Ngoại truyện: Tổng bộ

667 49 3
                                    

" Xin chào mọi người, tôi tên Maya, là một người hầu ở tổng bộ Vongola, chương truyện này là cuộc sống của tôi ở vongola nhìn bé cá đáng yêu và đàn sói của bé. Giờ thì vô truyện thôi."

Vào truyện

" Thưa Decimo-sama, đã đến giờ thức giấc." Cô gái mái tóc xanh dương gọi thiếu niên đang ngủ say kia.

" 5 phút nữa thôi Maya." Người trên giường chùm kín mềm nói với giọng ngáy ngủ làm Maya chỉ có thể bất lực đứng nhìn.

" Nếu ngài còn ngủ thì những người hộ vệ của ngài sẽ tạo thêm giấy tờ đấy." Cô sử dụng chiêu thức mà lần nào cũng thành công. Đúng như dự đoán, người trên giường lập tức bật mình dậy và chạy vào nhà vệ sinh với tốc độ bàn thờ.

Nhìn thiếu niên đang sửa soạn kia cô lại nhớ tới lúc cô gặp ngài ấy, đó là một kỉ niệm khó quên.

Lúc cô vào Vongola cũng là lúc ngài Decimo lên chức. Lúc trên đường đến phòng làm việc của ngài ấy cô đã rất lo lắng vì nghĩ rằng Mafia rất xấu xa. Cô đã nghĩ cậu ta có thể là một tên mặt sẹo xấu xa, cô cứ nghĩ tới lúc bước vào phòng cô lập tức chào người kia. Không như cô nghĩ, người trước mặt giống như một cậu bé 16 tuổi với mái tóc nâu bù xù và nụ cười hiền hòa như một bầu trời ấm áp nhưng cô không biết rằng mình đã phải lòng người kia mất rồi.

Cô biết cậu ta là Tsunayoshi, một vị boss mafia nhưng cậu không muốn ai gọi cậu là Decimo cả, có lần ngài ấy giận vì cô gọi ngài ấy như vậy nhưng năm phút sau nhờ chiếc bánh dâu tây cậu đã bị cô hạ gục. Có vẻ ngài ấy là một vị boss kì lạ nhất khi có thể bị dụ bằng một cái bánh kem.

Tsuna luôn gọi cô là Maya- nee nên cô đã bỏ đi cảm xúc trong lòng và cố gắng trở thành một người chị tốt. Đẻ trở thành một người chị tốt cô luôn phải bảo vệ em trai mình khỏi đám sói.

Đám sói a.k.a người bảo vệ của vongola cực kỳ nguy hiểm và tranh thủ. Bọn họ luôn ăn đậu hũ của Tsuna nhưng với sự ngây thơ của cậu khiến cô phải bảo vệ cậu mọi lúc mọi nơi để đề phòng con sói nào đó 'ăn cậu'.

Là một người hầu sao có thể chống lại những người bảo vệ a.k.a sói đói được. Tất nhiên là cô có cách rồi, sau khi lên chức trở thành chị của Tsuna cô gần như trở thành người đặc biệt nhất. Có lần những người kia cố tình làm cô bị thương vì cô hay ở với Tsuna kết quả là bọn họ bị đóng băng cả một ngày. Có lần lũ phá gia chi tử đó lỡ làm Tsuna giận vì tạo cho cậu ấy vài chồng giấy cao 5 mét nhưng cô chỉ cần nói một câu thì cậu bình tĩnh trở lại và tha chết cho mọi người.

Có lần khi những người bảo vệ đi làm nhiệm vụ thì Reborn-sama đã bắt Tsuna phải đi nhập học ở một ngôi trường có tiếng, sau hai ngày thì Reborn-sama cũng đã bảo một nửa hộ vệ sương mù đi làm chung với Tsuna. Một nam một nữ ở cùng một nhà có thể sẽ khiến người khác hiểu lầm nhưng cô biết Chrome-sama thích đam mỹ nói đúng hơn cô là một hủ nữ. Maya không hề kì thị đam mỹ nhưng có thể cho cô biết tại sao Chrome luôn ship em trai cô với lũ sói kia chứ.

Sau khi những người kia về thì tổng bộ đã được xây lại vài chục lần nhờ lũ kia. Vì Tsuna đã đi làm nhiệm vụ nên người kí giấy tờ là ngài Reborn nhưng chỉ sau một ngày những người hầu kia có thể nghe thấy tiếng súng cũng như tiếng cười man rợ của ai đó.

Hiện tại cô đã trở lại nhìn người đang phi như bay về phòng ăn trước khi có âm thanh gì đó cô chỉ cười cho qua.

" Tôi sẽ bảo vệ ngài boss của tôi. Ai đụng vô ngài thì đừng trách tôi độc ác." Maya mỉm cười thì thầm với bản thân rồi nhanh chóng đi theo Tsuna.

[ KHR x AC ] Em thích thầy, koro-sensei Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ