Chương 31
Kia được xưng là “Gà tây” yêu thú nhãi con hiển nhiên nghe hiểu Thiên Cơ nói, đỉnh nửa cái vỏ trứng “Kỉ kỉ” gọi bậy, nói rõ là kháng nghị.
Kỳ thật nhìn thấy Thiên Cơ bị tiểu yêu thú dùng hỏa phun, Khúc Giáng Chân là vui sướng khi người gặp họa, thậm chí có chút tiếc nuối nó không có đắc thủ. Chỉ là điểm này, nàng liền đối này yêu thú tiểu tể tử nổi lên yêu quý chi tâm, đem nó chính mình trên đầu bắt xuống dưới, nén cười hỏi: “Đây là cái gì yêu thú?”
“Đây là một nồi mới mẻ canh gà.” Thiên Cơ cười lạnh một tiếng nói. Này hỏa hồng sắc yêu thú chưa đủ lông đủ cánh, thấy thế nào đều là một con tiểu gà tây.
“Là hỏa linh điểu.” Vân Thời ánh mắt lóe lóe, nàng nhìn chằm chằm nhãi ranh kia còn nói thêm, “Bát giai yêu thú tiểu tể tử, có phượng hoàng huyết mạch, nếu có thể được đến phượng hoàng tinh huyết, có khả năng tiến giai hóa thành phượng hoàng!” Khó trách vẫn là một cái trứng thời điểm, liền tản mát ra như thế dụ hoặc người hơi thở. Bát giai yêu thú nếu sinh trưởng đến thành niên kỳ, vậy tương đương với nhân tu Luyện Hư kỳ tu vi, là đủ để ngạo thị quần hùng tồn tại. Nhưng là càng cao giai tu sĩ, trưởng thành kỳ liền càng dài, này chỉ mới vừa phá xác tiểu tể tử, nhiều lắm là Kim Đan kỳ tu vi.
“Lợi hại như vậy? Như thế nào lưu lạc đến nơi đây?” Khúc Giáng Chân nhướng mày, tràn đầy kinh ngạc hỏi.
“Thương Minh đại lục chỉ là xuống dốc, tại thượng cổ thời kỳ cũng là xuất hiện quá lớn năng giả, có tu sĩ cấp cao cũng không kỳ quái.” Thiên Cơ nhàn nhạt mà đáp, nàng như cũ là vẻ mặt cừu hận mà nhìn chằm chằm kia mới vừa phá xác liền dám phun hỏa hỏa linh điểu, khổ đại cừu thâm nói, “Sấn nó còn không có trưởng thành lên, chạy nhanh đem nó hầm, về sau muốn ăn bát giai yêu thú liền khó khăn.”
“Trừ bỏ ăn có thể hay không tưởng chút khác?” Vân Thời hoành Thiên Cơ liếc mắt một cái, đè lại tay nàng.
Bát giai yêu thú nếu có thể trở thành chính mình khế ước yêu thú, kia trợ lực cũng không phải là giống nhau đại. Vân Thời nhíu lại mi, nàng liếc Khúc Giáng Chân trong tay hỏa linh điểu, thấp giọng nói: “Sấn hiện tại bốn phía không người, ngươi đem nó khế ước đi.”
“Này ——” khúc giáng thực sự có chút do dự, quả trứng này dính ở nàng trên đầu, chính là nàng không cho rằng này hết thảy là nàng hẳn là được đến. Nếu không có Thiên Cơ cùng Vân Thời, nàng thậm chí không thể tới gần nơi đó. “Này nên là ngươi yêu thú.”
Vân Thời lắc lắc đầu.
Thiên Cơ cũng lãnh đạm mà mở miệng nói: “Ta sư muội không cần khế ước yêu thú.” Dừng một chút, nàng lại nói, “Bát giai yêu thú chính là trời sinh liền khai linh trí, tu vi tới rồi là có thể hóa hình, ngươi đừng nhìn hỏa linh điểu mới sinh ra, nó linh trí đã khai, ngươi muốn khế ước nó, tốt nhất vẫn là cùng nó thương nghị một phen.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiên Môn Sỉ Nhục - Phong Nhận Tác Thư
General FictionTác phẩm: Tiên môn sỉ nhục Tác giả: Phong Nhận Tác Thư Tổng download số: 20 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2928 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6022 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4009 Văn chương tích phân: 129,447,104 Thể loại...