Sáng sớm, Tsuna tỉnh dậy với tâm trạng vui vẻ. Không bị cây búa của ai đó đập vào đầu, không có tiếng đánh nhau, không giấy tờ. Thật yên bình làm sao
Cậu vscn trong 5 phút. Ăn sáng và làm bento. Căn nhà khá rộng nhưng chỉ có một mình cậu khiến cậu hơi cô đơn nhưng cái suy nghĩ đó nhanh chóng biến mất. Cậu nhanh chóng đi tới trường.
Lớp 3E
" Chào buổi sáng Nagisa-kun." Kayano chào Nagisa, trên môi vẫn cười nhẹ.
" Chào buổi sáng Kayano-san." Nagisa chào lại.
" Cậu có thấy Tsuna-kun đâu không, hôm nay cậu ấy hứa sẽ làm bánh cho tớ ăn mà chẳng thấy đâu." Kayano hỏi Nagisa, cô đã mong ăn chiếc bánh của Tsuna từ ngày hôm qua rồi mà đợi nãy giờ không thấy đâu.
" Không có, chắc cậu ấy chưa tới đâu." Nagisa cười trừ nhìn cô bạn háu ăn của mình.
" Tớ nghĩ là cậu ta đi lạc ở đâu đó." Karma im lặng nãy giờ cũng lên tiếng.
Reng reng
" Tiết đầu tiên là tiết của bitch-sensei thì phải."
" Mau về chỗ đi tới giờ học." Ngươi phụ nữ với mái tóc vàng bồng bềnh, ăn mặt quyến rũ bước vô lớp.
" Hôm nay lớp có thiếu ai không." Người phụ nữ đó hỏi.
" Thiếu bạn học sinh mới rồi bitch-sensei."
" Học sinh mới? Sao tôi không nghe ai thông báo vậy" bitch-sensei hỏi lại.
" Chắc karasuma-sensei quên nói cho cô rồi." Karma cho thêm chút dầu vào lửa.
" Cái gì, anh ta dám, mình sẽ chửi chết anh ta luôn."
*Rầm*
Tiếng mở cửa thành công thu hút sự chú ý của cả lớp." Em xin lỗi vì đã đến trễ, em bị lạc." Tsuna cuối đầu xin lỗi. Cả lớp cười rộ lên mà không ai chú ý tới bitch-sensei đã đóng băng khi gặp Tsuna .
" Sensei, cô ổn chứ." Tsuna chú ý tới vị sensei đang hóa đá kia. Nhìn cô ấy có vẻ quen quen, hình như đã gặp ở đâu rồi thì phải.
Khi Tsuna còn đang suy nghĩ thì bitch-sensei đã thoát khỏi lời nguyền và trở lại bình thường .
" Em mau về chỗ đi, vì đây là lần đầu tiên lên tôi tạm tha, không được có lần sau." Bitch-sensei nói như bình thường nhưng chỉ có cô mọi biết mình đang loạn thế nào.
' Thế nào boss đời thứ mười của vongola lại xuất hiện ở đây chứ, chẳng lẽ vì tiền, không đúng, số tiền đó còn chẳng đủ để cậu ta bồi thường thiệt hại nữa, vậy vì lý do gì." Bitch-sensei suy nghĩ trong đầu, cậu và cô ấy từng làm một nhiệm vụ cùng nhau nên cũng có quen biết nhưng có vẻ ai đó quên mất tiêu rồi.
" À vâng, cảm ơn sensei." Tsuna cảm ơn rồi chạy nhanh về chỗ của mình. Cậu đi trễ cũng là có lý do a. Trên đường đi cậu gặp một cụ già đang đi qua đường, giúp cụ già qua đường xong cậu gặp một người phụ nữ làm rơi đồ, trả lại đồ cho người ta rồi tới trường lại bị lạc, số khổ quá mà.
________ tua qua giờ học ______________
" Cuối cùng cũng hết giờ." Tsuna nằm dài ra bạn. Cậu dù gì cũng đã tốt nghiệp đại học rồi mà.
" Em Tsuna, cuối giờ gặp tôi ở phòng giáo viên." Bitch-sensei nói xong cũng rời đi để lại cậu ngơ ngác, ' bộ mình đã làm gì sai sao' đó là suy nghĩ của Tsuna.
Tiết thể dục
" Được rồi, ai xung phong chỉ bạn mới cách dùng súng không."
" Dạ để em." Nagisa lên tiếng.
" Cảm ơn cậu." Tsuna cười cảm ơn với Nagisa.
"Không có gì, bây giờ để tớ chỉ cậu sử dụng súng.............. Lượt bỏ 7749 từ.
"Cậu học nhanh thật đấy." Nagisa cảm thán. Cậu học còn nhanh hơn những người khác nữa.
" Haha, tại tớ được học bắn súng để phòng ngờ thôi mà." Tsuna nói dối nhưng cậu làm sao quá được mắt của Karma.
Karma tỏ vẻ cậu khó chịu vì Tsuna có nhiều bí mật chứ không phải Nagisa quá thân thiết với cậu ta đâu.
" Về thôi Nagisa-kun, tạm biệt Tsuna-kun." Kayano dắt tay Nagisa về.
" Từ từ thôi Kayano, tạm biệt Tsuna-kun."
" Ừm, tạm biệt, giờ thì tới phòng giáo viên thôi" Tsuna đi đến phòng giáo viên thì gặp koro-sensei.
" Nufufufu, em gặp ai sao Tsuna-kun." Koro-sensei hỏi
"Dạ em gặp bitch-sensei ạ." Tsuna cười lễ phép.
" Được thôi, nhớ về sớm đấy." Koro-sensei xoa đầu Tsuna.
" Dạ vâng."
" Bitch-sensei, em tới rồi đây." Tsuna gõ cửa.
" Vào đi ." Tiếng nói vọng từ trong ra. Tsuna mở cửa vô thấy cô ấy đang ngồi trên bàn giáo viên.
" Có thể cho tôi biết tại sao ngài lại ở đây không, vongola Decemo."
" Gọi tôi là Tsuna được rồi, tôi bị Reborn đá tới đây." Tsuna trả lời.
" Ồ, là ngài ấy à, dù cậu là boss mafia nhưng cậu là học sinh của tôi, cậu phải nghe lời và không phá hoại gì cả, cậu hiểu chứ."
" Tôi hiểu, mong cô hãy giấu thân phận của tôi." Tsuna trả lời lại
" Dù tôi không biết cậu định làm gì nhưng đừng làm hại những học sinh đó."
" Cô thay đổi rồi."
" Con người cũng sẽ thay đổi theo thời gian."
" Tạm biệt cô, bitch-sensei."
" Tạm biệt và đừng gọi tôi như vậy."
" Vậy thì thôi." Tsuna chạy thẳng về nhà của mình.
Ngày mai sẽ vui lắm đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR x AC ] Em thích thầy, koro-sensei
HumorLớp 3E, lớp học sát thủ với mục tiêu là sensei của mình vừa có thêm một học sinh mới. Liệu có phải là một học sinh bình thường?. Mời đọc truyện để biết thêm chi tiết.