7

4K 443 18
                                    

Lưu Tinh phố là nơi chất chứa những thứ mà không ai cần, muốn vứt bỏ, kể cả con người.

Hisoka từ khi có nhận thức đã luôn một mình cô độc, hắn sinh ra không có cha mẹ không có mái nhà. Đơn độc sinh tồn, đơn độc lớn lên. Ở một nơi mà từng miếng ăn phải tranh giành, mạng sống không quan trọng thì chỉ có những kẻ đủ mạnh mẽ mới có thể sống sót. Hisoka tuổi nhỏ nhưng đã là kẻ mạnh có tiếng, quanh khu vực của hắn không hề có một ai có thể đấu lại.

Tuy nhiên nơi này chả ai biết sợ, khi mà cơn đói thắt ruột còn đáng sợ hơn cả cái chết. Hisoka tuy mạnh nhưng tính tình hợm hĩnh lại quái dị không được lòng ai nên thế lực đơn bạc, nhiều kẻ hợp lại cũng gây ít nhiều khó khăn cho hắn.

Năm tám tuổi, khi bản thân chật vật trong cơn đói bụng cồn cào cùng những vết thương chưa lành, Hisoka gặp được Nagi.

Thiếu nữ lạ mặt với một khí tức sạch sẽ đối lập với cái nhơ nhuốc của thành phố này. Hisoka lần đầu gặp phải kẻ khác biệt như vậy, hắn lặp tức bị thu hút bởi khí chất đó tuy nhiên sau đó sự chú ý của hắn lại rơi xuống túi lương khô trong tay Nagi.

Thức ăn... Lại còn không ít...

Thiếu nữ mới mẻ này Hisoka có chút hứng thú nhưng mà đồ ăn mới là thứ quan trọng. Vốn Hisoka chỉ định doạ Nagi để cô tự mình đưa đồ ăn giao lại nhưng không thể ngờ bản thân lại dễ dàng bị cô áp đảo. Sao tự nhiên lại xuất hiện một kẻ mạnh như vậy? Hắn chưa từng nghe bất cứ điều gì về cô cả.

Điều bất ngờ hơn cả là Nagi không những không xử lí kẻ thua cuộc là hắn mà còn hào phóng chia sẻ đồ ăn. Hisoka nghi ngờ Nagi là một kẻ ngu ngốc có bệnh thần kinh...

Lời này Nagi nói ra tiếp theo, Hisoka càng khẳng định nghi ngờ của mình, cô vậy mà muốn về sau cùng ở với hắn. Lúc đó không có lựa chọn, Nagi lời nói trăm phần là ép buộc, Hisoka đành cam chịu đưa cô về nhà.

Nagi với trang phục gọn gàng, sạch sẽ không hề có chỗ được chắp vá, rất tự nhiên vào trong căn nhà lụp xụp đầy bụi bẩn của hắn. Đã vậy còn có thể tươi cười nói nơi này không tệ...

Nagi giống như kẻ không thuộc về nơi này.

...

Một trong những mốc sự kiện yêu thích của tôi chính là hội đấu giá ở Yorknew. Gần như ở đó quy tụ rất nhiều nhân vật tầm cỡ, tôi thực muốn chạy tới xem gần mặt tiện bắt tay được thì tốt.

Tuy đi cùng với Hisoka có lẽ không tồi, so với Gon và Killua, Hisoka cường đại có thể cho tôi một chuyến đi thoải mái không phải lo nghĩ gì. Nhưng mà, trước khi hội đấu giá diễn ra còn vài sự kiện nhỏ mà chỉ đi cùng đám Gon mới có.

Vậy nên mặc dù Hisoka rình tôi như hổ đói tôi vẫn tìm mọi cách chạy đi hội quân với đám Gon. Tuy nhiên quá trình bỏ chạy này của tôi không suôn sẻ lắm, đã phải "hi sinh" chiến binh Wing lao thân ra giữ chân Hisoka.

Một tên quái vật điên cuồng gào tên tôi như một loại thần chú nguyền rủa làm tôi sợ đến không dám quay đầu nhìn lại. Lần này chạy trốn tôi có một dự cảm, tương lai nếu còn bị bắt được nhất định sẽ là ngày chết của tôi.

[HxH] Đến Đây Nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ