Một buổi sáng tốt lành, hôm nay là chủ nhật lên Tsuna và Chorme ngủ nướng tới tám giờ sáng mới chịu dậy. Vì hôm nay không phải đi học nên hai người quyết định đi chơi cho khuây khỏa đầu óc.
" Chorme, em muốn đi đâu chơi không?" Tsuna đặt bữa sáng xuống bàn hỏi.
" Dạ, đi công viên giàu trí được không Bossu?" Chorme hỏi lại.
" Được chứ, ăn đi rồi chúng ta cùng đi." Tsuna cười rồi cả hai cùng ăn sáng.
Sau khi ăn xong Chorme giúp Tsuna rửa bát đĩa rồi cả hai đi thay đồ. Chorme mặt một chiếc váy màu trắng khiến cô như một cô bé ngây thơ trong sáng nhưng cô vẫn không chịu bỏ kiểu tóc đầu dứa có một không hai này nhưng cô vẫn rất đáng yêu. Tsuna mặt một cái áo thun màu vàng cùng quần dài nhìn giản dị rồi cả hai bắt đầu lên đường. Đi được một lúc thì cậu thấy Karma và Nagisa.
" Chào cậu Nagisa-kun, Karma-kun." Tsuna lên tiếng chào hỏi.
" C chào hai người." Chorme đi sâu lưng cậu cũng lên tiếng chào hỏi.
" Chào cậu Tsuna-kun, bộ hai người đang đi hẹn hò hả." Karma trêu chọc khiến cậu câm nín.
" Thôi đi Karma, chào cậu Tsuna-kun, Chorme-kun." Nagisa xóa bầu không khí này. Không hiểu sao cứ mỗi lần gặp Karma là lại thấy Nagisa, hai người họ thân nhau thật .
" À hai cậu đang định đi đâu thế." Tsuna
" Tụi tớ định đi công viên giải trí, cậu với Chorme-kun có muốn đi cùng không." Nagisa.
" Thật trùng hợp, tụi tớ cũng định đi này, vậy chúng ta đi cùng đi." Tsuna.
Hai người mãi nói chuyện mà quên mất Karma và Chorme. Karma thì mặt đen như đít nồi còn Chorme thì cố gắng giảm sự tồn tại của mình.
-Bossu người đừng giả bộ như không thấy sát khí xung quanh - Chorme cố gắng nói chuyện bằng mắt với Tsuna.
- Ta thấy mà, ai ngờ nói chuyện có tý xíu mà ghen ghê thật- Tsuna.
" Nagisa, cậu có ngửi thấy mùi gì không?" Tsuna
" Hả, đâu có mùi gì đâu?" Nagisa ngây thơ không hiểu lời nói của Tsuna.
- ngây thơ thiệt- suy nghĩ của Tsuna.
- mùi giấm chua thế mà không ngửi thấy- suy nghĩ của Chorme.
" Chúng ta đi thôi." Karma nắm tay Nagisa đi thẳng về phía trước để lại hai con ngươi bơ vơ giữa cuộc đời.
" Chúng ta đi thôi Chorme." Tsuna cầm tay Chorme đuổi theo hai người kia.
Tới công viên cả bốn người cùng càn quét cả cái công viên.
" Chơi tàu lượn siêu tốc không." Nagisa .
" Có/không." Cả ba trả lời khác nhau. Chorme đồng ý còn Tsuna với Karma thì không.
" Đi mà Bossu ." Chorme nói nhỏ.
Sau một hồi thì cả hai cuối cùng cũng đồng ý. Kết quả là Tsuna ngất ngây tại chỗ còn Karma chóng mặt .
" Đi nhà ma không." Karma.
Kết quả là tiếng hét của Tsuna với Nagisa vang cả một vùng.
Sau một hồi đi thì cả hai nghĩ mệt, Chorme nhờ vài người chụp cho cô và mọi người vài tấm. Trong đó có một tấm có cả cả bốn người, một tấm có Tsuna và một tấm có cô và cậu.
Cuối cùng để kết thúc chuyến đi Chorme đề nghị chơi vòng quay khổng lồ.
" Karma-kun, nghe nói nếu tỏ tình ở nơi cao nhất thì người được tỏ tình sẽ không từ chối đâu, vì cậu là bạn của mình nên mình tạo cơ hội cho cậu đó." Chorme nói nhỏ.
" Cảm ơn cậu nhiều." Karma cảm ơn rồi nhanh chóng dẫn Nagisa đi. Chorme với Tsuna đi cùng.
Khi gần đến nơi cao nhất Tsuna bỗng nói chuyện với Chorme.
" Chorme nè, anh có điều muốn nói với em."
" Dạ, có chuyện gì không Bossu."
" Thật ra thì..."
Chorme nín thở nghe những lời nói của Tsuna.
" Thật ra . . . Anh xem em như là em gái vậy, nên nếu em thích ai thì hãy nói với anh." Tsuna nhìn Chorme nói thẳng.
" Hả, gì cơ." Chorme ngơ ngác nhìn người trước mắt.
" Hồi nãy anh thấy có vài người xin số điện thoại của em, anh sợ em yêu sớm." Đối với Tsuna, Chorme như là em gái cậu vậy, cậu nhất định phải bảo vệ cô bé.
" À, Bossu đừng lo." Em chỉ thích ngài thôi.
Cuối cùng cũng xuống mặt đất. Tsuna nhìn Karma cười vui vẻ nắm tay Nagisa đang đỏ mặt, trên môi còn có vết sưng. Tsuna giả vô ngây thơ hỏi
" Nagisa, sao mặt cậu đỏ vậy, bị sốt à."
"K k không có gì đâu." Nagisa lắp bắp trả lời.
Cậu cũng không muốn khiến hai cậu ấy ngại chết nên tạm biệt rồi cậu với Chorme đi về. Về tới nhà Chorme liền gửi mấy bức ảnh cô đứng cạnh Tsuna ở công viên tới môi người ở tổng bộ với tiêu đề như sau.
* Hôm nay được hẹn họ với Bossu thật vui*
Vậy lạ Chorme đã thành công gián tiếp phá hủy tổng bộ và vài kỳ quan của thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR x AC ] Em thích thầy, koro-sensei
HumorLớp 3E, lớp học sát thủ với mục tiêu là sensei của mình vừa có thêm một học sinh mới. Liệu có phải là một học sinh bình thường?. Mời đọc truyện để biết thêm chi tiết.