Chương 2: Lớp 3E

840 88 2
                                    

Nhật Bản

Lớp 3E, cái đáy của xã hội, lớp của những người vô dụng, nằm trên một ngọn núi đằng sau trường Kunugigaoka chính. Cơ sở vật liệu tồi tàng nhưng không biết lớp 3E đang dấu một bí mật vô cùng quan trọng của chính phủ.

" Nghe nói hôm nay có học sinh chuyển tới lớp hình thì phải." Cô gái mái tóc xanh lục nói với 'cô bé' mái tóc xanh dương.

" Mong là một người bình thường." 'cô gái' tóc xanh dương thở dài.

" Tớ đoán có thể là sát thủ do chính phủ gửi tới." Chàng trai tóc đỏ lên tiếng.

Reng reng

Chuông reo, tất cả mọi người về chỗ, có một sinh vật giống bạch tuộc màu vàng bước lên bục giảng.

" Nufufu, chúng ta bắt đầu giờ sinh hoạt nhé, em nào trực lớp đọc hiệu lệnh đi."

"Nghiêm, tập trung, bắn."

" Chào buổi sáng các em, thầy bắt đầu điểm danh nhá "

" Okuda Manami."
" Có."

" Kazaki Yukiko."
" Có."

" Nakamura Rio."
" Có."

...................
............

" Tốt, hôm nay không ai đi trễ hết, thầy rất vui vì điều này." Trên mặt con bạch tuộc hiện lên vòng tròn đỏ."

" Mồ, Koro-sensei nhanh quá, không trúng một viên đạn nào luôn."

" Nufufufu, lớp chúng ta hôm nay có học sinh mới chuyển từ Namimori tới đây đó."

" Tụi em biết rồi."

Koro-sensei lủi thủi ở một góc trồng nấm " Thầy định tạo bất ngờ cho các em mà."

" Vậy học sinh mới đâu rồi thầy."

" Thầy đoán là đi lạc rồi." Dù sao lốp học cũng ở trên núi, học sinh mới cũng không biết đường.

Sau khi koro-sensei nói xong một tiếng hét rất chi là nam tính xuất hiện

" Hieeeeeee.... Em xin lỗi vì đã đến trễ."thiếu niên với mái tóc nâu thách thức trọng lực, đôi mắt caramen tròn, hai má phúng phính.

" Nufufu, không sao em đến rất đúng lúc."

" Hả, vâng cảm ơn thầy bạch tuộc."

" Không sao, em có thể gọi thầy là koro-sensei, giờ thì giới thiệu với cả lớp đi."

" Vâng, chào mọi người, tớ tên Sawada Tsunayoshi, là học sinh trao đổi của trường Nakamori, mong các bạn giúp đỡ."cậu giới thiệu bản thân cộng thêm với nụ cười bầu trời thành công khiến cả lớp rung động.

Và lớp học cứ như vậy có thêm một học sinh mới.

[ KHR x AC ] Em thích thầy, koro-sensei Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ