8

3.7K 419 39
                                    

Gần ngay trước mắt xa tận chân trời...

Hisoka vốn tưởng lần này đã nắm được Nagi trong tay nhưng khi thấy cô nhảy từ tầng cao xuống. Bóng lưng mất hút trong nháy mắt khiến cho nỗi ám ảnh một thời của hắn lại ùa về.

Bóng lưng rời đi của Nagi luôn luôn giống nhau, dứt không không chút lưu luyến. Hắn chỉ cần nhìn một lần liền khắc sâu trong trí nhớ nên khi lần nữa nhìn lại, hắn sững sờ rồi lại vô cùng tức giận, nỗi hận bị bỏ rơi vốn đã tắt từ lâu lại bùng lên.

Khác với lần đầu bất lực trơ mắt nhìn cô rời đi, hắn ngay tức khắc đã lao xuống đuổi theo nhưng kết quả vẫn không thay đổi, hắn không bắt được cô.

"Ánh mắt ngươi đáng sợ quá đấy!" Machi cau mày liếc mắt cảnh cáo Hisoka, hắn ta trong buổi họp mà lại nhìn bang chủ như muốn ăn tươi nuốt sống người như vậy.

"Gặp lại một người quen, chưa kịp ôn chuyện người đó đã đi mất!" Hisoka bình tĩnh thay đổi gương mặt, giọng điệu nhanh chóng trở về ngả ngớn như thường.

"Tìm được Nagi rồi sao?" Machi vô cùng kích động khi nhạy bén nhận ra vị người quen trong miệng Hisoka. Người duy nhất có thể ảnh hướng đến gã này chỉ có thiếu nữ tên Nagi mà hắn đã tìm kiếm bao năm nay.

Ai trong băng cũng biết, Hisoka từ khi gia nhập đến nay luôn tâm tâm niệm niệm tìm một người. Hắn còn phác thảo chân dung, giới thiệu cho mọi người trong băng nhờ chú ý hộ, nếu gặp phải báo hắn. Thấm thoát ba bốn năm gì đó, cả băng này cũng chưa một ai thấy qua thiếu nữ tên Nagi... đến mức bọn họ nghi ngờ phải chăng người đó chết rồi? Nếu không thì sao có thể không tìm được? Hisoka còn dành mười năm tìm kiếm rồi.

Giọng Machi không nhỏ, mọi người đều nghe thấy. Lặp tức chú ý cũng dồn qua Hisoka, phải nói bọn họ tò mò về người thiếu nữ mà Hisoka tìm kiếm rất lâu rồi.

"Phải rồi, ta gặp Nagi rồi~ so với ngày xưa không khác chút nào!" Hisoka bật cười, trong lời nói đè nèn sự trào phúng.

"Vậy người đâu?" Feitan cau mày.

"Chạy mất rồi!" Hisoka cười cười "Nhưng ta biết người chạy đến nơi nào... Sắp tới sẽ đi bắt về!"

"Đừng mạnh bạo với phụ nữ, ngươi sẽ doạ người ta đấy!" Shalnark thiện ý đưa ra lời khuyên.

Băng Nhện vốn dĩ sẽ thực hiện phi vụ cướp hội đấu giá, giờ sẽ có thêm một nhiệm vụ nhỏ.

Bọn họ thử thi xem ai sẽ bắt được vị thiếu nữ kia trước. Tất cả mọi người đều hiếu kì, một kẻ có thể khiến tên hề biến thái kia điên cuồng sẽ như thế nào?

...

 Tôi rùng mình một cái, đột nhiên cảm thấy cả người lạnh lẽo, tôi nghi hoặc ngửa mặt lên nhìn mặt trời vẫn chiếu những tia nắng ấm áp?

''Sao vậy?'' Gon chú ý đến biểu cảm khác thường của tôi liền dừng lại quan tâm hỏi thăm 

''Không... chắc là bị người ta nhắc tới thôi'' Tôi có thể nghĩ đến ngay kẻ có thể nhắc đến mình ngay bây giờ, hồi trước lúc tôi rời đi Hisoka nhỏ chắc cũng tức đến chửi rủa mấy ngày liền hại tôi bị lạnh người đến ốm luôn... Không thể coi thường sức mạnh tâm linh đâu.

[HxH] Đến Đây Nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ