"Hisoka~ chị đây muốn ngâm chân!" Từng một thời tôi thực sự thích cái trò này, tối nào cũng bắt thằng nhóc Hisoka chuẩn bị chậu nước ấm ngâm chân.
Không phải tôi thích ngâm chân mà chỉ là thích sai bảo tên nhóc Hisoka.
Hisoka hồi đó luôn không bằng lòng nhưng vẫn phải chiều theo ý tôi, vì hắn ta chả thể làm gì tôi lại rất dễ bị tôi đánh một trận. Đây chính là niềm vui của kẻ mạnh!
Haha!
Ha...
...
"Không phải rất thích ngâm chân sao? Tới đây!" Hisoka trưởng thành mỉm cười ngoắc tay với tôi.
Tôi ngồi trên giường tâm đã lạnh, mỉm cười nhẹ nhàng lắc đầu từ chối. Hisoka không nhiều lời đi tới trước túm lên chân tôi kéo một đường đến mép giường. Hắn dựng tôi ngồi ngay ngắn trên giường, hai bàn chân đều bị hắn cưỡng chế nắm lấy.
"Chân của Nagi thật nhỏ nhắn" Hisoka vuốt ve bàn chân của tôi, nhìn hắn nâng niu chân tôi như thể thứ gì đó trân quý lắm vậy.
Khi Hisoka đặt chân tôi vào trong chậu nước ấm, hắn hơi cúi mặt xuống để xoa bóp từng ngón chân một cách thận trọng và dịu dàng.
Cảm giác rất kì quái khi nhìn hành động này.
Vậy nên trong một phút xúc động...
Tôi vô thức, hoàn toàn là hành động vô thức thôi!!!! Dùng chân hất nước vào mặt Hisoka.
Hisoka bị nước hắt ướt cả tóc và mặt, hắn ngẩng đầu lên nhìn tôi cười từ ái.
Tôi nghĩ sao mình không đi chết nhỉ?
...
Chờ đã nào, không phải theo cốt truyện thì Gon mới là người bốc phải số của Hisoka hay sao!?!!
Tôi hoang mang lén nhìn về phía Hisoka, thấy hắn đang không chú tâm nhìn ra hướng khác. Nhìn bộ dáng vô ý đó nhưng lại không tìm ra được một sơ hở nào!
Tôi làm sao có thể lấy được thẻ của hắn chứ?!! Trò chơi dễ ăn vui vẻ của tôi đâu cả rồi!?
Có thể thương thuyết trao đổi không? Tôi có thể dùng tiền đổi số a!!!
Tôi còn muốn ở lại chơi đến cuối cùng mà!!!!
Tâm tôi chết lặng, nở một nụ cười buồn bất lực nhìn mọi người đã giấu hết thẻ mục tiêu đi. Giờ tôi muốn treo luôn thả mục tiêu của mình lên, lan toả sự đau thương của bản thân.
Sau đó tôi luôn ở trong trạng thái mất tinh thần tận khi lên tàu để đến địa điểm thi vòng bốn, hoàn toàn không vui nổi.
Gon và Killua ngồi hai bên tôi, cả ba mở to mắt nhìn nhau, sau đó nhỏ giọng hỏi về mục tiêu của nhau.
Tôi bốc phải số đáng ra của Gon, cậu ấy liền bốc được một tên vớ vẩn nào đấy... Vậy là xui xẻo của cậu ấy được chuyển qua sang tôi đấy à?
Khi tôi lặng lẽ giơ thẻ mục tiêu số "44" của mình ra, cả ba đồng thời trầm mặc.
"Gon, Killua dù mới gặp nhau không lâu nhưng tớ rất quý hai người đó! Có lẽ không thể đi tiếp cùng nhưng hai người cũng đừng quên tớ!" Tôi đau lòng khi nghĩ đến việc phải từ bỏ vòng này rồi, thật sự quá nuối tiếc mà, tôi đã chờ đợi ngày gặp hai đứa nhóc này rất lâu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HxH] Đến Đây Nào!
Fanfiction"Đến đây nào!" Hisoka cười vô hại, vẫy tay với tôi. Tôi cũng mỉm cười đáp lại hắn ta nhưng nhất định sẽ không qua chỗ hắn đâu. Hisoka hiểu rõ tôi sẽ không qua nên hắn chủ động đi qua chỗ tôi. Tôi muốn bỏ chạy cũng không được, vì khắp nơi đều bị Bu...