Tôi không ngờ có một ngày mình sẽ được xuyên vào bộ truyện tranh yêu thích Hunter x Hunter, càng không ngờ được có thể gặp được Hisoka lúc nhỏ.
So với bộ dáng yêu nghiệt biến thái khi lớn thì lúc nhỏ hắn thật đáng yêu, làm tôi không nhịn được mà bắt nạt. Tôi xuất hiện trong hình hài của một đứa trẻ tám tuổi nhưng đã là một niệm nhân, sử dụng đồng thời ba hệ niệm vô cùng điêu luyện. Vậy nên tôi càng có năng lực để bắt nạt Hisoka lúc nhỏ, nhìn một kẻ mạnh tương lai bị tôi hành đến tơi tả khiến tôi vô cùng khoái trí.
Sau khi bắt nạt kết thù với Hisoka được hai năm tôi liền phủi mông chuồn mất. Tôi phát hiện Hisoka quá mức tài năng, mới mười hai tuổi đã bắt đầu tự mình lĩnh hội sức mạnh của niệm rồi, tôi sợ hắn rất nhanh sẽ mạnh hơn tôi rồi trả thù. Nên cách bảo toàn tính mạng tốt nhất là chạy trước.
Tôi mười tuổi đã có đủ khả năng tự bươn chải cuộc sống, nơi có thể kiếm tiền nhanh nhất chính "Đấu trường trên không" nổi danh. Tôi ở đó vui chơi phè phỡn kiếm một số tiền không nhỏ tầm hai năm rồi lại rời đi đến một nơi khác thăm thú. Các năm tiếp theo tôi chỉ có tận hưởng cuộc sống, vì là một kẻ sử dụng niệm thành thục nên tôi không lo sợ khi ở một mình vả lại tôi cũng chả bao giờ gặp kẻ mạnh có ý xấu nào. Tất nhiên tôi cũng không quên rèn luyện để ngày càng mạnh hơn.
Kì thực tôi vô cùng thích Killua nên mới muốn chờ cốt truyện để tới gặp cậu ấy. Cậy biết trước cốt truyện, biết vài sự kiện ảnh hưởng đến cái nhìn của Killua, tôi muốn tranh thủ chạy đến bồi đắp tình cảm.
Cơ mà tại tôi đến quá sớm, cốt truyện chính còn chưa diễn ra nên tôi chỉ có thể trong lúc chờ đợi giết thời gian vậy. Đúng năm tôi hai mươi tuổi thì cốt truyện chính cũng tới, tôi hí hửng xách đồ chuẩn bị tham gia kì thi tuyển Hunter.
Vì ngại cơ thể của người lớn sẽ khó kết bạn, tôi biến bản thân trở về hình hài lúc mười hai tuổi. Cơ mà lúc đó tôi hoàn toàn quên mất tên biến thái Hisoka cũng xuất hiện trong cuộc thi đó... Đến khi run rẩy nằm trong vòng tay của hắn tôi mới hối hận khóc không ra nước mắt.
...
Tôi đăng kí tham gia kì thi tuyển hunter và dễ dàng vượt qua vòng loại trừ ban đầu để tiến tới nơi tập trung.
Nhận lấy số thứ tự 150 trong tay, tôi cảm thấy không tệ, bản thân đến cũng không quá sớm cũng không quá muộn. Tôi đã nhanh mắt liếc thấy Killua trong đám người, nhìn người thật so với trên phim còn đáng yêu gấp bội.
Tuy thấy Killua rồi nhưng người tôi muốn gặp trước là Gon.Ngồi đợi chờ nhân vật chính của bộ truyện là cả một quá trình phấn kính cho đến khi nhàm chán buồn ngủ của tôi. Hình như lũ nhóc này đến hơi muộn...
Thế là tôi quyết định chợp mắt một lúc trước khi cuộc thi bắt đầu, dù sao vòng một đã là chạy theo giám khảo một đường dài, quá tốn sức.
Tôi không rõ bản thân ngủ được bao lâu, đến khi tỉnh thì phòng chờ tăng lên không ít người, đông đúc đến mức tôi nhìn không ra ai với ai cả. Ngồi tết gọn gàng lại hai bên tóc, tôi soi gương thấy mình vừa xinh xắn vừa dễ thương rất hoàn hảo đóng vai em gái yếu đuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HxH] Đến Đây Nào!
Fanfiction"Đến đây nào!" Hisoka cười vô hại, vẫy tay với tôi. Tôi cũng mỉm cười đáp lại hắn ta nhưng nhất định sẽ không qua chỗ hắn đâu. Hisoka hiểu rõ tôi sẽ không qua nên hắn chủ động đi qua chỗ tôi. Tôi muốn bỏ chạy cũng không được, vì khắp nơi đều bị Bu...