16-30

1.6K 61 6
                                    

Chương 16

Thiên Cơ một đường hướng Thiên Khung tiên môn bay đi, trên đường không có tái ngộ đến cái loại này không có mắt người.

Thiên Khung phong giấu ở mây mù bên trong, như nhân gian tiên cảnh.

Thiên Cơ trước hết làm một việc đó là đi trước Vân Thời động phủ. Nói đến cũng là xảo, Vân Thời vừa lúc từ gió mạnh nhai trở về. Tuy nói nàng hiện giờ đã Trúc Cơ, nhưng nên có huấn luyện không thể rơi xuống, gió mạnh nhai càng đi chỗ sâu trong, tốc độ gió liền càng nhanh, nàng mỗi một lần trở về, đều giống như một cái huyết người, nhìn rất là chật vật. Nhưng là đương nàng đả tọa hồi phục tinh khí thời điểm, nàng quanh thân khí chất biến đổi, trên người thương thế cũng lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ khôi phục. Lần này, Thiên Cơ chỉ chờ non nửa cái canh giờ, Vân Thời liền từ trong đả tọa quay lại lại đây.

“Ngươi ra ngoài?” Vân Thời liếc Thiên Cơ liếc mắt một cái, kinh ngạc mà mở miệng nói.

Thiên Cơ gật gật đầu, nàng ở Vân Thời đối diện ngồi xuống, kéo cằm cười ngâm ngâm nói: “Trở về trên đường còn gặp mấy cái tiểu món lòng. Thôi, không nói cái này, cho ngươi nhìn một cái ta gần chút thời gian thành quả.” Nói, liền đem thanh sương đài cấp lấy ra tới, đặt ở Vân Thời trước mặt, làm nàng thưởng thức.

Vân Thời đôi tay đặt ở cầm trên người, nhận thấy được trong đó xao động linh khí, hơi hơi nhướng mày. Nàng không nói gì thêm, chỉ là nhẹ vỗ về màu trắng xanh cầm thân, hai tròng mắt ngưng ở Thiên Cơ trên người, quan tâm hỏi: “Nhưng gặp cái gì phiền toái? Là người nào?”

“Mạnh gia, tới báo thù.” Thiên Cơ bĩu môi, sau một lúc lâu lại nói, “Còn có một cái nhìn thấu nếu Hồng Trạch Ôn gia người, nhưng là đều bị ta đánh chạy.” Nói, vẻ mặt vui rạo rực mà nhìn Vân Thời, hai tròng mắt lập loè ánh sáng, làm như đang chờ đợi Vân Thời khích lệ.

Nghe được Mạnh gia hai chữ, Vân Thời sắc mặt không hiện, nhưng là nghe nói Hồng Trạch Ôn gia, nàng sắc mặt liền ngưng trọng lên. Này Hồng Trạch Ôn gia là Thương Minh đại lục số một số hai thế gia, nếu là đắc tội bọn họ, ngày sau tình trạng khả năng không được tốt. Còn nữa Mạnh Hoằng bị thương là vì Bách Lý Huân, nàng không tin Bách Lý gia dòng bên không cắm cái này tay. Suy nghĩ hảo một thời gian, nàng mới mở miệng nói: “Ngày sau ngươi không cần một mình xuống núi, ta không yên tâm.”

“Ta không có việc gì, chỉ sợ không ai có thể đủ thương tổn được ta.” Thiên Cơ nhướng mày, nói rất là tự tin. Nàng trước mắt hơi thở là luyện khí tầng năm, nhưng chân chính thực lực lại không chỉ là như vậy điểm. 3000 tiểu thế giới không ở trong mắt, nàng mục tiêu chính là phi thăng thượng giới! Mơ hồ nhớ rõ một ít chuyện quá khứ, nhưng chân chính bắt giữ khi, lại cái gì đều lưu không được. Nhìn trước mắt vẻ mặt ngưng trọng Vân Thời, Thiên Cơ cũng không nhiều lắm tưởng, chỉ là cười tủm tỉm mà nhìn nàng, hưởng thụ nàng đối chính mình giữ gìn.

“Chỉ sợ vạn nhất.” Vân Thời ngưng trọng nói. Nàng sợ hãi, nàng không nghĩ lại hồi ức quá khứ kia đoạn lưu vong thời gian, không nghĩ lại gặp phải một lần sinh ly tử biệt. Cha mẹ đều đã ngã xuống, nàng chỉ còn lại có Thiên Cơ.

[BHTT] [QT] Tiên Môn Sỉ Nhục - Phong Nhận Tác ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ