"Hẹn gặp em trên sàn đấu!" Hisoka cong lưng cúi người xuống, ghé đầu gần tai tôi, thấp giọng khẽ cười.
Để lại một lời nhắn như vậy rồi hắn đứng thẳng người lại thong thả rời đi.
Quay ngược thời gian lại đã, sau khi lên tầng 50 chúng tôi rất nhanh chóng đánh đâu thắng đó lên tầng 200. Mọi chuyện vốn vẫn rất tốt đẹp và thuận lợi cho đến khi gặp được Hisoka ngồi chềnh ềnh chắn trước lối rẽ vào quầy đăng kí.
Tôi vốn chỉ hơi bất ngờ nhưng vì bên cạnh có Gon và Killua nên an tâm không ít. Cơ mà ngay lúc chúng tôi định tiến lên thì tôi phát hiện cả Gon và Killua đều không thể tiếp tục tiến bước. Đều là do áp bức từ khí của Hisoka, hắn ta chỉ ngồi đó mỉm cười tạo áp lực cực đại vô hình cản bước của hai đứa nhóc.
Đáng nhẽ tôi định dùng khí của mình áp lại hắn nhưng lại bị Hisoka liếc tới, nhàn nhạt nói một câu khiến tôi nghẹn họng.
"Em có thể giúp chúng lúc này nhưng sau đó thì sao? Từ tầng 200 trở lên, không còn là những kẻ yếu ớt tầm thường đâu!"
Không muốn thừa nhận nhưng Hisoka nói quả thật không sai. Nếu tôi áp khí lại lúc này, giúp cả ba thuận lợi chạy đến đăng kí tầng 200 thì chính là đẩy Gon và Killua vào chỗ chết, những kẻ ở tầng 200 đều là niệm nhân, bọn họ tùy tiện đều có thể bóp chết hai đứa.
Phần truyện về đấu trường trên không là lúc Gon và Killua học được về niệm, phải chăng là lúc này?
"Ba đứa không thể tiến vào tầng 200 lúc này!" Đúng lúc này thì thầy giáo của Zushi - Wing xuất hiện với vẻ mặt nghiêm túc, từ anh ta cũng toát ra một luồn khí mạnh mẽ.
Rõ ràng là đang muốn ra oai phủ đầu chúng tôi!
Cơ mà vị này xuất hiện có lẽ chính là người sẽ dạy niệm của Gon và Killua. Tôi nhìn sang hai cậu ấy, thấy vẻ mặt họ đều rất khó chịu, đây là do chịu áp lực của hai luồng khí mà.
Người quản lí của tầng 200 đến và nói cho chúng tôi biết nếu trong vòng 24 giờ không đăng kí sẽ bị hủy tư cách tiến vào tầng này. Riêng Killua vì đã từng từ chối đăng khí một lần rồi nên nếu lần này lại từ chối sẽ bị cấm vĩnh viễn.
Quản lí thông đồng với Hisoka hay sao mà lại xuất hiện đúng lúc làm khó chúng tôi thế?
"Đi thôi! Chúng ta sẽ quay lại sau! Vị này, anh đã tới đây lo lắng nhắc nhở chúng tôi thì tiện thể lo cho chót nhé!" Tôi lườm cả vị quản lí và Hisoka một cái, sau đó quay người đối diện với Wing khẽ mỉm cười.
Giờ có lẽ nhờ vị này tới dạy dỗ cho Killua và Gon thôi, hai đứa thiên phú cao như vậy khẳng định có thể học xong trong 24 giờ. Nếu không học kịp cũng không sao, lúc đó tôi sẽ giúp qua ải đăng kí đã rồi tính tiếp.
Wing lúc này không hẳn nguyện ý dạy lắm nhưng cũng không bỏ mặc chúng tôi được, anh ta không nói lời nào xoay người đi trước, tôi liền vỗ vai Gon và Killua cùng đuổi theo.
Để bọn họ đi trước một đoạn, tôi quay đầu nhìn Hisoka vì suốt từ nãy đến giờ ánh mắt nồng nhiệt của hắn chưa từng rời tôi. Thấy tôi quay đầu hắn cười càng rạng rỡ, còn nháy mắt với tôi nữa khiến tôi ớn luôn, vội vàng bỏ chạy theo đám Killua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HxH] Đến Đây Nào!
Fanfiction"Đến đây nào!" Hisoka cười vô hại, vẫy tay với tôi. Tôi cũng mỉm cười đáp lại hắn ta nhưng nhất định sẽ không qua chỗ hắn đâu. Hisoka hiểu rõ tôi sẽ không qua nên hắn chủ động đi qua chỗ tôi. Tôi muốn bỏ chạy cũng không được, vì khắp nơi đều bị Bu...