Đệ 6 chương
"Hảo nha!"
Nhan lão sư tự mình mời, đương nhiên muốn cùng nhau.
Cùng Đường Vân phất phất tay, Nguyễn Kiều nhanh chóng lên xe, một đầu chui vào hậu tòa.
Chiếc xe khởi động, mờ nhạt đèn xe hạ, Nhan Kha ngũ quan sườn mặt thoạt nhìn nhiều vài phần hơi thở nhân gian.
"Nếu đệ nhất danh cũng không có làm ngươi vui vẻ, cái này...... Coi như làm ta xin lỗi đi." Nhan Kha đưa cho nàng một cái hộp, hơi mang xin lỗi nói.
"Không nha! Ta thực vui vẻ!" Nguyễn Kiều chạy nhanh giải thích, "Vừa mới bắt đầu không vui, là bởi vì không biết là Nhan lão sư ở sau người hỗ trợ sao......"
Nhan Kha ngước mắt.
"Kia cái gì...... Ta cho rằng...... Có đáng khinh nam tưởng bao dưỡng ta." Nguyễn Kiều ngượng ngùng nói, "Đường Vân phía trước vẫn luôn tưởng cho ta dẫn mối tới."
Nói đến mặt sau, nàng thanh âm thấp đi xuống.
Bị chính mình trợ lý dẫn mối loại sự tình này, làm Nhan lão sư đã biết, hảo mất mặt.
Nhan Kha lại như suy tư gì.
"Là phó đạo diễn cháu trai Lưu Bằng?"
"Là hắn."
Nguyễn Kiều nhíu mày. Nghệ sĩ phòng nghỉ, bị nàng đạp hai chân người, là kêu tên này đi?
Nhan Kha cho rằng nàng còn ở bởi vậy không mau, ngữ khí thả chậm.
"Không cần lo lắng, hôm nay về sau, hắn không có cơ hội lại dây dưa ngươi."
"A?"
"Đêm nay solo phân đoạn ánh đèn vấn đề, phía sau màn chủ mưu đã tìm được rồi, đúng là phó đạo diễn."
"Nhanh như vậy?" Nguyễn Kiều kinh ngạc nói, "Ta còn tưởng rằng, chuyện này nếu không hiểu rõ chi đâu."
Buổi tối solo khi đột nhiên véo đèn, đối nàng nhằm vào quá rõ ràng.
Bất quá, từ nàng xuyên thành hiện tại thân phận, sớm đã có làm một cái không có tiền không hậu trường tiểu trong suốt giác ngộ, không bị hãm hại vài lần, kia còn gọi nữ chủ sao?
Nhìn đến nàng rõ ràng thực kinh ngạc, rồi lại làm bộ không chút nào để ý bộ dáng, Nhan Kha trong mắt, không khỏi nhiều ti đau lòng.
Nàng nói sang chuyện khác nói, "Mở ra nhìn xem, thích sao?"
"Nhan lão sư đưa cái gì nha?" Nguyễn Kiều cười mở ra hình chữ nhật hộp, thấy rõ bên trong đồ vật sau, ánh mắt sáng lên.
"A!" Nguyễn Kiều kích động mà kêu lên tiếng, "Ta thích cái này!"
Là một con màu trắng microphone, vừa thấy liền giá trị xa xỉ.
Xem nàng phủng microphone thật cẩn thận bộ dáng, trên mặt cao hứng không giống làm bộ, Nhan Kha cong cong khóe mắt.
Nguyễn Kiều còn ở một mình kích động trung, trong lúc nhất thời, không biết nên như thế nào biểu đạt chính mình vui sướng, chỉ có thể cầm trong tay microphone, lăn qua lộn lại nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ta, Kiều Mềm Nữ Chủ, Thu Tiền! - Tác giả: Đinh Thượng Bạch
Non-FictionTác phẩm: Ta, kiều mềm nữ chủ, thu tiền! Tác giả: Đinh Thượng Bạch Nội dung nhẫn hiệu: Giới giải trí ngọt văn xuyên thư sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nguyễn Kiều, Nhan Kha ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Lẫn nhau ngọt lẫn nhau liêu Tổng download số:...