Chương 5: Cô bạn nhút nhát

741 75 4
                                    

Tsuna về nhà với tâm trạng vui vẻ, vừa về tới cậu thấy nhà mình đã sáng đèn, có vẻ như có tên trộm ngu ngốc nào vô nhà cậu rồi. Tsuna nhẹ nhàng bước vào nhà, đón chờ cậu không phải là một tên trộm nào đó mà một cô bé với mái tóc tím buộc thành một quả dứa của ai đó, một con mắt bị một cái băng bịt mắt in hình đầu lâu.

" Chorme." Tsuna ngạc nhiên nhìn Chorme xuất hiện trong nhà của mình.

" Bossu." Chorme chạy ra chỗ của Tsuna.

" Chorme, sao em lại ở đây?" Tsuna thắc mắc nhìn cô bé đang vui vẻ trước mặt mình.

" Là Reborn-san bảo em tới đây, ngài ấy nói tới giúp ngài làm nhiệm vụ. Bossu không biết đâu, sau khi ngài đi thì những người bảo vệ của ngài 'tích cực' tạo cho ngài một đống giấy siêu to khổng lồ luôn." Chorme nhớ lại cảnh mọi người phá tổng bộ, cô không định nói đâu ai bảo bọn họ phá đống sách đam mỹ mà Kyoko và Haru cho cô chứ, có làm tự chịu. Cô mới không quá tâm Bossu sử bọn họ thế nào đâu.

Tsuna cười hiền hòa với đám khí màu đen ở sau mình tới chỗ điện thoại gọi cho Reborn.

📞Alo, Reborn hả, cậu nói với mọi người hộ tớ là dám tạo thêm giấy tờ cho tớ thì đừng trách tớ độc ác, vậy thôi 📞. Rồi cậu cúp máy để lại ai đang lạnh sóng lưng ở đầu dây bên kia. Rồi cậu tới chỗ của Chorme nói:" Vậy em ở phòng ngủ bên cạnh phòng anh đi, mai đi học với anh."

" Vâng Bossu." Cô nghe lời rồi chạy đi, Bossu thật đáng sợ, từ nay về sau không nên chọc giận ngài ấy, cô mới không muốn tới nam cực nha.

" Em đi tắm đi, anh đi nấu ăn." Cậu đi vào phòng bếp nấu ăn. Cả hai ăn xong thì đi dạo một vòng để Chorme quen chỗ ở mới.

Về đến nhà cả hai đi ngủ sớm để mai đi học.

5:30.

Tsuna dậy sớm vscn xong bắt đầu nấu bữa sáng và bữa chưa cho cậu và Chorme.

" Chào bữa sáng, Bossu." Chorme dụi mắt nhìn thức ăn trên bàn mà mắt sáng lên. Bossu thật đảm đang, ai cười được ngài đúng là phúc ba đời.

Nhìn Chorme mắt sáng lên vì đồ ăn khiến Tsuna bật cười, có người ở đây cũng không cô đơn lắm. Cậu ôn nhã nói:" vscn đi rồi ăn sáng, lát nữa anh dẫn em đi học."

" Vâng." Chorme chạy vào nhà vệ sinh rồi ra ăn sáng với Tsuna. " Ngon quá à." Chorme hết lời khen món ăn của cậu. Nếu Mukuro ở đây chắc ghen tị chết. Mukuro còn chưa được cậu nấu cho ăn đâu.

Sau khi ăn xong Tsuna dẫn Chorme tới trường. Cô đang mặt đồng phục trường Kunugigaoka nhưng quả đầu kiểu dứa kia thật phá phong cảnh nhưng cậu cũng kệ. Tới trường Tsuna dẫn Chorme tới phòng giáo viên còn cậu thì vào lớp trước.

" Chào buổi sáng mọi người." Tsuna

" Chào buổi sáng Tsuna, hôm nay cậu không đi trễ nữa à." Karma chọc Tsuna, trong trường hợp này cậu chỉ có thể cười trừ.

" Karma, cậu thôi trêu Tsuna đi, chào buổi sáng Tsuna." Nagisa giải vậy cho Tsuna.

" Ể~, sáng nay tớ thấy cậu đi học cô gái nào ấy, không biết ai vậy ta." Karma vẫn không chịu tha cho cậu.

[ KHR x AC ] Em thích thầy, koro-sensei Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ