Kha đem ngón cái phóng đến nàng trên môi, nhẹ nhàng ma. Sa.

"Ngươi đã quên cái này." Nhan Kha nói, cúi đầu, ở nàng cái trán ấn tiếp theo cái hôn.

Nhẹ nhàng, từ cái trán đến gương mặt, từ chóp mũi đến đến khóe môi, hai người cái trán chống cái trán, liền đối phương hô hấp đều có thể cảm giác được.

Nhan Kha nâng nàng vòng eo, đem người hướng chính mình trong lòng ngực mang, "Ngươi ngày hôm qua nói, làm ta mỗi ngày đều phải......"

Nói đến một nửa, Nhan Kha lại ngừng lại.

"Muốn cái gì nha?" Nguyễn Kiều có chút tự tin không đủ, chính mình sẽ không thật sự nói gì đó làm người mặt đỏ tai hồng nói đi.

Nàng bắt lấy Nhan Kha góc áo, đột nhiên có chút không ngọn nguồn khẩn trương, chính mình say ngôn say ngữ, phải bị bắt được ban ngày ban mặt nói ra?

Cũng quá cảm thấy thẹn đi.

Cũng không hề trảo góc áo, nàng sửa vì ôm lấy Nhan Kha sau eo, muốn nhào vào nàng trong lòng ngực -- nhìn không thấy Nhan lão sư mặt, đại khái liền sẽ không mạc danh mà khẩn trương đi.

Nàng nghĩ như vậy, mặt lại bị Nhan Kha lòng bàn tay phủng trụ, không cho nàng có điều động tác.

Một tiếng thấp thấp cười khẽ, mang theo một chút sung sướng thở dài, ở nàng bên tai nhu nhu phất quá -- "Ngươi muốn ta mỗi ngày...... Đều như vậy, hôn ngươi."

Cuối cùng hai chữ nhẹ nhàng rơi xuống, Nhan Kha hơi thở nháy mắt đem Nguyễn Kiều vây quanh, môi răng gian, toàn là ngọt ngào hương vị.

Ôn nhu đến cực điểm.

Thẳng đến môi răng tách ra, Nguyễn Kiều như cũ vựng vựng hồ hồ, trong đầu, tạm thời phân không ra suy nghĩ tới tự hỏi, vì cái gì chính mình sẽ nói ra nói như vậy.

[BHTT - QT] Ta, Kiều Mềm Nữ Chủ, Thu Tiền! - Tác giả: Đinh Thượng BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ