Chương 1: Học sinh mới

1.2K 90 1
                                    

Sawada Tsunayoshi, năm nay mươi năm tuổi, nhiệt huyết tràn đầy, vừa mới tham gia trận chiến cuối cùng, trước mắt đang hưởng thụ cuộc sống bình thường của một học sinh.

Cũng không biết tại sao siêu trực giác nhà vongola phản ứng dữ dội, đại khái là ảo giác đi . . . Ha ha ha, mọi lạ lạ, nhất định là Reborn định lắm chuyện gì rồi. Vị gia sư ác ma này luôn lấy hắn làm thú vui a~. Đúng như dự đoán, về nhà liền nghe mama đại nhân nói:

" Tsuna - chan, mẹ vừa nghe Reborn nói con được chọn trúng làm học sinh trao đổi với trường Kunugigaoka nổi danh, mẹ thật vui nha.

Nhìn mẹ tựa như lây nụ cười vui vẻ tốt đẹp hết thảy kia cũng không ngăn được cảm xúc muốn đào một cái hố rồi chui xuống [ thứ nhất, truớc không nói giờ nhìn Reborn làm truyện tốt, thứ hai Kunugigaoka là trường học đứng đầu không thể nào tới Namimori chọn học sinh trao đổi, chọn cũng không chọn con trai của mẹ, thật lo lắng, cảm giác như bị mẹ bán đi.]

" Xem ra tiếp nhận rất mau, dame - Tsuna, không uổng công tôi dạy dỗ lâu như vậy." Đối với việc Reborn đột nhiên xuất hiện cũng không cảm thấy kinh ngạc nữa, giống như Reborn nói, bị dạy đó lâu như vậy sớm cũng đã thành thói quen. Chẳng qua là: "Reborn cậu là muốn tới Kunugigaoka làm gì?"

Không nhìn tới đệ tử nhà mình ánh mắt ủy khuất nhìn mình, Lambo cùng I-pin vây quanh Nana, liền tỏ ý muốn đệ tử mình lên lầu nói chuyện, Tsunayoshi yên lặng đi lên lầu, không lên hỏi cậu vì sao hiểu Reborn muốn nói gì vì chính cậu cũng chẳng biết, Tsuna bày tỏ tất cả đều là ăn ý.

" Đây là văn kiện buổi sáng chuyền tới." Reborn đưa một tờ văn kiện cho Tsuna, " Còn nhớ chuyện mặt trăng biến mất bảy mươi phần trăm sau chúng ta từ tương lai trở về không lâu, ta đã điều tra và có kết quả, nguyên nhân chính là do con bạch tuộc kỳ quái này gây ra, nó chuẩn bị tháng ba ba năm sau sẽ cho nổ tung trái đất. Ta đã hỏi Byakuran, hắn nói thứ này không phải từ thế giới song song. Con bạch tuộc này sẽ trở thành giáo viên cho lớp 3E của trường Kunugigaoka

" Đây là biến thái sao." Đọc văn kiện Reborn đưa, Tsuna có chút nghi ngờ gia sư của mình.

" Hả?"

" Bởi vì chỉ có biến thái mới đi hủy diệt thế giới nha, giống như Byakuran vậy."

" Bây giờ tôi muốn cậu trở thành học sinh của hắn." Giọng nói nghiêm túc vang lên.

" Reborn, ngươi muốn ta đi sao."

" Đây chỉ là một nhiệm vụ thôi, chẳng qua là một mình ngươi mà không có người bảo vệ, một lần nữa cứu thế giới, dame - Tsuna."

" Vậy tại sao con bạch tuộc này lại làm giáo viên?" Tsuna nghi vấn.

" Khụ . . . Nghe nói là vì quá mức nhàm chán cho nên muốn những học sinh giết mình, sự thật thì chả ai biết, nhiệm vụ của cậu là giết con bạch tuộc đó trước khi nó cho trái đất biến mất khỏi dãy ngân hà."

" Vậy à, nhưng cũng không thể để tớ đi một mình nha, có thể cho Yamamoto hoặc Gokudera cùng đi với tớ chứ." Cậu thật không muốn đi một mình a.

" Không được, có thể sẽ bị hoài nghi, bọn họ đã làm nhiệm vụ ta giao phó rồi." Dứt lời, Reborn lôi ra một hộp kẹo, " Trong khi làm nhiệm vụ, không có chuyện trọng yếu thì không lên dùng lửa bầu trời, ngươi gần đây tiêu hao ngọn lửa có chút lớn. Ngươi cũng cảm thấy đi, gần đây thân thể có chút yếu. Thuốc này lạ vongola mới chế tạo giúp ngươi cải tạo thể lực."

" Ừm, vậy khi nào đi." Chắc vongola sẽ không để cho người thừa kế đầu đường xó chợ chứ ?"

" Đương nhiên là tối nay, cơm nước xong sẽ đi ngay, sinh sống yên tâm, vongola không đến nỗi không nuôi nổi Boss đảm nhiệm, ngươi phải tin tưởng vongola dame - tsuna "

" Nhanh như vậy." Ít nhất cũng phải chờ cậu thời gian để suy nghĩ chứ.

Sau buổi cơm tối

" Ai, nhanh như vậy sao, Tsuna ở Kunugigaoka phải thật cố gắng nha, có cơ hội thì về nhà thường xuyên." Mặc dù có chút không vui nhưng trong nháy mắt liền vui vẻ " Tsuna càng ngày càng giống ba nhỉ.".

" Fuuta cũng sẽ thường xuyên gặp Tsuna - nii."[ Cảm ơn Fuuta, anh cũng sẽ thường xuyên trở về.]

" I-pin cũng sẽ cố gắng học tập, Tsuna tiên sinh phải cố gắng."

" Tsuna-nii đi chơi sao, cho Lambo đi với, không có Reborn ha ha ha."

"Reborn đi đâu ta sẽ ở đó."[ Không được, Bianchi ngươi đem độc bỏ xuống đi.]

" Mẹ con đi đây, con sẽ thường xuyên trở về."

" Đi thôi dame-tsuna."

Reborn cùng Tsuna tới sân bay . Hai ngày sau , Reborn đưa cho Tsuna một mảnh giấy cùng Leon rồi đi mất. Mảnh giấy chỉ có một dòng chữ.

Dame-tsuna, nếu không hoàn thành nhiệm vụ thì chuẩn bị xuống sông tắm đồ đi. Leon nhớ phải tùy thời mang.

Reborn.

" Hai chúng ta phải giúp đỡ nhau rồi Leon." Nhẹ nhàng xoa đầu Leon, nhìn Leon biến thành một chuỗi dữ liệu in ngọn lửa ký hiệu vòng tay.

" Sắp có trò vui rồi đây."

[ KHR x AC ] Em thích thầy, koro-sensei Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ