Chương 7: Võ sư Trung Hoa

738 70 12
                                    

04:00
Mọi thứ chìm trong tỉnh lặng, cả Tsuna và Chrome đang say rất nồng thì có âm thanh gọi họ dậy.

King Kong

Tiếng chuông cửa ép buộc những người đang ngủ kia phải rời khỏi cái giường thân yêu. Tsuna lết cái thân đi ra cửa, vừa bước ra cậu cũng thấy Chrome đang ngáp ngắn ngáp dài ở ngoài cửa. Cậu nhẹ nhàng nói:

" Em đi ngủ đi, để anh ra mở cửa cho." Chrome gật đầu với cậu rồi quay trở lại giường còn cậu đi thẳng ra cửa chính. Mở cửa ra, trước mắt cậu là một cậu bé bảy tuổi, mặc đồ trung hoa, khuôn mặt giống Hibari và có một bím tóc sau lưng. Cậu mất vài giây để nhận ra người trước mắt là ai.

" A, Fon-san."

" Nihao, Tsuna, không biết có phiền không nếu tôi vào nhà chứ." Fon cười hiền hậu. Tsuna lập tức mới Fon vào rồi pha một ít trà cho Fon.

" Sao anh lại ở đây, tôi tưởng anh đi làm nhiệm vụ chứ."

" Tôi có một nhiệm vụ ở đây, không biết tôi có thể ở nhờ đây cho tới khi hoàn thành nhiệm vụ chứ." Fon lịch sự.

" Được chứ, hiện tại còn sớm anh có muốn ngủ cùng tôi không." Tsuna đồng ý mà không nghĩ gì nhiều.

Tsuna dẫn Fon vô phòng ngủ của mình rồi cả hai cùng ngủ. Giường hơi nhỏ lên cả hai ôm nhau mới đủ chỗ. Fon nhìn gương mặt của Tsuna cười rồi nhẹ nhàng hôn lên môi của Tsuna nhưng có vẻ cậu không hề biết rồi anh ngủ luôn.

06:00
Chrome chạy vô phòng để gọi Tsuna dậy nhưng khung cảnh trước mắt khiến cô không nói được lời mà nhanh chóng lấy điện thoại ra chụp. Hiện tại Tsuna đang ôm Fon còn Fon đang dựa vào lồng ngực của Tsuna mà ngủ, ánh mặt trời chiếu xuống khung cảnh xinh đẹp này.

Chrome đang phân vân không biết nên gọi Bossu dậy hay không? Nếu gọi sẽ phá hủy khung cảnh này mất còn không gọi thì sẽ trễ học mất.

" Ôi merlin, xin hãy cho con biết con nên làm gì."

Sau một hồi đấu tranh tư tưởng cô cũng quyết định gọi Tsuna dậy." Bossu người mau dậy đi, ngủ nữa sẽ bị trễ học đó."

Tsuna và Fon nhanh chóng thức dậy. Tsuna với tốc độ bàn thờ đã làm bữa sáng và bữa chưa cho cả ba. Rồi Tsuna và Chrome nhanh chóng đến trường. Fon nhìn hai người rồi cũng nhanh chóng đi đâu đó.

Ở trường


"Chào buổi sáng mọi người." Tsuna và Chrome đồng thanh.

" Chào buổi sáng hai cậu." Nagisa.

Khi cậu với Chrome ổn định chỗ ngồi thì cũng là lúc chuông reo. Koro-sensei bước vô với nụ cười quen thuộc đó.

" Nufufufu, hôm nay ai trực nhật đọc khẩu hiệu đi." Tiếng súng bắn thẳng vào Koro-sensei còn thấy ấy thì bắt đầu điểm danh .

Sau một hồi thì cũng điểm danh xong. Hôm nay có một viên đạn bắn chúng thầy ấy và có vẻ thầy ấy rất vui vì điều này.

" Nufufufu, các em tốt lắm. Hôm nay chúng ta có một giáo viên mới được chính phủ gửi tới. Mời anh vào."

Dứt lời, cánh cửa từ từ mở ra. Một cậu bé mặt đồ trung hoa bước vào dưới sự ngạc nhiên của mọi người. Anh từ từ dưới thiệu.

" Nihao, tôi tên Fon, một võ sư Trung Hoa, tôi được chính phủ thuê đến để dạy cho các bạn võ thuật và vài thứ khác."

Tsuna và Chrome bất ngờ nhưng không ai làm ta hành động gì khác.

" Nufufufu, vậy có ai có câu hỏi gì với giáo viên mới không."

Kayano lập tức hỏi:" Fon-sensei là người trung quốc sao thầy ấy nói tiếng Nhật tốt vậy."

" Tôi đã từng tới nhất và học tiếng nhật." Fon trả lời.

" Vậy thầy có tham gia ám sát Koro-sensei không." Lần này là Okuda hỏi.

" Không, nhiệm vụ của tôi là dạy cho các bạn."

Mọi thứ kết thúc nhanh chóng rồi tới tiếc học của Koro-sensei

----------tua vì không thích học--------------

Giờ nghĩ trưa, Tsuna và Chrome kéo nhau đi gặp Fon đang ăn trưa ở sau trường.

" Fon-san, sao anh lại trở thành giáo viên vậy." Tsuna hỏi.

" Vì chính phủ thuê tôi." Với lại tôi muốn ở với cậu.

" Ồ, vậy anh thấy mọi người thế nào."

" Mọi người rất có năng lực của riêng mình nhưng bị gò bó quá lâu khiến họ không thể thể hiện nó ra. Nhiệm vụ của tôi chính là giúp họ trở nên mạnh mẽ hơn, vượt qua rào cản của bản thân."

" Nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục" Chrome gật đầu.

Tới tiết học của Fon. Cậu chỉ yêu cầu mọi người nói ra ước mơ của bản thân mình rồi cho lời khuyên nhẹ nhàng như cơn mưa giúp mọi người có thêm động lực. Chỉ với một ngày nhưng Fon đã được cả lớp chào đón nồng nhiệt khiến Koro-sensei chui vô một góc trồng nấm. Ngoại hình đáng yêu cộng với giỏi an ủi người khác khiến Fon trở nên nổi tiếng.

Tới giờ ra về, cả ba cùng nhau đi vui vẻ, hôm nay để chào mừng Fon Tsuna sẽ làm món Trung. Sau khi ăn xong Cậu và Chrome làm bài tập còn Fon đang uống trà xem TV. Tới giờ ngủ Fon và Tsuna vẫn ngủ chung với nhau. Đợi đến khi Tsuna ngủ say, Fon nhẹ nhàng hôn cậu như lúc sáng. Fon nhẹ nhàng nói.

" Ngủ ngon, Tsuna."

Bên phòng Chrome, cô đang gửi bức ảnh hồi sáng mình chụp được cho Kyoko nhưng bằng cách nào đó cô gửi nhầm sang mọi người ở tổng bộ và cái gì đến cũng sẽ đến.

------------------

Au: Sắp đi học rồi Huhu T-T

[ KHR x AC ] Em thích thầy, koro-sensei Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ