Chương 3: Ngày yên bình

815 87 5
                                    

" nufufufu, thầy nghĩ em nên làm một bài kiểm tra." Nụ cười của koro-sensei khiến cậu rùng mình, có vẻ ai đó đã khiến cậu khắc cốt ghi tâm rồi. Mà hình như thầy ấy nói kiểm tra cái gì thì phải.

" Kiểm tra gì cơ thầy." Tsuna nghiêng đầu nhìn koro-sensei bước về phịa mình với điệu cười không thể nào quen thuộc hơn.

" Thầy sẽ làm vài bài kiểm tra để thử học lực của em thôi." Rồi thầy ấy đưa cho cậu vài bài kiểm tra gồm có môn: toán, lý, hóa, văn, ngoại ngữ.

' Thật tội nghiệp cho cậu ấy khi phải làm mấy bài kiểm tra đó' tiếng lòng của cả lớp.

" À, vâng." Cậu bắt đầu làm bài kiểm tra đó với tốc độ khó tin chỉ đến tiết hai là cậu đã làm xong rồi, nộp lên cho koro-sensei.

" Em chắc chứ, còn nhiều thời gian lắm, không cần vội đâu."

" Dạ thôi, em xong rồi." Cậu đưa mấy bài kiểm tra của mình cho koro-sensei.

" Vậy em về chỗ đi, sensei chấm xong sẽ đưa cho em." Rồi koro-sensei chấm điểm với tốc độ mach 20. Rất nhanh đã có điểm.

Cả lớp ngạc nhiên trước điểm số của Tsuna: Toán 97, Lý 96, Hóa 99, Văn 98, Ngoại ngữ 100.

' giỏi quá.' tiếng lòng của cả lớp lần 2.

---------------- tua tua -----------------------------

" Được rồi giờ thầy qua ý đi ăn, thầy rất vui nếu có bạn nào muốn ám sát thầy." Nói xong thầy ấy bay đi mất để lại các học trò.

Mọi người không quan tâm đến thầy ấy mà tụ tập chỗ học sinh mới. Với nụ cười bầu trời ấm áp Tsuna đã thành công trong việc kết bạn với mọi người trong lớp.

" Nè, sao cậu học ở đây, với điểm số của cậu có thể học ở cơ sở chính mà ?." Rio cũng là người vừa hỏi.

"À .... Thì....." Cậu không biết phải giải thích thế nào nữa, không thể nói là bị Reborn đá tới.

"Thôi đi, cậu không muốn nói thì thôi." Cô gái với mái tóc màu xanh lục, hình như tên là Kayano Kaede thì phải.

" Cảm ơn cậu, Kayano-san."

" Không sao đâu." Kayano cười nhẹ.

" Cậu có thích đồ ngọt không?." Kayano hỏi cậu, tsuna có thể nhìn thấy đôi mắt chờ mong của cậu ấy.

" Có chứ, tớ rất giỏi làm đồ ngọt cậu muốn ăn chứ." Tsuna nở nụ cười chuyên nghiệp của mình.

" Thật sao !!!!!" Kayano nhảy cẩng lên.

" Thôi nào Kayano-san, xin lỗi đã làm phiền cậu rồi. Cậu bé với mái tóc xanh dương nhìn chẳng khác gì con gái, tại sao cậu biết người trước mắt là con trai á, đừng hỏi cậu cũng chẳng biết đâu.

" Không sao mà cậu tên gì."

Chưa kịp để người kia giới thiệu thì Rio đã nói:" Giới thiệu với cậu, đây là hot girl của lớp, Shiota Nagisa."

" Cậu thôi ngay đi ." Nagisa đỏ mặt trước màn giới thiệu của Rio.

" Có gì đâu mà mắc cỡ." Chàng trai tóc đỏ ngồi kế bên Tsuna lên tiếng.

"Cả cậu nữa Karma-kun."

Karma không quan tâm tới Nagisa nữa mà nhìn người bên cạnh. Nhìn nhỏ con như vậy chắc không phải sát thủ nhỉ. Karma trong khi đang đánh giá Tsuna thì vô tình nhìn thấy mốt chiếc nhẫn mà cậu đeo ở cổ. Chiếc nhẫn đó nhìn khá quen nhưng karma lại không nhớ rõ mình đã thấy nó ở đâu.

" Ăn chưa thôi, mà cậu ăn gì Tsunayoshi-kun". Nagisa hỏi cậu bạn mới của mình.

"Cậu gọi tớ là Tsuna được rồi, tớ có mang theo bento rồi."

" Ai làm cho cậu vậy." Kayano nhìn hộp bento mà thấy thèm.

" Tớ tự làm đấy , cậu ăn thử không?." Tsuna hỏi cô bé trước mặt, dù nhìn vô hại nhưng linh cảm cậu nói rằng người này rất nguy hiểm.

" Ngon quá đi." Kayano cười vui vẻ nói: " Vừa nấu ăn ngon lại dễ thương ai làm vợ cậu chắc phúc ba đời."

" Không có đâu, cậu nói quá lời rồi." Ngoài mặt nói vậy chứ nội tâm Tsuna đang điên cuồng gào thét ' vì cải gì lại khen cậu dễ thương, cậu là con trai mà.'

__________ tua tới giờ ra về ___________

" Tạm biệt các cậu." Tsuna chào những người bạn mới quen của mình rơi về nhà, mà khoan, cậu ở đâu?. Tsuna moi từ giấy có ghi địa chỉ mà khóc ròng. Cậu không biết đi a.

Sau bụi cây gần chỗ cậu, Nagisa và Karma đang theo dõi Tsuna.

" Có nên làm vậy không." Nagisa hỏi

" Cậu không tò mò học sinh mới à." Karma trả lời. Đúng là cậu muốn biết nhưng không phải theo dõi người ta như vậy a. Nội tâm Nagisa gào thét.

" Các cậu đang làm gì vậy." Giọng nói đằng sau khiến hai người giật mình.

" Tsuna à, tớ sợ cậu không biết đường nên tớ theo cậu thôi." Karma nói dối không chớp mắt.

" Đúng vậy." Nagisa hùa theo, không thể nói là theo dõi cậu ấy được.

" Vậy à, tốt quá tớ muốn tìm đường mà không biết phải làm sao đây, hai cậu đúng là cứu tinh của tớ."

Tsuna đưa địa chỉ nhờ Nagisa và Karma chỉ đường. Đến nơi, không như tưởng tượng của Karma. Nó chỉ là một căn nhà hai tầng bình thường với màu kem sữa ở ngoài, không khác gì mấy.

" Cảm ơn các cậu nhiều, các cậu có muốn vào nhà không."

"À thôi, chúng tớ phải về rồi, tạm biệt." Nagisa và Karma chào Tsuna rồi đi về.

" Tạm biệt, mai gặp lại ở trường." Tsuna chào tạm biệt hai cậu ấy rồi vào nhà. Căn nhà có một phòng khách, một phòng bếp, hai phòng ngủ. Trên bàn còn có một mảnh giấy.

Dame-tsuna, ngươi tự sống một mình đi, tiền ăn sẽ đưa mỗi sáng. Cố gắng sống đi.

Reborn.

Cậu bỏ qua tờ giấy đó rồi đi tắm, tắm xong nấu ăn, ăn xong xem TV. Xem xong làm bài tập.

Hôm nay thật yên bình.

Vị boss nào đó nghĩ

[ KHR x AC ] Em thích thầy, koro-sensei Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ